ม่านบังใจ EP.13 วันที่ 13 ธ.ค.65 (รีรัน)

ม่านบังใจ EP.13 วันที่ 13 ธันวาคม 2565 ตอนที่ 13

เรื่องย่อ ม่านบังใจ ตอนที่ 13
ทัฬห์ให้สร้อยสนไปทำงานที่ชะอำ และถามเรื่องที่สร้อยทองกำลังป่วยหนัก สร้อยสนรู้ว่าแม่โกหกจึงไปบอกเฟื่องลดาว่าสร้อยทองไม่ได้เป็นมะเร็ง เฟื่องลดาไปพบทัฬห์ที่ห้องสมุดเพื่อบอกว่าไม่จำเป็นต้องใช้เงินแล้ว เฟื่องลดาปีนขึ้นไปช่วยจัดหนังสือจนพลัดตกลงมา ทัฬห์ช่วยเฟื่องลดาจนตัวเองแขนหัก เฟื่องลดาคอยดูแลทัฬห์อย่างใกล้ชิด ทัฬห์มีความสุขมาก ยิ่งมีลูกแก้วเป็นกองเชียร์ก็ยิ่งอ้อนเฟื่องลดา ทั้งสองคนสนิทกันมากขึ้นทั้งกายและใจ ทัฬห์ถามเฟื่องลดาว่าทำไมถึงไม่เกลียดตนเหมือนก่อน เฟื่องลดาตอบว่า ตอนนี้เธอเข้าใจแล้วว่าพ่อเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ ทัฬห์กำลังจะจูบเฟื่องลดา แต่เฟื่องลดาผลักทัฬห์ออก เพราะกลัวตัวเองจะเป็นลม ทัฬห์เข้าใจผิดว่าเฟื่องลดาไม่มีใจให้ พอเห็นกวินมาส่งเฟื่องลดาก็ยิ่งน้อยใจ

สิริโสภาทะเลาะกับไทว์เรื่องฤกษ์แต่งงาน กายส่งคลิปลับมาให้ไทว์ ไทว์เสียใจมากและคิดถึงสร้อยสน สิริโสภาตามไปอาละวาดกายที่คอนโด กายลงไม้ลงมือเป็นการตอบโต้ ไทว์ใจหายเมื่อติดต่อสร้อยสนไม่ได้ เพราะสร้อยสนเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ สร้อยทองขอให้ทัฬห์ให้ช่วยใช้หนี้ แต่ทัฬห์ปฏิเสธเพราะรู้ว่าเป็นหนี้พนัน สร้อยทองไปขอให้เฟื่องลดาช่วย และรู้ว่าเฟื่องลดายังไม่มีอะไรกับทัฬห์ สร้อยทองเสนอเฟื่องลดาให้กับเสี่ยนภ แลกกับเงิน 20 ล้าน

เฟื่องลดาขอทัฬห์ช่วยสร้อยทอง แต่ทัฬห์ปฎิเสธเพราะไม่ชอบคนเล่นการพนัน เฟื่องลดาเข้าใจผิดว่าทัฬห์เกลียดพ่อเธอด้วย ทัฬห์กำลังจะบอกความจริงว่าพ่อเฟื่องลดาไม่ได้เล่นการพนัน แต่ลูกแก้วหายตัวไปเสียก่อน ทุกคนช่วยกันตามหาลูกแก้ว และรู้ว่ามณฑิราคือคนล่าสุดที่โทรหาลูกแก้ว เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ม่านบังใจ 07/07/63 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ดูย้อนหลัง ม่านบังใจ ทุกตอน

ดูย้อนหลัง ม่านบังใจ EP.13 วันที่ 7 ก.ค.63 ตอนที่ 13