พรหมพิศวาส EP.5 รีรัน 3 เม.ย.65 ตอนที่ 5

ละคร พรหมพิศวาส EP.5 วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 5

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

พรหมพิศวาส EP.5 ล่าสุด 3 ส.ค. 63

เรื่องย่อ พรหมพิศวาส ตอนที่ 5

ปพลหึงหวงอานนท์กับปานตะวันจนมีปากเสียงกันอยู่หน้าฉาก พอผู้กำกับสั่งแอคชั่น ก็ดึงปานตะวันมาจูบ ทุกคนในกองถ่ายตกตะลึงที่ปพลเล่นนอกบท ปานตะวันตบหน้าเขาสุดแรง ปพลจะจูบปานตะวันอีก แต่ถูกอานนท์เข้ามาชกหน้า ปานตะวันร้องไห้เดินออกไป ปพลรู้สึกผิด ปัทมาตามมาต่อว่าปานตะวันด้วยความอิจฉา ตั๊มกับเดี่ยวมาถึง และได้ยินทีมงานพูดถึงเรื่องที่ปพลจูบปานตะวัน ตั๊มโมโหจนเข้าไปต่อยหน้าปพล

.

ปราการเกิดอาการโรคหัวใจกำเริบ ปานตะวันช่วยเอาไว้ ระพีพรรู้สึกถูกชะตากับปานตะวัน ปพลเข้ามาหาเรื่องและถูกปราการตบหน้า ปานตะวันรู้สึกเห็นใจปพลจึงตามไปปรับความเข้าใจ บอกว่าตัวเองเป็นคนผิดที่พูดยั่วโมโหจนทำให้เขาโกรธ ปพลแปลกใจที่ปานตะวันเป็นฝ่ายขอโทษ ปานตะวันเป็นฝ่ายขอสงบศึก และขอเป็นเพื่อนกับปพล พร้อมกับยื่นนิ้วก้อยไปให้ ปพลรู้สึกดีแต่แสดงความรู้สึกไม่เป็น นันทิตาส่งทวีศักดิ์ไปจัดการกับปานตะวัน แต่ไม่มีโอกาสลงมือ เพราะปพลอยู่กับปานตะวันตลอดเวลา ปัทมาขอให้ปานตะวันสัญญาว่าจะไม่รักปพล ปานตะวันรับปากด้วยความรำคาญ

.

หลังจากปพลและปานตะวันปรับความเข้าใจกันได้ การถ่ายทำเอ็มวีดำเนินไปด้วยดี แถมยังจบลงอย่างโรแมนติก สร้างความไม่พอใจให้ใครหลายคน โดยเฉพาะนันทิตาที่บุกเข้าไปตบตีปานตะวัน และด่าประจานว่าเป็นผู้หญิงขายตัว ปัทมาซ้ำเติมพี่สาว ปพลเข้าไปช่วยปานตะวันปิ้งย่างอาหาร และขอโทษที่แม่ของเขาทำแบบนั้นกับเธอ .. ปราการปกปิดเรื่องที่ตนไม่สบายและขอให้ปพลกลับไปเรียนรู้งานของค่ายเพลงที่เกาหลี แต่ปพลปฎิเสธ ในขณะที่ระพีพรขออยู่เมืองไทยต่อ เพื่อตามหาลูกสาว

.

ปานตะวันถูกทวีศักดิ์และลูกน้องลักพาตัว ปัทมาเห็นเหตุการณ์แต่ไม่ยอมช่วยพี่สาว ทวีศักดิ์กระชากเสื้อผ้าปานตะวันและถ่ายรูปส่งไปให้นันทิตา ปพลบุกเข้าไปช่วยก่อนที่ปานตะวันจะถูกย่ำยี ปพลถูกทวีศักดิ์ยิงแต่แข็งใจพาทานตะวันหนีไปได้ .. ติดตามชมละคร พรหมพิศวาส 03/08/63 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD

ดูย้อนหลัง พรหมพิศวาส EP.5 วันที่ 3 ส.ค.63 ตอนที่ 5