ม่านบังใจ EP.11 รีรัน 9 ธ.ค.65

ม่านบังใจ EP.11 วันที่ 9 ธันวาคม 2565

เรื่องย่อ ม่านบังใจ ตอนที่ 11
เฟื่องลดาเล่าให้กานดาฟังเรื่องที่ตนเองเป็นลมหลังจากโดนทัฬห์จูบ จากนั้นทัฬห์ก็อุ้มไปนอนในที่เตียงและห่มผ้าให้ กานดาบอกว่าทัฬห์เป็นคนดีจริง เพราะถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นอาจทำเกินเลยมากกว่านั้น กานดายังบอกอีกว่าเฟื่องลดาก็รักทัฬห์เช่นกัน ไม่อย่างนั้นเธอคงขัดขืนและชกหน้าเขาไปแล้ว เฟื่องลดาไม่ยอมรับความจริงและติดใจเรื่องตุ้มหู้ของมณฑิรา กวินได้ยินเฟื่องลดาคุยกับกานดาจึงรู้ว่าเขาเข้าใจผิด จริงๆ แล้วทัฬห์กับเฟื่องลดารักกัน และเขาควรจะดีใจกับเฟื่องลดาที่ได้เจอผู้ชายดีๆอย่างทัฬห์ ทัฬห์รู้ความจริงว่าที่เฟื่องลดากลับบ้านดึกเพราะกานดาผ่าตัดไส้ติ่ง ทัฬห์ว้าวุ่นใจคิดถึงเฟื่องลดาจนไม่มีสมาธิทำงาน

ทัฬห์ทำเนียนโทรหากานดาและบอกว่าตอนเย็นจะไปเยี่ยม และจะรับเฟื่องลดากลับมาด้วย กานดาวางแผนถ่วงเวลาช่วยให้ทัฬห์และเฟื่องลดาคืนดีกัน ตอนแรกเฟื่องลดาจะไม่ยอมกลับด้วย แต่ทัฬห์ดักรอที่ลิฟท์ชั้นล่าง และพาไปปรับความเข้าใจ ทัฬห์ขอโทษเฟื่องลดาที่เขาจูบเธอ และขอโทษที่เข้าใจเธอผิด เฟื่องลดาเห็นแววตาของทัฬห์ก็หายโกรธเป็นปลิดทิ้ง และพาไปกินไก่ทอดที่โรงอาหารของโรงพยาบาล ทั้งสองคนกลับมาคืนดีกัน

เวลาเดียวกัน ไทว์วางแผนเซอร์ไพรส์ขอสิริโสภาแต่งงานโดยให้สร้อยสนเป็นคนทำอาหารจานพิเศษให้ แต่สิริโสภากลับผิดหวังกับวิธีขอแต่งงานแบบเรียบง่าย ไม่สมฐานะ ไทว์เสียใจจนนกินเหล้าเมาหนัก ทัฬห์สั่งให้เปิดห้องให้ไทว์นอนพักที่โรงแรม สร้อยสนเข้ามาดูแลไทว์ แต่ไทว์เมามากจนเผลอลวนลามสร้อยสน แต่สร้อยสนเต็มใจเพราะรักไทว์อยู่แล้ว ติดตามชมละคร ม่านบังใจ รีรัน วันจันทร์-ศุกร์ 08/12/65  ทางช่อง 7

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ดูย้อนหลัง ม่านบังใจ EP11

ดูย้อนหลัง ม่านบังใจ EP.11 วันที่ 30 มิ.ย.63 ตอนที่ 11