มัจจุราชฮอลิเดย์ EP.1 วันที่ 12 ก.พ. 62 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง มัจจุราชฮอลิเดย์ EP.1 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 1 เรื่องย่อ มัจจุราชฮอลิเดย์ ตอนที่ 1 ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง มัจจุราชฮอลิเดย์ EP.1

มัจจุราชฮอลิเดย์ EP.1 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนแรก

เรื่องย่อ มัจจุราชฮอลิเดย์

ยม (ฟิล์ม รัฐภูมิ) มัจจุราชเขต 8 ที่ไม่เข้าความใจความรักของมนุษย์ ยมจึงไปฮอลิเดย์ที่โลกมนุษย์ และถึอโอกาสพิสูจน์ว่าความรักยิ่งใหญ่ถึงขนาดที่คนต้องยอมตายเพื่อความรักจริงหรือ โดยมีผู้ช่วยทั้งสองตามไปด้วย ในขณะที่อยู่ในโลกมนุษย์ ยม กำลังจะถูกรถพุ่งชน แต่ นิดหน่อย (ฝ้าย เวฬุรีย์) เห็นเหตุการณ์ จึงผลักยมออกไปให้พ้นทาง และนิดหน่อยเป็นฝ่ายถูกชนแทน ร่างไร้วิญญาณของนิดหน่อยลอยกระเด็นไปอยู่ทางสามแพร่ง กึ่งกลางเส้นแบ่งเขตแดนระหว่างนรกภูมิเขต 7 และเขต 8 ยอมรู้สึกผิดที่ทำให้นิดหน่อยเสียชีวิต จึงช่วยนิดหน่อยกลับมาหายใจได้อีกครั้ง ทั้งๆที่รู้ว่าผิดกฎของนรก

.

มัจจุราชเขต 7 (ณัฎฐ์ เทพหัสดิน) แค้นใจมาก หาทางเอาผิดยมและพยายามเอาชีวิตนิดหน่อย แต่ยมก็มาช่วยไว้ทุกครั้งทำให้นิดหน่อยรู้สึกดีๆ กับยม และคอยดูแลยมที่พลังเริ่มอ่อนแรงลงเรื่อยๆ เพราะช่วยเธอ ถ้าพลังของยมหมดลง เขาจะถูกฆ่าตายเหมือนมนุษย์ ยมรู้สึกดีที่มีคนมาคอยดูแล จนเริ่มอยากเรียนรู้การมีความรักในแบบมนุษย์บนโลก ความรักของยมและนิดหน่อย จะลงเอยอย่างไร เรื่องราวความรักของยมและนิดหน่อยจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ 12/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.45 และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 

วีดีโอ มัจจุราชฮอลิเดย์ ตอนที่ 1