มามี้ที่รัก EP.1 Mommy I Love You วันที่ 6 พ.ค.65

ละคร มามี้ที่รัก EP.1 วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ตอนที่ 1

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->มามี้ที่รัก EP.1

https://www.youtube.com/playlist?list=PLcLW9N8EWFCU1vNWiBpMsefnURAEkBkxd

มามี้ที่รัก EP.1 วันที่ 6 พ.ค. 65

เรื่องย่อ มามี้ที่รัก ตอนที่ 1

เรื่องราวของคุณแม่จากสามครอบครัวที่มีลูกๆ เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน คุณแม่คนแรกคือ พริมา (มาร์กี้ ราศรี) ยูทูบเบอร์สุดสวย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ต้องเจอทั้งปัญหาออนไลน์ และออฟไลน์ เมื่อภาณุ (มาร์ช จุฑาวุฒิ) อยากกลับมาทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อ ความเป็นสามี ทำให้พริมาต้องเลือกว่าจะเริ่มต้นกับคนใหม่อย่าง เชฟพีระ (บอม ธนิน) หรือจะต้องกลับมาวนอยู่กับปัญหาเดิมๆ กับภาณุ หรือว่าอดีตสามีสายอินดี้อาจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่แล้ว

.

ส่วนอีกหนึ่งบ้านคือครอบครัวดราม่าอย่าง สรินตา (หญิง รฐา) ที่จริงๆแล้วอยากเป็นนักร้องนักเต้น แต่ต้องทิ้งความฝัน เสียสละตัวเองมาปรนนิบัตสามี ต้องมาดูแลลูก และพอมาแต่งงานกับปรเมศวร (เดี่ยว สุริยนต์) ที่ถูกเหมือนจะสวยงาม แต่ต้องมาเจอสามีที่ถือว่าตนเป็นช้างเท้าหน้า และชอบวางอำนาจ แถมต้องเจอปัญหาลูกสะใภ้กับแม่สามี (อี๊ด ดวงใจ) ที่หัวโบราณแบบสุดๆ ความกดดันนี้ทำให้เธอพร้อมจะปลดแอก

.

และคุณแม่คนที่สามคือ กันนรี (จอย รินลณี) กับ ชนะชล (ณัฐ ศักดาทร) กันนรีเป็นผู้หญิงอายุเยอะแล้ว และมีลูกตอนอายุ 40 กันนรีเป็นผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อผู้ยึดมั่นในความสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างเหมือนจะดูดี เพราะสามีเป็นคนน่ารักมาก แต่สุดท้ายกันนรีจับได้ว่าสามีแอบนอกใจ แถมแฟนใหม่ของชนะชลเป็นผู้ชาย ที่ทั้งอายุน้อยและอ่อนโยน แฟนใหม่ของสามีเข้ากับลูกสาวได้เป็นอย่างดี

.

เมื่อคุณทั้งสามต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวมากมาย และยังมาทะเลาะกันใหญ่โตในกรุ๊ปไลน์ผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล 3/1 โรงเรียนอนุบาลดีเลิศ เพื่อแย่งชิงบทบาท “หนูน้อยหมวกแดง” ในละครเวทีปิดภาคเรียนประจำปีให้กับลูกของตน เพราะแต่ละคนคิดว่าลูกตัวเองเก่งกว่า ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายจนกรุ๊ปไลน์แตก ครูใหญ่ต้องจัดกิจกรรมเร่งด่วนเพื่อความสมัครสมานสามัคคีของผู้ปกครอง แต่งานแรลลี่ปลูกรักครั้งนี้ทำให้สามแม่กลายเป็นพยานในเหตุการณ์ฆาตกรรมหญิงสาวคนหนึ่งโดยไม่รู้ตัว! จนถูกฆาตกรลึกลับคุกคามเอาชีวิต เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร มามี้ที่รัก 06/05/65 วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

มามี้ที่รัก EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1