รหัสริษยา EP.2 รีรัน วันที่ 1 ก.พ. 67 ตอนที่ 2

รหัสริษยา EP.2 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 (รีรัน)

เรื่องย่อ รหัสริษยา ตอนที่ 2
หลังจากพ่อแม่เสียชีวิต พาไลพยายามทำตัวแข้มแข็ง ธนาคอยให้กำลังใจและบอกว่าการตายของพ่อกับแม่พาไลนั้นผิดปกติ ทำให้พาไลคิดจะสู้และสืบหาความจริง รสิกาทำร้ายพาไลที่ไปยุ่งกับผู้ชายของจันทร์แจรง พาไลเพิ่งเห็นธาตุแท้ของรสิกาและยืนยันจะไม่ทิ้งบ้านไปไหน ทนายคนเก่าของพ่อเตือนพาไลว่ากำลังตกอยู่ในอันตราย และบอกให้ระวังตัว พาไลและทนายนัดพบกันในวันพรุ่งนี้ แต่รสิกาจ้างประเมินไปฆ่าทนาย ทำเหมือนว่าทนายจมน้ำตาย พาไลเปิดศึกกับรสิกา พาไลต่อว่ารสิกาว่าฆ่าพ่อแม่ของเธอและฆ่าปิดปากทนาย รสิกาหัวเราะเยาะที่พาไลเพิ่งรู้ตัว พาไลลุกขึ้นสู้ ประกาศขายรถนับสิบคันของพ่อ ศิวาขอเหมาซื้อรถทั้งหมด แต่พาไลไม่ขายให้และไล่ศิวาออกไปจากชีวิต พาไลเริ่มสืบเรื่องของพ่อ

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

รหัสริษยา ทุกตอน

รหัสริษยา bugaboo

สรศักดิ์พ่อของศิวาเข้าไปพัวพันคดีอุ้มฆ่าพ่อของธนา ธนาจึงเก็บรวบรวมหลักฐานของสรศักดิ์ ทั้งเสื้อเปื้อนเลือด และประวัติการทำธุรกิจชั่วร้ายของสรศักดิ์ไว้ในตู้เซฟ และถ่ายภาพทุกอย่างเก็บไว้ในอินเทอร์เน็ต โดยตั้งรหัสแอคเคาน์จากวันเดือนปีเกิดของพาไล พาไลเห็นข่าวสรศักดิ์กับศิวาที่บ้านเด็กกำพร้าก็รู้สึกขัดแย้ง และคิดว่าหลักฐานที่ธนาเก็บไว้น่าจะทำประโยชน์ให้กับเธอได้ไม่น้อย พาไลรู้ว่าธนาเป็นคนซื่อ จึงสุ่มพิมพ์พาสเวิร์ดเข้าสู่แอคเคาน์ที่ธนาเก็บหลักฐานไว้ในอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย พาไลก๊อบปี้รูปภาพจากแอคเคาน์ของธนา ไปสร้างแอคเคาน์ใหม่ของตนเอง ธนาเกือบจับได้ พาไลรู้สึกผิดแต่ก็เดินหน้าแก้แค้น โดยใช้ธนาเป็นหมากเกมในการแก้แค้นจันทร์แจรง และทวงทุกอย่างกลับคืนมา

ทิวาแปลกใจที่พาไลเข้ามาใกล้ชิด พอถูกขอแต่งงานก็หัวเราะลั่นในความเปรี้ยวแสบของเธอ พาไลบอกเงื่อนไขการแต่งงานเพื่อแลกเปลี่ยนกับรหัสเข้าถึงข้อมูลที่สรศักดิ์พ่อของศิวาเคยทำผิด ศิวาไม่เชื่อและผิดหวังในตัวเธอ ความประทับใจกลายเป็นความชิงชัง พาไลแง้มข้อมูลและให้รหัสให้เขาเปิดดู ศิวาเห็นข้อมูลที่พ่อเปิดคลินิกทำแท้งเถื่อน ศิวาช็อกมาก เขาโยนเงินก้อนโตให้พาไลเพื่อให้เธอหยุดเรื่องบ้าบอเหล่านี้ พาไลยืนกรานที่จะแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับศิวา และให้เวลาเขาเพียงหนึ่งวันเท่านั้น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร รหัสริษยา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 7HD

ดูย้อนหลัง รหัสริษยา EP.2 วันที่ 17 พ.ย.63 ตอนที่ 2