พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.48 วันที่ 26 ก.ย. 61 ตอนที่ 48

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.48 Vighnaharta Ganesh วันที่ 26 กันยายน 2561 เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 48 ดูย้อนหลัง พิฆเนศมหาเทพไอยรา ทุกตอน

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.48 วันที่ 26 กันยายน 2561 ตอนที่ 48

ดูย้อนหลัง พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.48 วันที่ 26 ก.ย. 61 ตอนที่ 48

เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 48

ปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ โกรธจัดที่ไม่สามารถกำจัดพระคเณศออกจากทางของตนเพื่อเข้าไปหาองค์มหาเทพพระศิวะได้ ทำให้ใช้อาวุธที่ได้ประทานพรจากองค์มหาเทพพระศิวะ ไปบดบังแสงพระอาทิตย์ในอวกาศ ทำให้โลกมืดลงทันที เพื่อที่จะเป็นอุบายกับพระคเณศว่าหมดเวลาทำพิธีบูชาอุมามหาเทพ ของกลุ่มฤาษีพาลขิยะแล้ว พระคเณศขี่พาหนะของตนเองไปเอาอาวุธที่บดบังพระอาทิตย์ที่จักรวาล นนธิเข้ามาช่วยขัดขว้างการเข้าไปของปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ แต่สุดท้ายก็โดนทำร้ายจนเจ็บตัว

.

จนสุดท้ายพระคเณศนำอาวุธมาคืนปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ตามที่ได้ท้าพระคเณศ ระหว่างนั้นศิวลึงค์บริเวณหน้าเขาไกรลาสถล่มล่วงลงสู่พื้นโลกทำให้พระคเณศ และปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ รีบเข้าไปรับศิวลึงค์และช่วยกันนำขึ้นกลับไปที่เดิมปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ ท้าพระคเณศประลองรบ พระคเณศใช้สติปัญญาป้องกันตัว และเลียนแบบการประลองจนทำให้ปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ โมโหมากขึ้น

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน พิฆเนศ มหาเทพไอยรา 26/09/61 ซีรีส์ พิฆเนศมหาเทพไอยรา ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.35 วันศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

Video: พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.48

กำกับการแสดงโดย : Abhimanyu Singh

อำนวยการสร้างโดย : Contiloe Entertainment

นักแสดง : อุซาเอียร์ บาซาร์, อากันกชา ปูรี, มัลคัน ซิงห์, บาซานต์ บาตต์

ที่มา thaich8.com