พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.47 วันที่ 25 ก.ย. 61 ตอนที่ 47

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.47 Vighnaharta Ganesh วันที่ 25 กันยายน 2561 เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 47 ดูย้อนหลัง พิฆเนศมหาเทพไอยรา ทุกตอน

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.47 วันที่ 25 กันยายน 2561 ตอนที่ 47

ดูย้อนหลัง พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.47 วันที่ 25 ก.ย. 61 ตอนที่ 47

เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 47

ระหว่างที่พระคเณศ กำลังรักษาประตูทางเข้า ในระหว่างที่กลุ่มฤาษีพาลขิยะ ทำพิธีบูชาอุมามหาเทพ โดยคำสั่งองค์มหาเทพพระศิวะ และมหาเทวีปาราวตี สั่งห้ามใครเข้ามารบกวนพิธีบูชาอุมามหาเทพ จนกว่าตะวันจะตกดิน แต่ปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ ได้เดินทางเข้ามาพบ องค์มหาเทพพระศิวะและจะไม่รอจนพิธีเสร็จ ทำให้พระคเณศหนักใจ และขอร้องให้ปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ ใจเย็นและรอก่อน

.

ทำให้ปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์โกรธพระคเณศ และจะใช้อาวุธที่องค์มหาเทพพระศิวะ จะทำร้ายพระคเณศ แต่ด้วยปัญญา และพลังของพระคเณศทำให้ปกป้องอันตรายต่างๆได้ด้วยสติปัญญา และพยายามหาทางให้ ปรศุราม ร่างอวตารที่ 6 ขององค์ศิระนารายณ์ใจเย็นลง เพื่อไม่ให้ไปกระทบพิธี ทำพิธีบูชาอุมามหาเทพ ของกลุ่มฤาษีพาลขิยะให้ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน พิฆเนศ มหาเทพไอยรา 25/09/61 ซีรีส์ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 25.35 วันศุกร์ เวลา 25.05 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

Video: พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.47

ปรศุราม คือใคร?

https://www.youtube.com/watch?v=t3AGfuIJdDI

กำกับการแสดงโดย : Abhimanyu Singh

อำนวยการสร้างโดย : Contiloe Entertainment

นักแสดง : อุซาเอียร์ บาซาร์, อากันกชา ปูรี, มัลคัน ซิงห์, บาซานต์ บาตต์

ที่มา thaich8.com