เส้นสนกลรัก EP.8 EP.9 EP.10 EP.11 (ตอนจบ)

ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน เส้นสนกลรัก EP.8 วันที่ 28 เมษายน 2563

ดูย้อนหลัง เส้นสนกลรัก EP.8 รีรัน ตอนจบ

Video: เส้นสนกลรัก EP.8

Video: เส้นสนกลรัก EP.9

Video: เส้นสนกลรัก EP.10

Video: เส้นสนกลรัก EP.11

เรื่องย่อ เส้นสนกลรัก ตอนที่ 8 – ตอนที่ 11 (ตอนจบ)

ชัยแอบอ้างชื่อเหมียวนัดโขงออกไปเจอที่ชายหาด เหมียวกับเปิ้ลมาหาโขงที่บ้าน พอเห็นโน๊ตก็ออกตามหาโขง ชัยแอบซุ่มจะยิงโขง แต่มีใครอีกคนยิงโขงเสียก่อน เหมียวกับเปิ้ลไปถึงพอดี โขงถูกนำส่งโรงพยาบาลทันที เหมียวและพัสกรกำลังรอฟังข่าวจากหมอที่หน้าห้องผ่าตัด กระสุนถูกเส้นเลือดใหญ่ทำให้โขงช็อกและหยุดหายใจไปหลายนาที ทิชามาที่โรงพยาบาลด้วยความร้อนใจ เหมียวแปลกใจที่ทิชารู้ข่าวโขงถูกยิง ทั้งๆที่ยังไม่ได้บอกใคร ทิชาตวาดเหมียว แต่พอเห็นพัสกรก็ขอโทษและพูดดีด้วย พัสกรเล่าว่า โขงบอกหมอว่าเห็นคนยิง แต่ไม่ทันบอกว่าเป็นใครเพราะโขงหมดสติไปก่อน ทิชาไม่สบายใจ อยากอยู่เฝ้าโขง แต่เหมียวไม่ยอม

วันรุ่งขึ้นทิชามาโรงพยาบาลแต่เช้า พอเห็นไม่มีใครยู่ก็พยายามเอาหมอนปิดหน้าโขง หวังฆ่าเขาให้ตาย ทิชาบอกว่าโขงไม่สมควรเห็นว่าใครเป็นคนยิง แต่แล้วทิชาถึงกับช็อก เมื่อโขงดึงหมอนออก ที่บอกว่าโขงอาการโคม่าเป็นแค่การจัดฉาก ทิชาแก้ตัวว่าโขงทำร้ายแม่ของเธอ โขงบอกทิชา ที่แม่เธอถูกจับเพราะเป็นตัวการค้ามนุษย์ ทิชารับความจริงไม่ได้ ตะโกนว่าไม่จริง แล้วกรี๊ดดังลั่น ทิชาขาดสติหยิบปืนออกมาจะยิงโขง พัสกรและคนอื่นๆวิ่งเข้ามา ทิชาสติแตก จับเหมียวเป็นตัวประกันแล้วขับรถออกไปอย่างน่าหวาดเสียว โขงขับมอเตอร์ไซด์ตามไป สุดท้ายแล้วทิชาจนมุมเอาปืนยิงหัวตัวเองจนตาย คุณนายแสงระวีรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุให้ทิชาต้องเป็นแบบนี้

โขงพาเหมียวไปหาครูจันทรา เขาโทษตัวเองที่ทำให้ทิชาจนมุมและมีจุดจดแบบนี้ ครูจันทราพูดปลอบใจโขง เหมียวขอบคุณโขงที่มายุ่งกับชีวิตของเธอ หากโขงถอดใจป่านนี้เหมียวคงเป็นพ่อเลี้ยงไปแล้ว โขงบอกความในใจกับเหมียว ว่าทำไมเขาถึงรักเหมียว และยกให้เหมียวเป็นแบตชาร์ตใจ ติดชมได้ใน เส้นสนกลรัก 03/08/61 วันศุกร์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางทางช่อง 3 ดู เส้นสนกลรัก ทุกตอน 

เส้นสนกลรัก EP.8 วันที่ 3 ส.ค. 61 ตอนที่ 3