รักซ้อนซ่อนรัก EP.2 วันที่ 26 มี.ค. 62 Bepannaah

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.2 วันที่ 26 มีนาคม 2562 ตอนที่ 2 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.2 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.2 

โซยาตกใจมากเมื่อเห็นมือของยาซกำลังกุมมือกับผู้หญิงที่นอนข้างๆ อาทิตยาที่ลุกขึ้นยืน เขาทบทวนคำพูดของปูจาเมื่อเช้า ไม่มีใครในโลกที่จะเล่าความลับตัวเองให้ใครฟังหรอกนะ ถ้าใครพูดแบบนั้นแปลว่าเขาโกหก เจ้าหน้าที่กู้ภัยพูดซุบซิบกัน ชายคนหนึ่งบอกว่าเขาเคยเห็นชายหญิงคู่นี้เดินควงกัน ตอนแรกเขาคิดว่าสองคนเป็นสามีภรรยากัน ที่นี่คงเป็นจุดรำลึกถึงความรักที่โด่งดังในมัสซูรี

.

โซยาแและอาทิตยาได้ยินเสียงซุบซิบนินทา อาทิตยาหันหลังให้ทั้งคู่ โซยาพยายามแกะมือของทั้งสองคนออกจากกัน แต่ไม่สามารถแยกมือพวกเขาออกจากกันได้ โซยาเรียกให้คนมาช่วย ฝนเริ่มตกลงมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังจะนำร่างทั้งสองคนเข้าไปรถ แหวนของโซยาหายไปเพราะมันหลวมเกินไป โซยาหาแหวนจนทั่ว ตอนแรกเธอคิดว่ามันร่วงตกอยู่บนร่างของทั้งคู่ อาทิตยาเห็นแหวนตกอยู่ที่พื้นเลยหยิบขึ้นมาดู โซยาแย่งแหวนไปจากมืออาทิตยา

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและตัดสินใจที่จะสอบสวนคดีนี้ เรื่องนี้อาจจะมีเบื้องหลัง เพราะคนตายแต่งงานแล้ว แต่ทั้งคู่นอกใจคู่สมรสของตัวเอง อาทิตยาและโซยาเดินไปขึ้นรถ ตรงหน้าทั้งสองคนคือศพของยาซและปูจา อาทิตยาและโซยาจ้องมองที่มือของพวกเขาที่อยู่ตรงหน้า น้ำตาของอาทิตยากลายเป็นความโกรธ จู่ๆเขาก็ขอให้จอดรถ อาทิตยาเปิดประตูลงไปยืนกลางถนน แล้วจ้องมองยาซและปูจาด้วยความโกรธ โซยาบอกเจ้าหน้าที่ให้ปิดประตู 

.

พอถึงโรงพยาบาล โซยาพยายามแกะมือทั้งคู่ออกจากกัน หมอเดินมาบอกว่า นี่คือภาวะที่เรียกว่า Rigor mortis เกิดจากการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ หลังจากการตายแบบกระทันหัน ทำให้ร่างกายแข็งทื่อ ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแยกมือพวกเขาออกจากกัน ศพของทั้งคู่ถูกยกลงไปจากรถ โซยาพึมพำกับตัวเอง ทำไมถึงแยกมือพวกเขาออกจากกันไม่ได้ น้องสาวของยาซโทรมาหายาซ และต่อว่าโซยาว่ากีดกันไม่ให้เธอพูดกับยาซ โซยาบอกว่ายาซตายแล้ว

.

อาทิตยามาถึงโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เรียกทั้งสองคนไปรับสิ่งของของยาซและปูจา อาทิตยาถือเครื่องประดับของปูจา ในขณะที่น้ำตาไหลนองหน้า ยิ่งเห็นสร้อยมงคลสูตรก็ยิ่งสะเทือนใจ บุรุษพยาบาลถามว่าเขาคือลูกชายของมิสเตอร์ฮูดาใช่หรือไม่ อาทิตยาพยักหน้า ครอบครัวของอาทิตยามาถึงโรงพยาบาล แม่ปูจาบอกว่าลูกสาวของเธอทำแบบนี้ แล้วเธอจะมองหน้าอาทิตยาได้อย่างไร 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.2 ตอนที่ 2 อทิตยาโซยา

อาทิตยากำลังนั่งร้องไห้ อัญจนา (แม่อาทิตยา) อ้าแขนออกและเรียกให้ไปหา แต่อาทิตยาเดินเลยไปหาแม่ปูจาและยื่นเครื่องประดับให้ แต่แม่ของปูจาเดินออกไป อาทิตยาถามพ่อแม่ว่ารู้เรื่องนี้ได้อย่างไร อัญจนาตอบว่าตำรวจเจอโทรไปที่บ้านตามที่อยู่ของปูจา อาทิตยาถามว่าพวกเขาก็รู้รายละเอียดทั้งหมดแล้วใช่ไหม แม่ของเขาพยักหน้า อาทิตยาบอกว่า ดี!! เขาจะได้ไม่ต้องพูดอะไร แม่ถามว่าเขาสบายดีหรือไม่ อาทิตยาพูดเสียงดังว่า สบายดีเหรอ?! เขาเพิ่งพบว่าภรรยาของเขานอกใจ! เขาจะสบายดียังงั้นเหรอ?! 

.

มิสเตอร์ฮูดามองไปรอบๆ และให้อาทิตยาเบาเสียงลง ครอบครัวพวกเขาเป็นครอบครัวที่มีเกียรติ มีชื่อเสียง ตนเข้าใจความเจ็บปวดของเขา ทำไมต้องประกาศให้คนภายนอกรู้ อาทิตยาบอกว่ามิสเตอร์ฮูดาไม่เข้าใจความเจ็บปวดของเขา และครอบครัวนี้ถนัดอยู่แล้วในการปิดบังเรื่องในบ้านไม่ให้คนนอกรู้ อัญจนาบอกให้เขาพูดเบาๆ อาทิตยาบอกว่าเขาไม่เหมือนแม่ เขาอยู่เงียบๆ แบบแม่ไม่ได้ ตอนนี้พ่อคงภูมิใจในตัวลูกสะใภ้ที่มีชู้ เขายินดีด้วย!

.

มิสเตอร์ฮูดาบอกว่าจะให้คนที่มุมไบรู้เรื่องนี้ไม่ได้ เขาขอให้ทางโรงพยาบาลทำเอกสารให้เร็วที่สุด อย่าให้เรื่องนี้รู้ถึงนักข่าว แล้วเขาจะบริจาคให้โครงการของโรงพยาบาล อาทิตยาได้ยินก็ยิ่งโกรธ แม่ของปูจาไปดูร่างของลูกสาว ผู้อำนวยการบอกว่าเธอเข้ามาในนี้ไม่ได้ พวกเขากำลังชันสูตรศพ หมอเอาไปชันสูตรศพมาให้และบอกว่าเป็นอุบัติเหตุ พวกเขาสามารถรับศพออกไปได้ อาร์จันไม่พอใจที่หมอเรียกปูจาว่าศพ มิสเตอร์ฮูดาเตือนให้เขาสงบสติอารมณ์ วันนี้พวกเขาจะพาปูจากลับไปที่มุมไบ

.

ครอบครัวของโซยามาถึงโรงพยาบาล รจนาและโนห์วิ่งมาปลอบใจ วาซีมดึงโซยอไปคุยที่ลานจอดรถ เขาบอกให้ยอมรับความจริงและออกไปจากที่นี่ เธอก็เห็นอยู่แล้วว่ายาซนอกใจ โซยาพยายามปกป้องยาซ ที่พวกเขาจับมือกัน ไม่ได้แปลว่ายาซจะนอกใจเธอ เธอรู้จักยาซดี เมื่อเช้ายาซเพิ่งบอกรักเธอ อาทิตยายืนอยู่ตรงนั้น และได้ยินสองคนคุยกัน โซยาบอกว่ายาซเป็นคนชอบช่วยเหลือคน ผู้หญิงคนนั้นอาจจะขอให้ยาซไปส่ง และเกิดอุบัติเหตุพอดี เธออาจจะกลัวเพราะถูกสามีทำร้าย ยาซเลยจับมือเธอไว้ 

.

วาซีมเดินหนี โซยาพูดอยู่คนเดียว ผู้หญิงคนนั้นอาจไม่มีความสุขที่อยู่กับครอบครัว สามีอาจจะทรมาณเธอ อาทิตยาเดินมาหาโซยาที่พูดไม่หยุด อาทิตยาปรบมือเสียงดัง เขาขอปรบมือให้สามีผู้บริสุทธิ์ของเธอที่ช่วยผู้หญิงน่าสงสารคนหนึ่ง เพราะอย่างนี้พวกเขาถึงจับมือกัน อาทิตยาบอกว่าเขาเป็นสามีของผู้หญิงที่น่าสงสารคนนั้น เธอคิดว่าเขาตบตีภรรยาของตัวเองยังงั้นหรือ เขาชี้ให้ดู ทั้งครอบครัวของเขามารับร่างของเธอไปทำพิธี น้องชายของเขารักพี่สะใภ้มาก และรู้เรื่องทุกอย่างของเธอ เขาไม่ยอมให้ใครพูดไม่ดีเกียวกับพี่สะใภ้

.

อาทิตยาบอกว่าเขาคือสามีที่เธอกล่าวหาว่าทำร้ายภรรยา เขากับภรรยารู้จักกันเมื่อตอนที่เธออายุเพียง 12 ปี ภรรยาของเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขามาตั้งแต่เด็กๆ เธอโกหกว่าจะไปนิทรรศการที่เจนไน เขามั่นใจว่าสามีของโซยาต้องโกหกด้วยใช่ไหม? เขาบอกว่าไง เขามีประชุมสำคัญใช่ไหม? โซยาส่ายหน้าและเดินถอยหนี อาทิตยาบอกให้ยอมรับความจริงว่าคนรักของพวกเขาเป็นชู้กัน สามีของเธอและภรรยาของเขา หลอกพวกเรา ในขณะที่พวกเขากำลังมีความสุขด้วยกัน โซยาขอร้องให้หยุด เธอไม่รู้ว่าภรรยาของเขาเป็นยังไง แต่เธอรู้จักสามีของเธอดี ยาซไม่มีวันทำแบบนั้นกับเธอ

.

อาทิตยาบอกโซยาให้เลิกโกหกตัวเอง เลิกแกล้งทำเป็นไม่รู้ เมื่อไหร่เธอจะเลิกเชื่อเสียทีว่าสามีของเธอไม่ผิด เขาไม่นอกใจเธอ เธอโง่หรือว่าพระเจ้าไม่ให้สมองมากันแน่ หรือว่าสามีของเธอเคยทำแบบนี้มาก่อน? พอเขากลับบ้านมาพร้อมกับรอยลิปสติกบนเสื้อ แล้วเธอก็มองข้ามมัน หรือคิดว่าเป็นรอยลิปสติกของตัวเอง ถ้าเธอคิดแบบนี้ เธอเป็นคนโง่! สมควรแล้วที่สามีนอกใจเธอ โซยาตบหน้าอาทิตยาและตกใจมากที่ตัวเองทำแบบนั้น .. (*คอนเทนต์นี้ทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com) ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 26/03/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8