มารร้ายคู่หมายรัก EP.1 วันที่ 14 ก.ย. 61 Love At First Hate

ดู ย้อนหลัง ซีรีส์ มารร้ายคู่หมายรัก EP.1 เรื่องย่อ มารร้ายคู่หมายรัก ตอนแรก Love At First Hate English Subtitles ตอนที่ 1 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ละครช่อง one31

มารร้ายคู่หมายรัก EP.1 Love At First Hate วันที่ 14 กันยายน 2561 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง มารร้ายคู่หมายรัก EP.1 ทุกตอน

เรื่องย่อ มารร้ายคู่หมายรัก Love At First Hate

ดาราสาวสุดฮอตแห่งปีที่กำลังมาแรงแซงโค้งแห่งยุค กล้วย กัทลีรัตน์ ต้องมาเจอกับ หมอปั๊ป ปณิธิ ผู้ชายปากร้ายแถมยังเป็นเพื่อนสนิทของญาติตัวเอง การเจอกันครั้งแรกของพวกเขาทั้งคู่ดูเหมือนว่าจะทำให้ทั้งคู่ไม่ถูกชะตากันหรือเกลียดขี้หน้ากันเลยก็ว่าได้ แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกกับพวกเขาขึ้นในเช้าวันหนึ่งที่กล้วยตื่นขึ้นมารับวันใหม่ตามปกติแต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ปกติเพราะหมอปั๊ปดันอยู่บนเตียงข้างๆ เธอ และที่โชคร้ายไปกว่านั้นมีนักข่าวถ่ายรูปตอนที่หมอปั๊ปกำลังออกจากห้องของกล้วยดาราสาวในชุดนอน จึงกลายเป็นข่าวดังสนั่นวงการจนกล้วยได้รับฉายาใหม่ว่า “นางเอกจอมสะตอ”

โดยเรื่องราวทั้งหมดเป็นฝีมือของพลอยน้องสาวนอกสายเลือดเป็นคนวางแผนเรื่องทั้งหมดเพราะเธอไม่พอใจที่กล้วยเข้าวงการมาทีหลังแต่กลับได้รับความนิยมมากกว่าตัวเอง พลอยจึงวานให้เพื่อนในวัยเด็กที่เป็นนักข่าวช่วยปล่อยข่าวนี้ให้ซึ่งกล้วยเองก็รู้ว่าเรื่องราวในครั้งนี้เป็นแผนการของพลอย แต่เธอเองก็ยังไม่มีหลักฐานที่จะสามารถจับผิดพลอยได้เพราะกล้วยต้องมาคอยแก้ข่าวฮาวที่กำลังประเดประดังเข้ามาพร้อมกับชื่อเสียงของเธอในตอนนี้ป่นปี้จนแทบจะไม่เหลืออะไร แต่โชคดีที่เรื่องนี้ยังมีทางออกเมื่อหมอปั๊ปพลิกเกมของพลอยให้เป็นโอกาสด้วยการออกมาประกาศรับผิดชอบและจะแต่งงานกับกล้วย

จากข่าวฉาวขาลงของกล้วยก็กลายเป็นขาขึ้นโดยที่ชื่อเสียงของเธอกลับคืนมาอีกครั้งนอกจากนี้ยังมีแฟนคลับชื่นชอบคู่รักคู่ใหม่ของดาราสาวสุดฮอตกับหมอหนุ่มที่มีดีกรีความหล่อระดับชาติ “กล้วย-ปั๊ป” กระแสพวกเขาดังจนทวิตแตก โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพียงการจัดฉากเท่านั้นและเพื่อไม่ให้ความแตกทั้งคู่จึงต้องจัดงานแต่งงานขึ้นโดยที่หมอปั๊ปเองก็ยินดีที่จะช่วย แต่กล้วยเองก็ยังสับสนและกลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเพราะเธอเองไม่รู้เลยว่าทำไมหมอปั๊ปจะเข้ามาช่วยเธอจริงๆ หรือมีอะไรซ้อนอยู่กันแน่ แต่ที่แน่ๆ คือกล้วยเริ่มตกหลุมหรักหมอปั๊ปเข้าแล้ว เรื่องราววุ่นของดาราสาว กล้วย กัทลีรัตน์ จะเป็นอย่างไร ติดตามชม ซีรีส์ มารร้ายคู่หมายรัก 14/09/61 วันศุกร์นี้ เวลา 22.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV 

Video: มารร้ายคู่หมายรัก EP.1 *ผู้ชมต่างประเทศเลื่อนไปที่วีดีโอยูทูปข้างล่างสุด

นักแสดง มารร้ายคู่หมายรัก LOVE AT FIRST HATE

สน ยุกต์ ส่งไพศาล รับบท ……………… หมอปั๊ป ปณิธิ

มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ รับบท ……………. กล้วย กัทลีรัตน์

คารีสา คารีสา สปริงเก็ตต์ รับบท ………. พลอย

อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข รับบท ………….. ตะวัน

ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว รับบท …….. หมอกอล์ฟ

จียอน รับบท ………………………………. ซอนชา

เจนนี่ ปาหนัน รับบท …………………….. พี่จุ๊บ

กาย ศิวกร เลิศชูโชติ รับบท …………….. หมอโอ

นาแนน ภัคจิรา กรรรัตนสูตร รับบท ……. หมอมิ้น

อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน รับบท ……………… แม่นภา

ที่มา: GMMTV