รักจังเอย EP.2 วันที่ 28 ธ.ค. 63 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง รักจังเอย EP.2 วันที่ 28 ธันวาคม 2563 RakJungOei รีรัน ตอนที่ 2

รักจังเอย EP.2 รีรัน

เรื่องราวของ หมอเอย คุณหมอคนสวยผู้คลั่งไคล้ในแฟชั่นและความเฟอร์เฟค แต่โชคชะตาทำให้หมอเอยต้องกลายเป็นอนามัยสาวประจำหมู่บ้านท่าสำเริง ที่ห่างไกลความเจริญ หมอเอยต้องไปอยู่ที่นั่นอย่างทุกลักเล แถมพอไปถึงที่นั่นก็ได้พบกับคู่ปรับเก่าอย่างผู้ใหญ่ดำเกิง ที่ปากคอเราะร้าย ผู้ใหญ่ดำรงพยายามหาทางทำให้หมอเอยย้ายออกไปจากอนามัยหมู่บ้านท่าสำเริง เพื่อที่ทางการจะได้ส่งหมอคนใหม่มาแทน ในขณะที่หมอเอยรับคำท้ามา เลยต้องอยู่ที่นี่ให้ได้

เรื่องย่อ รักจังเอย ตอนที่ 2 ผู้ใหญ่ดำรง (เต๋อ ฉันทวิช) เตรียมตัวต้อนรับแขกคนสำคัญ โดยไม่รู้ว่าคุุณหมอคนใหม่คือ หมอไพลิน (แต้ว ณฐพร) คู่ปรับเก่า แต่หมอไพลินขึ้นรถผิดคัน และหมู่บ้านท่าสำเริงอย่างทุลักทุเล ผู้ใหญ่ดำเกิงอ้างว่าหมอไพลินไม่มีความรับผิดชอบ และขอเปลี่ยนตัวหมอคนใหม่ แต่นายอำเภอไม่ยอม หมอไพลินไปขอเข้าห้องน้ำที่บ้านผู้ใหญ่ดำเกิง แต่บังเอิญห้องน้ำไม่ว่าง ผู้ใหญ่ดำพาหมอไพลินซ้อนท้ายมอเตอร์ไซดไปเข้าห้องน้ำที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน แต่หมอไพลินทนไม่ไหว จึงขอลงไปฉี่กลางทุ่ง และโดนควายไล่ขวิดจนวิ่งหนีกันกระเจิง 

.

คเชนทร์กับละไมได้รับมอบหมายให้จัดงานเลี่ยงต้อนรับหมอไพลิน แต่ผู้ใหญ่ดำเกิงให้เงินมาแค่ 500 บาท ทำให้ทั้งสองคนต้องยอมรับเงินจาก โตมร ลูกน้องเสี่ยอำนาจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม รักจังเอย 27/03/62 ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ดูย้อนหลัง รักจังเอย EP.2 วันที่  27 มีนาคม 2562 ตอนที่ 2