พราวมุก EP.14 วันที่ 29 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 14

ละคร พราวมุก EP.14 ดูย้อนหลัง 29 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง พราวมุก EP.14<-คลิ๊กที่นี่

พราวมุก EP.14 วันที่ 29 มิ.ย. 64

เรื่องย่อ พราวมุก ตอนที่ 14

ชลันธรยอมทอดกายให้ตรีนุชเพื่อหาหลักฐาน พราวมุกพยายามส่งข้อความหาชลันธร ระหว่างนั้นคนร้ายบุกเข้ามาในห้องนอนของพราวมุก พราวมุกพยายามต่อสู้ แต่ถูกคนร้ายบีบคอ คนในบ้านไม่ระแคะระคายว่าพราวมุกกำลังถูกทำร้าย มรุตเป็นห่วงความปลอดภัยของพราวมุก เพราะระแวงอยู่แล้ว มรุตโทรหาน้ำเพชรและขอสายพราวมุก น้ำเพชรพูดทีเล่นทีจริงว่าจะให้คุยดีมั๊ยนะ จนมรุตต้องสั่งเสียงเข้ม พราวมุกพยายามดิ้นรนสุดชีวิต ในที่สุดน้ำเพชรก็เข้ามาช่วยได้ทัน น้ำเพชรเสียใจมาก เพราะความประมาทของเธอทำให้พี่สาวเกือบถึงแก่ชีวิต มรุตโทรไปบอกชลันธร ชลันธรรีบกลับมาหาพราวมุก

.

ทุกคนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งคนร้ายได้ทิ้งหลักฐานบางอย่างเอาไว้ก่อนจะหลบหนีไป พราวมุกขวัญเสียมาก ชลันธรสัญญาว่าคืนนี้จะอยู่กลับพราวมุกทั้งคืน จะไม่ปล่อยให้คนร้ายหวนกลับมาทำร้ายพราวมุกได้อีก ชลันธรบอกให้พราวมุกไปอาบน้ำจะได้รู้สึกดีขึ้น พราวมุกอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแต่รู้สึกหวาดกลัวไม่หาย ชลันธรค่อยๆโน้มตัวเข้าไปจูบพราวมุกเพื่อให้เธอหายกลัว พราวมุกจูบตอบเขา ชลันธรค่อยๆโน้มตัวให้พราวมุกเอนตัวลงบนที่นอน สองหนุ่มสาวจูบกันตามความปรารถนาลึกๆของใจ กำแพงที่ชลันธรสร้างขึ้นมาถูกทำลาย 

.

รุ่งเช้า ชลันธรไปหามรุตพร้อมหลักฐานของคนร้าย ต้องมาลุ้นกันว่า หลักฐานที่ได้มาจะเชื่อมโยงไปถึงดนัยได้หรือไม่ เพราะโฉมหน้าคนร้ายที่อยู่ภายใต้หน้ากากก็คือดนัยนั่นเอง ชลันธรและมรุตวางแผนกระชากหน้ากากคนร้ายให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้คนร้ายไม่ได้ต้องเอาชีวิตชลันธรเพียงคนเดียว แต่พราวมุกกำลังตกอยู่ในอันตรายด้วยเช่นกัน คนร้ายจะเป็นใครกันแน่ ติดตามชมละคร พราวมุก 29/06/64 วันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus หรือทางยูทูปหลังเที่ยงคืน

พราวมุก EP.14 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 14