รักซ้อนซ่อนรัก EP.4 วันที่ 28 มี.ค. 62 Bepannaah

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.4 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.4 – ตอนที่ 4

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 4

โซยาตัดสินใจเดินทางไปมุมไบเพื่อทำพิธีให้ยาซ อาทิตยาก็กำลังเดินทางกลับไปทำพิธีให้ภรรยาของเขาเช่นกัน โซยาและอาทิตยาบังเอิญได้ที่นั่งติดกัน อาทิตยาเอาเสื้อคลุมหัวและกำลังหลับ โซยาเลยไม่รู้ว่าคนนั่งข้างๆคือใคร โซยาเป็นโรคกลัวความสูงและกลัวเครื่องบิน เธอเคยเดินทางด้วยเครื่องบินกับยาซ และยาซยื่นแขนให้เธอจับ โซยากลัวเครื่องบินมากและเผลอจิกแขนอาทิตยา

.

อาทิตยาตื่นขึ้นมา พอเห็นว่าเป็นโซยาก็ทะเลาะกัน โซยาพยายามหันไปทางหน้าต่าง พอเห็นความสูงก็เผลอจับแขนอาทิตยาอีก อาทิตยาเห็นโซยากลัวเครื่องบินมากเลยทนให้โซยาจับแขน แต่โซยาจิกแขนของเขาจนเลือดไหล อาทิตยาบอกแอร์โฮสเตสว่าเขาไม่สามารถเดินทางกับโซยาได้ เขาขอเปลี่ยนที่นั่ง แอร์โฮสเตสขอโทษและบอกว่าไม่มีที่ว่าง

อาทิตยายกแขนให้ดูและโวยวาย เขาขอไปนั่งในเคบินกับลูกเรือ บังเอิญเครื่องบินตกหลุมอากาศ อาทิตยาเซไปนั่งบนตักของโซยา ทั้งสองมองหน้ากันด้วยความตกใจ โซยาผลักอาทิตยาออกไป แอร์โฮสเตสขอให้อาทิตยากลับไปนั่งที่ของเขา โซยาถามว่าทำไมเขาหยาบคายขนาดนี้ อาทิตยาถามกลับว่าทำไมเธอถึงสุภาพเกินไป โซยาขอร้องเพราะเขาและเธอกำลังกำลังจะไปทำพิธีให้คู่รักของตัวเอง

.

อาทิตยาพูดหยาบคายกับโซยา เธอกับเขาไปดูศพด้วยกัน แล้วได้ที่นั่งติดกันอีก แล้วเธอก็จิกแขนเขาจนเป็นรอย แล้วเขาก็นั่งบนตักเธอ หลังเสร็จพิธีศพ เขาและเธอควรฉลองกัน อาทิตยาเสนอให้โซยามาเป็นชู้กัน เหมือนที่เคยโดนสามีและภรรยาของตัวเองสวมเขาให้ เขาเชื่อว่าเธอและเขาจะทำได้ดีกว่า โซยาช็อค อาทิตยาถามว่าไม่สนเหรอ? เขากดปุ่มเรียกแอร์โฮสเตสให้ช่วยบอกโซยาว่าอย่าเอามือมาวางบนแขนของเขาอีก 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.4 ตอนที่ 4 Bepannaah

ที่บ้านฮูดากำลังพิธีศพของปูจา ครอบครัวและแขกทุกคนใส่ชุดสีขาวเพื่อไว้ทุกข์ให้เธอ อาทิตยาใส่แจ็คเก็ตสีแดงเดินเข้ามาในบ้าน เขาแกล้งโยนกระเป๋าเสียงดังให้ทุกคนหันมามอง แขกในงานเข้าแสดงความเสียใจกับ อาทิตยาถามว่าพวกเธอรู้ได้อย่างไรว่าเขากำลังรู้สึกอะไร อาทิตยาเดินไปนั่งจ้องหน้าปูจา เขาเคยคิดว่าตัวเองรู้จักเธอดีที่สุด แต่สิ่งที่เห็นกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เธอโกหกเขามาโดยตลอด ภรรยาของเขากลายเป็นคนที่เขาไม่รู้จัก

.

อาทิตยาเจ็บปวดมาก เขาเดินไปที่รูปปูจา เขาหยิบธูปแล้วเดินไปบนบ้าน อาทิตยาเอาธูปไปอังที่เครื่องจับสัญญานควัน สัญญาเตือนไฟร้องดังไปทั่วบ้าน แขในงานพากันตกใจ อาทิตยาลงไปบอกพวกเขาให้กลับไป ทุกคนมางานนี้เพราะคิดว่าตัวเองรู้จักปูจายังงั้นหรือ ขนาดเขายังไม่รู้จักเธอ หรือว่าเป็นเพียงแฟชั่นที่ทุกคนต้องใส่ชุดสีขาวสวมแว่นแดด มิสเตอร์ฮูดาขอโทษแขกในงานและบอกว่า ที่อาทิตยาเป็นแบบนี้เพราะเขากำลังเสียใจ

.

โซยาไปถึงคอนโดของยาซแต่ถูกกีดกันไม่ให้เข้าในบ้าน แม่ของยาซโทษโซยาว่าต้นเหตุให้เธอต้องเสียลูกชาย เพราะโซยาเป็นชอบภุเขานั้นมาก ทำให้ยาซต้องย้ายไปอยู่ที่มัสซูรี และภูเขานั่นก็เอาลูกชายไปจากเธอ โซยาอ้อนวอนขอให้เธอเข้าไปข้างใน เธอเป็นภรรยาของยาซ และต้องการอยู่กับเขาเป็นครั้งสุดท้าย น้องสาวของยาซกระชากสร้อยมังคลสูตรจากคอของโซยา

.

ที่เมรุเผาศพ อาทิตยามาทำพิธีจุดไฟเผาศพให้ปูจา เขาลงมาจากรถในสภาพที่เมามาก และดื่มเหล้าอยู่ตลอดเวลา อาทิตยาเดินเข้าไปในบริเวณเมรุเผาศพ แล้วเดินผ่านร่างของยาซที่บังเอิญมาทำพิธีอยู่ข้างๆกัน ความเจ็บปวดของอาทิตยาถูกตอกย้ำเข้าไปอีก เขาพูดอย่างเย้ยหยัน ทั่วทั้งมุมไบไม่มีฌาปนสถานอื่นเลยหรือ นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าโชคชะตา แม้ในความตายทั้งคู่ก็มาพบกันในเมรุเผาศพเดียวกัน อาทิตยาเอาเหล้าออกมาดื่มต่อหน้าทุก ทั้งสองครอบครัววางสีหน้าไม่ถูก อาจุณขอร้องให้เขาหยุดดื่ม อาทิตยาเริ่มทำพิธีและกำลังจะจุดไฟ แต่ภาพของปูชาและยาซจับมือกันตามมาหลอกหลอนเขาอีก อาทิตยาโยนโคมไฟทิ้งแล้วเดินออกไปดื่มเหล้าที่ลานจอดรถ เวลาเดียวกันโซยาได้แต่แอบมองยาซอยู่ข้างนอก เพราะน้องสาวของยาซเดินมาปิดประตูรั้ว ไม่ยอมให้โซยาเข้าไปข้างใน

.

อาทิตยาเห็นโซยายืนเกาะรั้วร้องไห้ก็พูดประชดว่า สามีของเธอและภรรยาของเขากำลังเดินทางไปฮันนีมูนกันบนสวรรค์ โซยาขอร้องว่าพูดไม่ดีเกี่ยวกับสามีของเธอ อาทิตยาบอกว่าโซยาเข้าข้างสามีตัวเองอย่างไม่ลืมหูลืมตา เขาบอกเธอให้รู้จักเคารพตัวเอง เธอควรยอมรับเสียที่ว่าสามีของเธอมีชู้ ครอบครัวของสามีก็เกลียดเธอจนไม่ยอมให้เข้าร่วมพิธี เธอก็ควรจะกลับไปได้แล้ว ทำไมถึงยังยืนอยู่ตรงนี้ ญาติทั้งสองฝ่ายเดินออกมา ครอบครัวของยาซไม่พอใจที่โซยายังอยู่ที่นี่ อาทิตยาเข้าไปแนะนำตัวกับครอบครัวของยาซอย่างยียวน บอกว่าเธอคงไม่รู้จักเขา แต่เขาแบ่งปันความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับลูกชายของเธอ แม้ว่าเขาไม่รู้จักกับยาซตอนมีชีวิตอยู่ แต่ยาซมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับภรรยาของเขา ตอนเกิดอุบัติเหตุ พวกเขาอยู่ด้วยกัน น้องสาวยาซบอกให้เขาหยุดดราม่าได้แล้ว

.

อาจุณขอโทษครอบครัวของยาซ และรีบพาพี่ชายไปขึ้นรถ อาทิตยาถามขึ้นมาว่าใครเป็นคนจุดไฟเผาศพ? แม่ตอบว่าพ่อเป็นคนจุด เขาหัวเราะ แปลกดีที่คนนอกใจ จุดไฟเผาให้คนนอกใจ ปูชาคงตรงดิ่งไปสวรรค์โดยไม่ผ่านตรวจคนเข้าเมือง แม่ของปูชารู้สึกกระอักกระอ่วนใจ อาทิตยาเอาเข้าของของปูจามาเผาไฟ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 28/03/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8  **คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว กรุณาอย่าทำซ้ำ