พรหมพิศวาส EP.12 วันที่ 25 ส.ค. 63 ตอนที่ 12

ดูย้อนหลัง พรหมพิศวาส EP.12 วันที่ 25 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 12

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

พรหมพิศวาส EP.12 ล่าสุด 25 ส.ค. 63

เรื่องย่อ พรหมพิศวาส ตอนที่ 12

ปพลใช้ปานตะวันเป็นเครื่องมือแก้แค้นระพีพร นันทิตาเข้าไปเรื่องตบตีระพีพร ปานตะวันเข้าไปช่วย นันทิตาเห็นปพลเดินเข้ามา ก็แกล้งทำเป็นตกน้ำ แล้วใส่ร้ายว่าปานตะวันผลักตนตกน้ำ ปพลผลักระพีพรตกน้ำเพื่อแก้แค้นให้นันฑิตา ระพีพรจมน้ำเพราะว่ายน้ำไม่เป็น ปานตะวันช่วยระพีพรขึ้นมา ปพลรู้สึกผิดแต่ปากแข็ง ปัทมายุให้ปานตะวันเลิกกับปพล ปพลบอกปานตะวันเอาเงิน 20 ล้านมาคืนถึงจะหย่าให้ ปานตะวันจะเอาเงินค่าสินสอดจากจันทนีไปคืนให้ แต่ปพลแนะนำจันทนีให้เอาเงิน 10 ล้านบาทไปลงทุนแล้ว ทำให้ปานตะวันรู้ว่า ที่ปพลท้าให้เอาเงินมาคืน เพราะเขารู้อยู่แล้ว

.

รพีพรเอาเช็คเงินสด 20 ล้านบาทไปให้ปพล เพื่อแลกกับอิสระภาพของปานตะวัน ปพลฉีกเช็คทิ้งเพราะมันเป็นเงินพ่อของเขา ปานตะวันจะเก็บเสื้อผ้าไปนอนที่เรือนเล็ก ปพลไม่ยอมให้ไป แถมยังข่มเหงน้ำใจปานตะวัน ปานตะวันกลับร้องเพลงที่ค็อกเทลเลาจน์ หาเงินมาคืนปพลเป็นการประชด ปพลรู้ก็หึงหวง ตามไปลากตัวปานตะวันกลับมา ปพลขังปานตะวันไว้ในห้องและออกไปทำงาน นันฑิตาไม่ยอมให้คนรับใช้เอาอาหารเข้าไปให้ปานตะวัน ปานตะวันเป็นลม อานนท์และปัทมาพาไปส่งโรงพยาบาลจึงรู้ว่าปานตะวันต้้งท้อง ปานตะวันไม่ให้บอกปพล

.

ปพลไปกินเหล้ากับปนิตาจนเมาหนัก นันฑิตาและปนิตาจัดฉากรวบรัดปพลคืนนี้ไปเลย รุ่งเช้า ปานตะวันกลับบ้านมา เห็นปพลนอนกับปนิตาบนเตียงนอนของตัวเอง ปานตะวันน้ำตาร่วง เก็บข้าวของจะย้ายไปอยู่ที่อื่น ปพลไม่ยอม ปานตะวันยืนยันจะเลิกกับปพล ปานตะวันเก็บของออกจากห้องไป ปัทมาทนไม่ได้หลุดปากบอกปพลว่าปานตะวันกำลังตั้งท้อง ปพลจะตามไปปรับความเข้าใจกับปานตะวัน แต่ปนิตาขอให้เขารับผิดชอบ ปพลมั่นใจว่าไม่มีอะไรกับปนิตา ติดตามชมละคร พรหมพิศวาส 25/08/63 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD

พรหมพิศวาส EP.12 ดูย้อนหลัง 25 ส.ค.63