รักจังเอย EP.3 วันที่ 29 ธ.ค. 63 ตอนที่ 3

ดูย้อนหลัง รักจังเอย EP.3 วันที่ 29 ธันวาคม 2563 (RakJungOei) รีรัน ตอนที่ 3

รักจังเอย EP.3 รีรัน

เรื่องย่อ รักจังเอย ตอนที่ 3

ในงานเลี้ยงต้อนรับ เสี่ยอำนาจหลอกหมอเอยให้ลองดื่มไวน์ข้าวโพด หมอเอยเริ่มเมาได้ที่ ผู้ใหญ่ดำเกิงและครูสันติช่วยกันดูแล กิมลั้งหึงหวงเพราะแอบชอบดำเกิง ส่วนมะลิก็น้อยใจที่ครูสันติมัวแต่ดูหมอเอย แต่หมอเอยยังคงดื่มไม่หยุด ดำเกิงพยายามห้าม และต่อว่าหมอเอยว่าให้ท่าเสี่ยอำนาจ หมอเอยโกรธเลยคว้าไมค์ขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีพร้อมออกลีลาจนชาวบ้านตกตะลึง

.

รุ่งเช้า หมอเอยคิดว่าตัวเอยฝันไป แต่พอเห็นคลิปจากกะปิก็อายมาก ผู้ใหญ่ดำเกิงมารับหมอเอยไปรับยาและเวชภัณฑ์ที่เอาสั่งไว้ ผู้ใหญ่ดำเกิงเตือนไม่ให้หมอเอยทำตัวเหลวไหลอีก หมอเอยไปรับยาแล้วพบกับทิวาที่โรงพยาบาลท่าแฉลบ ทิวาพยายามตามง้อขอคืนดี แต่หมอเอยบอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ดำเกิงเห็นทิวาจับมือหมอเอยจึงรีบชวนกลับทันที หมอเอยโทรไปเล่าให้แม่ฟังแล้วร้องไห้

มะลิไปสมัครงานขอเป็นผู้ช่วยกับหมอเอย และขู่จะฆ่าตัวตายถ้าผู้ใหญ่ดำเกิงไม่อนุญาต ผู้ใหญ่ดำเกิงยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะให้หมอเอยกลับไป เพื่อที่ทางการจะได้ส่งหมอคนใหม่มาแทน ผู้ใหญ่ดำเกิงเอาผ้ายันต์กันผีมาให้หมอเอย และหลอกว่าที่สถานีอนามัยมีคนตาย ตอนนี้วิญญาณยังคงวนเวียนอยู่ที่นี่ ผู้ใหญ่ดำเกิงอาสาอยู่่เป็นเพื่อนและแกล้งทำเป็นผีเข้า ส่วนกิมลั้งก็ปลอมเป็นผีมาหลอก จนหมอเอยต้องวิ่งหนีด้วยความกลัว

.

มะลิบอกหมอเอยว่าที่นี่ไม่เคยมีผี เมื่อหมอเอยรู้ว่าถูกหลอกก็ไม่ยอมแพ้ ในที่สุดหมอเอยก็เปิดสถานีอนามัย แต่ชาวบ้านพากันกลัวผีจนไม่กล้ามาหาหมอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม รักจังเอย 28/03/62 ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ดูย้อนหลัง รักจังเอย EP.3 วันที่  28 มีนาคม 2562 ตอนที่ 3