พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.36 วันที่ 10 ก.ย. 61 ตอนที่ 36

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.36 Vighnaharta Ganesh วันที่ 10 กันยายน 2561 เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 36 ดูย้อนหลัง พิฆเนศมหาเทพไอยรา ทุกตอน

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.36 วันที่ 10 กันยายน 2561 ตอนที่ 36

ดูย้อนหลัง พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.36 วันที่ 10 ก.ย. 61 ตอนที่ 36

เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 36

ในขณะที่เหล่าทวยเทพ ทั้งสุริยะเทพ จันทรเทพ อินทรเทพ อัคนีเทพ วายุเทพ ต่างเข้าแข่งขันเพื่อเอาชนะกันว่าใครจะได้เป็น “องค์ปฐมแห่งบูชา” เพื่อไปต่อกรกับเหล่าอสูรร้ายที่กำลังกลับมาทำลายสวรรค์ โดยพระกุมารการติเกยะ ซึ่งเป็นบุตรองค์โตที่เกิดจากการแบ่งภาคของมหาเทพ ขึ้นเป็นผู้นำการแข่งขันในครั้งนี้ ทำให้เหล่าทวยเทพที่ไล่ตามพระองค์ไปบาดาลโลกในมหาสมุทรเพื่อตามหาไข่มุกกับราชาบาลีกลับไปยังเขาไกรลาศ

.

ส่วนพระกุมารคชานันท์ กลับใช้วิธีของพระองค์ในการเข้าแข่งขัน ด้วยการบูชามารดาของพระองค์ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนแห่งโลก ส่วนบิดาเปรียบเหมือนปรมัติมันตุ์ ทั่วทั้งพรหมนี้อยู่ในตัวบิดามารดา จึงเหมือนอยู่รอบจักรวาล คชานันท์จึงไม่ต้องเดินทางไปที่ไหน ก็สามารถเดินวนรอบบิดามารดาก็ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน พิฆเนศ มหาเทพไอยรา 10/09/61 ซีรีส์ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.35 วันศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

Video: พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 36

กำกับการแสดงโดย : Abhimanyu Singh

อำนวยการสร้างโดย : Contiloe Entertainment

นักแสดง : อุซาเอียร์ บาซาร์, อากันกชา ปูรี, มัลคัน ซิงห์, บาซานต์ บาตต์

ที่มา รูปและเนื้อหา thaich8.com