รักซ้อนซ่อนรัก EP.1 วันที่ 25 มี.ค. 62 Bepannaah

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.1 (Bepannaah) ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

Video: รักซ้อน ซ่อนรัก ตอนแรก – ตอนจบ

รักซ้อนซ่อนรัก EP.1 – ตอนจบ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.1 ตอนแรก

ยาซ และ โซยา คู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันโดยที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่เห็นด้วย แม่และน้องสาวของยาซไม่ชอบปูจาตั้งแต่แรกเห็น และคิดเสมอว่ากชายของเธอต้องทำงานหนักเพื่อให้ปูจาใช้ชีวิตแบบเจ้าหญิง ปูจาแย่งยาซไปจากเธอ หลังแต่งงาน ยาซไปซื้อบ้านอยู่ที่ มัสซูรี เมืองที่ตั้งอยู่บนภูเขา ในรัฐอุตตราขัณฑ์ เพราะปูจาชอบภูเขา และพ่อแม่ของปูจาอยู่ที่ เดห์ราดูน ซึ่งไม่ไกลจากกันมัสซูรี วาซีม คิดว่ายาซไม่เหมาะกับลูกสาวของเขา ยาซมีบริษัทอยู่ที่มุมไบ ทำให้เขาต้องอยู่ที่คอนโดกับแม่และน้องสาวที่มุมไบ ยาซกลับไปหาโซยาเฉพาะเสาร์อาทิตย์

.

อาทิตยา และ ปูจา คู่สามีภรรยาที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ปูจาจึงเป็นทั้งภรรยาและเพื่อนที่ดีที่สุดของอทิตยา ครอบครัวของอทิตยาเป็นคนมีชื่อเสียง พ่อของเขาเป็นทนายที่ดีสุดในอินเดีย แต่อทิตยามีความทรงจำไม่ดีกับพ่อที่เคยนอกใจแม่ ทำให้อทิตยากับพ่อไม่ค่อยลงรอยกัน เขาสนิทสนมและให้ความเคารพแม่ของปูจา มากกว่าพ่อแม่ของตัวเอง อทิตยาเป็นนักบินที่เก่งมาก และเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เวลาที่เขาโกรธมีแต่ปูจาเท่านั้นที่จัดการกับเขาได้ อจุณ น้องชายของอทิตยาก็สนิทสนมกับปูจาและแม่ของเธอมาก

วันเกิดเหตุ อาทิตยามีตารางบินไปที่กาตมันดุ เนปาล ปูจาบอกว่าจะไปงานงานนิทรรศการที่เจนไน อาทิตยาไม่อยากให้ปูจาไป เพราะวันพรุ่งนี้จะเป็นวันเกิดของเธอ แต่ปูจาบอกว่าจะกลับมาฉลองวันเกิดกับอทิตยา ก่อนออกจากบ้าน ปูจาทำไดอารี่ตกที่พื้น อาทิตยาเป็นคนเก็บมันขึ้นมา และแกล้งทำเหมือนจะเปิดอ่าน แต่ก็ส่งคืนให้ปูจาและบอกว่าเขาเคารพความเป็นส่วนตัวของเธอ แต่ปูจาก็พูดแปลกๆว่า ไม่มีใครบอกความลับกับใครทุกอย่าง ถ้ามีใครพูดว่าตัวเองไม่มีความลับ แสดงว่าคนคนนั้นกำลังโกหก

.

เช้าวันเดียวกัน โซยากับยาซกำลังเตรียมฉลองครบรอบ 5 ปีของการแต่งงาน แต่ยาซบอกว่าเขามีนัดสำคัญ และสัญญาว่าจะกลับมาตอนเที่ยงคืน โซยาเก็บเสื้อผ้าให้ยาซแล้วเจอแหวนเพชร โซยาตื่นเต้นดีใจคิดว่ายาซซื้อแหวนเพชรให้เป็นของขวัญ แต่พอโซยาเอาแหวนมาใส่กลับพบว่ามันหลวมไป แต่เธอไม่คิดอะไรมาก โซยาวิ่งไปขอบคุณยาซ ที่ซื้อแหวนเพชรให้ แต่เธอมัวแต่ดีใจเลยไม่ทันสังเกตสีหน้าที่เรียบเฉยของสามี ในขณะที่ยาซขับรถออกจากบ้าน โซยารู้สึกมีลางสังหรณ์ใจบางอย่าง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.1 ตอนที่ 1 อทิตยาโซยา

โซยาไปหาพ่อแม่ที่เดห์ราดูน แม่กับน้องสาวของเธอดีใจมาก ทั้งคู่ชื่มชมแหวนเพชรของโซยา แต่วาซีม พ่อของเธอกลับพูดเรื่องที่แหวนไม่พอดีกับนิ้ว วาซีมบอกว่าถ้าเขาซื้อแหวนของเธอเขาจะเอาแหวนวงเก่าไปเทียบ พ่อบอกว่าโซยาอีกครั้งว่าเธอตัดสินใจผิดที่แต่งงานกับยาซ โซยายืนยันว่ายาซรักเธอมาก เขาทำทุกอย่างเพื่อเธอ โซยาไม่อยากทะเลาะกับพ่อเลยออกจากบ้านไป และไปหาซื้อของขวัญให้ยาซ

.

เวลาเดียวกัน อาทิตยากำลังขับเครื่องบินไปกาตมันดุ แต่มีผู้โดยสารเกิดโรคหัวใจกำเริบทำให้อทิตยาต้องนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินที่เดห์ราดูน แต่บังเอิญสภาพอากาศไม่ดี มีหมอกลงเยอะทำให้ไม่สามารถนำบินได้ อาทิตยาเลยถือโอกาสออกไปหาซื้อของขวัญวันเกิดให้ปูจา อาทิตยาและโซยาไปหาซื้อของขวัญในร้านเดียวกัน ทั้งสองคนใจตรงกันเมื่อเห็นเครื่องเล่นแผ่นเสียง .. โซยาแย่งเครื่องเล่นแผ่นเสียงไปได้ อาทิตยารีบวิ่งไปจ่ายตังค์ เพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของ แต่ลุงเจ้าของร้านรู้จักกับโซยา เลยขายให้เธอ โซยาถือกล่องของขวัญเดินออกมาด้วยความดีใจ อาทิตยาต่อว่าโซยาว่าแย่งของของเขา อาทิตยาเอากระเป๋าสตังค์ออกมาให้ดูแล้วแกล้งทำเงินร่วงลงมา โซยามัวแต่ตกใจ อาทิตยาแย่งกล่องของขวัญแล้ววิ่งหนีออกร้าน โซยาไม่ยอมแพ้ วิ่งตามออกมานอกร้าน แต่ถูกอาทิตยาแกล้ง

.

อาทิตยาแอบไปนั่งหลบมุม และเปิดของขวัญออกมาดูด้วยความดีใจ ทันใดนั้น โทรศัพท์ของโซยาและอาทิตยาดังขึ้นมาพร้อมๆกัน ทั้งสองคนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารับสาย โซย่าตกใจจนโทรศัพท์หลุดมือ อาทิตยาลุกขึ้นยืนด้วยความตกใจ เครื่องเล่นแผ่นเสียงร่วงตกลงที่พื้น ทั้งสองคนรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุที่เป็นทางขึ้นเขาคดเคี้ยว รถสีขาวคนหนึ่งถูกดึงขึ้นมาจากหุบเหว สายการบินกำลังเรียกกัปตันอาทิตยาให้กลับไปบิน .. อาทิตยาและโซย่าไปถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจกำลังตรวจซากรถที่พังยับเยิน มีศพสองศพคลุมด้วยผ้าสีขาวอยู่ไม่ไกลจากรถ ทั้งสองคนเดินไปดู พอดีมีลมพัดมา ผ้าคลุมเปิดออกจนให้เห็นใบหน้าของผู้ชายคนหนึ่ง โซยาถึงกับทรุดลง เมื่อเห็นว่าเป็นยาซ เธอนึกถึงคำสัญญาของยาซก่อนออกจากบ้าน อาทิตยาเดินไปเปิดผ้าคลุมดูหน้าของอีกคนที่อยู่ข้างกัน อาทิตยาตะโกนเรียกปูจาด้วยหัวใจที่แตกสลาย โซยาได้สติรีบเขาไปดูยาซ

.

อาทิตยาประคองปูจาขึ้นมากอดและร้องไห้ ผ้าคลุมถูกเปิดออก อาทิตยาเห็นมือของปูชายังคงกุมมือกับผู้ชายอีกคนที่อยู่ข้างๆกัน เขาเลือบไปมองผู้ชายคนนั้น อาทิตยานึกถึงคำพูดของปูจาเมื่อเช้าที่บอกว่าเธอจะไปเจนไน เธอโกหกเขา อาทิตยาวางร่างปูจาลง สีหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นโกรธ โซยาเพิ่งเห็นว่ามือของยาซกำลังกุมมือกับศพของผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ โซยามองหน้ายาซ แล้วมองอาทิตยาที่กำลังโกรธจัด โซยาขยับตัวออกจากยาซ แล้วมองเขาอย่างไม่เชื่อ ผู้คนแถวนั้นเริ่มพูดซุบซิบ ตอนแรกพวกเขาคิดว่าคนตายเป็นคู่รักกัน อาทิตยาลุกขึ้นยืนหันหลังให้ร่างของทั้งคู่ ในขณะที่โซยาพยายามแกะมือของทั้งสองคนออกจากกัน แต่มันล็อคติดกันแน่จนเธอแกะไม่ออก ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 25/03/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 

นักแสดง รักซ้อนซ่อนรัก Bepannaah

ฮาร์ชาด โชปรา ……. รับบท อาทิตยา ฮารชวาธาน ฮูดา

เจนนิเฟอร์ วินเกต …. รับบท โซยา ยาช อโรรา 

เชซาด เชค ………… รับบท อาร์จัน

Sehban Azim ……. รับบท ยาซ อโรรา

นามิตะ ดูบี้ …………. รับบท ปูจา

ราเจช คตตาร์ ……… รับบท มิสเตอร์ฮาร์ซ วาร์ฮัน ฮูดา พ่อของอาทิตยา

Parineeta Borthakur รับบท อัญจนา แม่ของอาทิตยา

**คอนเทนต์นี้ทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการรับชมละคร แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ