ใต้ปีกปักษา EP.8 EP.9 EP.10 EP.11 (ตอนจบ)

ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน ใต้ปีกปักษา EP.8 , EP.9 , EP.10 , EP.11 (ตอนอวสาน)

Video: ใต้ปีกปักษา EP.8

Video: ใต้ปีกปักษา EP.9

Video: ใต้ปีกปักษา EP.10

Video: ใต้ปีกปักษา EP.11 (ตอนจบ)

บทประพันธ์ : นภสร

บทโทรทัศน์ :ทิพย์สุดา

กำกับการแสดง : ตระกูล อรุณสวัสดิ์

ผู้ผลิต : บริษัทชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด

ดูย้อนหลัง ใต้ปีกปักษา EP.8 รีรัน ถึง EP.11 ตอนจบ – TaiPeekPakSa

เรื่องย่อ ใต้ปีกปักษา ตอนที่ 8 – ตอนที่ 11 (ตอนจบ)

สาริศาถูกแก้งเดอะฟ็อกซ์จับเป็นตัวประกัน เพื่อบังคับอคินเปลี่ยนเส้นทางบินไปที่เกาะอาวี สาริศารู้สึกผิดที่ไม่ยอมเชื่อฟังเขา ทำให้อคินลำบากขึ้นเพราะตัวเอง ส่วนนีรนุชถูกใส่กุญแจมือและถูกบังคับให้นอนที่พื้น ย่าเอมอรเปิดเฟคไทม์เห็นอคินอยู่ในอันตรายก็ตกใจมาก ขอใหอัคนีไปช่วยหลาน จู่ๆ ไฟในห้องผู้โดยสารก็ปิดๆ เปิดๆ อคินรู้ว่าเป็นฝีมือของปู่อัคนี ในขณะที่ฟ็อกซ์เริ่มงง แล้วเครื่องบินก็เอียงวูบ อัคนีบอกอคินให้พาเครื่องบินกลับไปเมือง ฟ็อกยิงอัคนีหลายนัดแต่โชคดีที่เขาใส่เสื้อกันกระสุน แต่กระสุนยิงไปโดนกระจกจนเป็นรู ทำให้ความดันในเครื่องเปลี่ยนกระหัน

อคินพยามยามบังคับเครื่องลงจอด เขาเรียกสาริศาให้มาช่วย ปู่อัคนีเข้าสิงร่างสาริศา และช่วยอคินพาเครื่องลงจอดบนรันเวย์ได้อย่างปลอดภัย ฟ๊อกถูกตำรวจควบคุมตัว ในข้อหาผู้ก่อการร้ายที่ทางการไทยกับอาวี ร่ามมือกันตามจับเขา ฟ๊อกโวยวาย บอกว่าตัวเองเป็นถึงเจ้าชายแห่งหมู่เกาะอาวี ฟ๊อกเริ่มคลั่งแย่งปืนเจ้าหน้าที่มายิงใส่อคิน แต่ถูกฟ๊อกเบนยิงตายเสียก่อน ย่าเอมอรเป็นคนบอกเบ็นให้ตามมาช่วยอคิน ศรันย์เห็นข่าวก็แค้นมากที่พ่อของเขาถูกยิงตาย แต่อคินกลายเป็นฮีโร่ 

ศรันย์บุกไปหาสาริศาที่บ้าน และจับสาริศามัดไว้กับโต๊ะอาหาร ศรันย์กำลังจะแทงด้วยกริช แต่ปูอัคนีมาช่วยไว้ทัน ศรันย์ถูกตำรวจจับ ตำรวจบอกความจริงกับศรันย์ว่า ตำรวจไปค้นบ้านฟ๊อก เก็นศพของศรุตถูกแช่แข็งอยู่ในตู้เย็น ศรันย์เพิ่งรู้ว่า ตัวเองกับพ่อถูกฟ๊อกหลอกใช้ให้แก้แค้นอคิน ศรันย์ร้องไห้จนสลบไป อคินพูดกับอยุทธให้เปิดใจยอมรับอัคนี อัคนีพาอยุทธกลับไปในอดีต ทำทำอยุทธได้ห็นถึงความรักของพ่อ สาริศาขอบคุณอคินที่ทำงานหนักเพื่อบลูไลค์และทำหน้าที่แทนพ่อของเธอตลอดมา อคินพูดว่าลูกเขยต้องดูแลสมบัติที่ล้ำค่าของพ่อตา สาริศาบอกว่าเธอจะดูแลฮีโร่ของเธอให้ดีที่สุด ติดตามชม ใต้ปีกปักษา 19/08/61 ซีรีส์ วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน ใต้ปีกปักษา ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 

ดูย้อนหลัง ใต้ปีกปักษา EP.8 ตอนจบ