รักซ้อนซ่อนรัก EP.3 วันที่ 27 มี.ค. 62 Bepannaah

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.3 ตอนที่ 3 (Bepannaah) ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.3 วันที่ 27 มีนาคม 2562

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 3

โซยาหลอกตัวเองว่าผู้หญิงที่อยู่กับยาซถูกสามีทำร้าย และขอให้ยาซไปส่ง ที่ทั้งสองคนจับมือกันอาจเป็นเพราะเธอกลัว อาทิตยาบังเอิญได้ยินแล้วโกรธมาก เขาบอกให้เธอยอมรับความจริงและเลิกโกหกตัวเอง ถ้ายังเชื่อว่าสามีของเธอไม่ผิดแสดงว่าเธอโง่มาก สมควรแล้วที่จะถูกสามีสวมเขาให้ โซยาตบหน้าอาทิตยา อาทิตยาบอกโซยาให้ตบหน้าเขาอีก ถ้าทำแล้วเธอมีความสุข อาจุณรีบพาเขาออกไป อาทิตยาบอกว่าใครๆก็ตบเขาได้ ครอบครัวโซยาวิ่งมาหา เจ้าหน้าที่เอาเอกสารของยาชมาให้ญาติเซนต์ โซยากำลังจะเซนต์เอกสาร แต่ครอบครัวยาซมาถึงพอดี น้องสาวของยาซกระชากเอกสารไปจากมือของโซยา และบอกว่าเธอไม่มีสิทธิ์แตะต้องเอกสารนี้ ครอบครัวของยาซโทษว่าเป็นความผิดของโซยา ที่แย่งยาซไปจากครอบครัว และทำให้ทำให้เขาตาย

.

รจนาบอกว่าอย่ามาโทษลูกสาวของเธอ อย่างน้อยก็ควรดูโซยาว่าเสียใจแค่ไหน น้องสาวของยาซบอกแม่โซยาให้พาลูกสาวกลับไป ยาซทำทุกอย่างเพื่อให้โซยามีชีวิตที่หรูหราสุขสบาย น้องสาวของยาซก้าวร้าวกับโซยาและแม่ วาซิมบอกให้เธอหยุดพูดได้แล้ว ที่เขาไม่พูดเพราะเห็นว่าพวกเธอกำลังสูญเสีย ครอบครัวของเขาแตกต่างกับพวกเธอตรงที่พวกเขามีมารยาท ต่างจากเธอที่เอาแต่พูดพล่อยๆ

วาซีมบอกโซยาให้ปล่อยให้พวกเธอเซนต์เอกสาร โซยาจะไม่อยู่กับครอบครัวนี้แม้แต่นาทีเดียว ต่อไปนี้โซยาจะกลับไปอยู่กับครอบครัวของเธอ น้องสาวของยาซบอกโซยาให้ไปกับพ่อ เธอกับแม่จะพายาซกลับไปทำพิธีที่มุมไบและห้ามโซยาไปยุ่งเกี่ยว พ่อแม่โซยาจะพาเธอกลับไปบ้าน แต่โซยาวิ่งมาหายาซ น้องสาวของยาซไม่ยอมให้ขึ้นรถ 

.

พ่อของอาทิตยาโทรสั่งให้เตรียมทำพิธีศพที่มุมไบ แต่อาทิตยาไม่ยอมกลับไปด้วย เพราะเขาจะไม่ไหนไปกับปูจา อัญจนาเกลี้ยกล่อมให้เขากลับไปทำพิธีให้ปูชาเป็นครั้งสุดท้าย แต่อาทิตยายืนยันว่าจะไม่กลับ เขาและปูจาไม่มีความสัมพันธ์ใดๆต่อกัน ปูจาโกหกเขาอย่างเลือดเย็น เธอทำอะไรโดยไม่คิดถึงเขา ทำไมเขาต้องเคารพเธอทั้งๆที่เธอตายไปแล้ว แม่ปูจาได้ยินแล้วน้ำตาร่วง อาร์จันรับอาสาจองตั๋วไฟลท์พรุ่งนี้เช้า พ่อบอกรีบเอาตั๋วให้เขาเดี๋ยวนี้เลย

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.3 ตอนที่ 3 อทิตยาโซยา

พ่อแม่โซยาพาเธอกลับไปที่บ้าน วาซีมบอกว่าต่อไปนี้จะไม่มีใครพูดถึงยาซในบ้านหลังนี้ ลูกสาวของเขาทำผิดพลาด พวกเขาจะลืมมันและคิดว่าเป็นฝันร้าย รจนาถามว่าเขาพูดอะไรออกมา เขาควรนึกถึงความรู้สึกของโซยาที่เพิ่งเป็นหม้าย เขาก็รู้ดีว่าโซยารักยาซมากแค่ไหน จะให้โซยาลืมยาซเหมือนฝันร้ายได้ยังไง วาซิมบอกว่าเขารู้ว่ามันไม่ง่าย แต่โซยาควรเริ่มตั้งแต่ตอนนี้และอยู่ที่นี่กับครอบครัว แต่คำพูดของวาซีมไม่ดังเข้าไปในหูของโซยาเลยสักนิด โซยาบอกว่าจะกลับบ้าน ยาซกำลังรอเธออยู่ วันนี้เป็นวันครบรอบการแต่งของเธอกับ โซยาเดินออกไป วาซีมบอกภรรยาให้ห้ามไว้ แต่ภรรยาของเขาบอกให้ปล่อยโซยากลับไป โซยากลับมาถึงบ้านและเห็นภาพของยาซในทุกมุมของบ้าน โซยานำเค้กวันครบรอบวันแต่งงานออกมาและจุดเทียน เธอกับยาซ (ในจินตนาการของเธอ) ช่วยกันเป่าเทียน

.

เวลาเดียวกัน อาทิตยากำลังเดินไปตามถนน และดื่มเหล้าไปด้วย เสียงระฆังในโบสถ์ตีบอกเวลา 00.00 น. อาทิตยาหยุดชะงัก เขาดูยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูและอวยพรวันเกิดให้ปูจา อาทิตยานึกถึงคำพูดปูจาที่สัญญาว่าจะกลับมาฉลองวันเกิดกับเขา แต่เธอโกหกและไม่รักษาสัญญา เขาจะฉลองวันเกิดให้เธอ อาทิยาจุดไม้ขีดบนก้อนขนมปัง เขาเป่าไฟให้ดับลงแล้วพูดว่าแฮปปี้เบิร์ดเดย์คนนอกใจ

.

อาทิตยาเดินเขาไปในโบสถ์แล้วพูดกับพระเยซูว่า นี่จะเป็นน้ำตาหยดสุดท้ายที่เขาจะหลั่งให้ปูจา หลังจากนี้จะไม่มีอีกแล้ว เขาไม่ต้องการอะไรจากพระเจ้า เพราะเขาไม่เคยติดค้างใคร ใครทำอะไรไว้เขาจะตอบแทนอย่างสาสม คืนนี้เขาไม่ได้มาขออะไร เขาแค่มาหาที่นอน อาทิตยาพยายามนอนให้หลับ โซยาเดินเข้ามาในโบสถ์และไม่รู้ว่าคนที่นอนอยู่เก้าอี้แถวหน้าสุดคืออาทิตยา โซยาจุดเทียนในโบสถ์จนสว่างไสว แสงเทียนทำให้อาทิตยาตื่นขึ้นมา อาทิตยาบ่นพึมพำว่าปล่อยให้เขานอนได้ไหม เขามองไปที่ประตูเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเดินออกไป 

.

มิสเตอร์ฮูดามาที่ห้องของอาทิตยา เพื่อค้นหาบางสิ่งบางอย่าง เขาสงสัยว่ามันหายไปไหน ฉากตัดไปที่ทะเลสาบที่ไดอารี่ของปูจากำลังลอยอยู่ในน้ำ โซยาตัดสินใจไปมุมไบเพื่อทำพิธีให้ยาซ แต่เธอเป็นโรคกลัวความสูงและกลัวเครื่องบิน อาทิตยาก็เดินทางกลับมุมไบ โชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้ที่นั่งที่ติดกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 27/03/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8