ปีศาจแสนกล EP.5 วันที่ 10 ส.ค. 64 ตอนที่ 5

ละคร ปีศาจแสนกล EP.5 วันที่ 10 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 5

ดูย้อนหลัง ปีศาจแสนกล EP.5<-คลิ๊กที่นี่

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKnJc1vz15guP9l_F4KXfnRQ

ปีศาจแสนกล EP.5 วันที่ 10 ส.ค. 64

เรื่องย่อ ปีศาจแสนกล ตอนที่ 5

ชลาลัยสานสัมพันธ์กับดิเรกรัฐ เพราะหวังว่าจะได้เป็นเมีย ส.ส.หนุ่มหล่อไฟแรงที่สาวๆทั่วประเทศยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ชัชรีให้โอกาสพรตอีกครั้ง และนัดพรตให้มาเจอที่ศาลาริมน้ำ แต่พรตติดประชุม ชัชรียืนยันว่าจะรอจนกว่าเขาจะมา พรตไม่มีสมาธิในการประชุม จนเทพตำหนิ ฝ่ายทองห่อเห็นวิญญาณร้ายตามทำร้ายอมรา ภรรยาของเทพ ก็พยายามช่วย แต่ผีมรกตเจ้าเล่ห์กว่าเข้าสิงร่างอมรา ทองห่อบอกพรตให้ช่วยเหลืออมรา พรตเลยเตือนเทพให้พาไปรดน้ำมนต์ที่วัดเพราะไม่พ้นคืนนี้อมราจะตายตามคำพูดที่ทองห่อบอก เทพโกรธพรตที่มาแช่งเมียของตน

.

ผีมรกตไม่พอใจเล่นงานพรตจนสลบไป ทองห่อเข้าสิงร่างพรตสู้กับผีมรกตแทน ทองห่อพยายามจะดึงวิญญาณผีมรกตออกจากร่างอมรา แต่เทพเข้าใจผิดว่าพรตจะทำร้ายอมรา เทพประกาศไล่พรตออก พรตยืนยันว่าอมราเก็บหินมรกตมาเลยทำให้ถูกผีสิง พรตท้าเทพให้พิสูจน์คำพูดของตนโดยบอกที่ซ่อนหินมรกต เทพรับคำท้าทายไปหาหินเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของอมรา ผีมรกตโกรธจัดตามเล่นงานพรต

.

ทองห่อในร่างของพรตต่อสู้กับผีมรกต แต่พลาดทำให้ร่างของพรตถูกทำร้าย ทองห่อพาพรตหนีผี ส่วนชัชรีมารอพรตที่บ้านแต่ไม่เห็นพรตก็เสียใจมากและนึกถึงเรื่องสัญญาที่เคยให้กันสมัยเป็นแฟน ชัชรีนับหนึ่งถึงสามแล้วปรากฏว่าพรตมาปรากฏต่อหน้าจริงๆ ชัชรีดีใจแต่แอบงอน ทองห่อที่อยู่ในร่างพรตเลยฉวยโอกาสง้อ และจู่โจมจูบชัชรี เพราะอยากให้ทั้งคู่ลงเอยกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ปีศาจแสนกล 10/08/64 วันอังคาร เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus

ปีศาจแสนกล EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5