พิษรักรอยอดีต EP.5 รีรัน ตอนที่ 5

พิษรักรอยอดีต EP.5 วันที่ 4 พ.ค. 66

เรื่องย่อ พิษรักรอยอดีต ตอนที่ 5
เมื่อตอนที่แล้วเมย์เริ่มแก้แค้นเฟย (อาร์ต พศุตม์) โดยใช้วิชาฝังเข็มปลุกกำหนัด จนเฟยไปมีอะไรกับหลิว เมียของเฮียตง (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ที่เป็นมาเฟียเจ้าหนี้ วันต่อมา เฟยมารักษาอาการออฟฟิศซินโดรมกับเมย์ (มารี เบรินเนอร์) ตามที่นัดไว้ และถือโอกาสขอโทษแทนนิสา (บี น้ำทิพย์) เมียของตัวเองที่เคยบุกมาโวยวายที่คลีนิกของเมย์ เมย์หลอกให้เฟยตายใจบอกว่าตนเองไม่โกรธนิสา แถมยังมอบยาสูตรใหม่ที่เพิ่มความกระชุมกระชวยให้กับเฟย

เฮียตงต้องเดินไปเจรจาธุรกิจที่จีน หลิวเลยถือโอกาสนัดเฟยให้มามีความสัมพันธ์กันที่บ้านอีก โดยหลิวกับเฟยไม่รู้ว่านิสากับอาตงเริ่มระแคะระคาย เมื่อกรณ์ปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า แฝงตัวเข้าไปติดตั้งกล้องถ่ายคลิป เพื่อส่งกลับไปให้เฮียตงกับนิสา แค่กรณ์ติดตั้งกล้องได้แค่ตัวเดียวทำให้เฮียตงไม่ทันเห็นหน้าเฟย นิสาตามไปจัดการกับเฟย แต่เฮียตงเห็นคลิปแล้วกลับมาเสียก่อน นิสาจึงต้องช่วยเฟยกับหลิวไปก่อน นิสาสร้างเรื่องว่าหลิวถูกคนร้ายบุกมาข่มขืน ตนเองบังเอิญมาส่งยาจึงช่วยเอาไว้ 

เฟยปืนระเบียงหนีและถูกลูกน้องอาตงไล่ยิง จนหนีเข้าไปในบ้านที่หมาดุมากจนถูกกัด เมย์กับกรณ์เฝ้าจับตาดูด้วยความสะใจ เฮียตงส่งลูกน้องไปคอยเฝ้าจับผิดคนร้ายที่โรงพยาบาล และเฝ้าที่บ้านของนิสา ทำให้เฟยออกไปหาหมอไม่ได้ เจิน แม่ของเฟยจึงขอให้หมอเมยมาช่วยรักษาลูกชาย ทำให้เมย์ได้โอกาสวางยาเฟยอีกหลายขนาน ติดตามชมละคร พิษรักรอยอดีต EP.5 ทางแอพ oneD

ละคร พิษรักรอยอดีต ทุกตอน

บทโทรทัศน์ : นิพนธ์ ผิวเณร, ชวนนท์ สารพัฒน์, สรวิชญ์ ภิญโญมิตร, อภิรัตน์ หินแก้ว
กำกับการแสดง : ธนวัจน์ ปัญญารินทร์
ผู้ผลิต : เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์
ควบคุมการผลิตโดย : นิพนธ์ ผิวเณร
นักแสดงนำ : มารี เบรินเนอร์, ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์, บี น้ำทิพย์, อาร์ต พศุตม์

พิษรักรอยอดีต EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5