ปีศาจแสนกล EP.1 วันที่ 4 ส.ค. 64 ตอนที่ 1

ละคร ปีศาจแสนกล EP.1 วันที่ 4 สิงหาคม 2564 (ตอนที่ 1 – ตอนล่าสุด)

ดูย้อนหลัง ปีศาจแสนกล EP.1<-คลิ๊กที่นี่

ปีศาจแสนกล EP.1 วันที่ 4 ส.ค. 64

เรื่องย่อ ปีศาจแสนกล ตอนที่ 1

พรต (โบ๊ท ธารา) หนุ่มพนักงานธนาคารหน้าตาดี ขยัน สมถะ ไม่เคยทำตัวออกนอกลู่นอกทาง หัวโบราณ พรตมุ่งมั่นจะเก็บเงินแต่งงานกับชัชรี (ลาล่า ลาริสา) แฟนสาวที่เป็นลูกค้ารายใหญ่ของธนาคาร ชัชรีรักกับพรตมานานหลายปีแล้ว แต่ฐานะที่แตกต่างทำให้ทั้งคู่ต้องรอจนกว่าพรตจะเก็บเงินสร้างเรือนหอ ซื้อแหวนเพชร และยกสินสอดมาสู่ขอชัชรีได้ ตามที่พ่อแม่ชัชรีเรียกร้อง ชัชรีไม่อยากรอถึง 10 ปี จึงเกลี้ยกล่อมให้พรตยืมเงินเธอไปใช้ก่อน แต่พรตปฏิเสธมุ่งมั่นจะเก็บเงินด้วยกำลังตัวเองเท่านั้น

.

วันหนึ่ง เกิดเหตุโกลาหลเมื่อโจรบุกปล้นธนาคาร พรตผู้เถรตรงไม่อยากทำผิดศีลเลยไม่ยอมทำตามโจร และยังเอาตัวรับกระสุนแทนผู้จัดการธนาคาร ชัชรีรู้ข่าวก็ตกใจมาก แต่พ่อแม่ของชัชรี และชลาลัย กลับดีใจที่พรตจะตาย ชัชรีน้อยใจที่พ่อแม่กับพี่สาวที่ใจดำ ขู่ว่าถ้าพรตตายจะบวชชีไปตลอดชีวิต ชัชรีงอนที่พรตเอาตัวไปเสี่ยง และเตือนเขาเรื่องงานวันเกิดพ่อ กอบชัยผู้จัดการธนาคาร แกล้งให้พรตต้องทำงานอยู่ดึกเพื่อไม่ให้พรตไปงานวันเกิดไถง แถมขังพรตไว้ในธนาคารตามคำขอร้องของชลาลัย ชลาลัยรู้สึกผิดหวังที่จู่ๆ พรตก็โผล่มาที่บ้าน

.

แต่พรตถูกพ่อของชัชรีไล่ออกจากบ้าน เพราะโกรธที่พรตมางานวันเกิดของตันในสภาพเยิน ชัชรีไม่ยอมขู่ว่าจะไปกับพรต ไถงเลยจำใจต้องให้พรตอยู่ฉลองวันเกิดด้วย ชัชรีให้พรตเอาของขวัญให้ไถงเพื่อให้หายโกรธ แต่พอไถงเห็นนาฬิกาพังไม่มีชิ้นดีก็ยิ่งโกรธใหญ่ ไวกูณฑ์แข่งที่มาจีบชัชรีได้ทีก็เอาของขวัญที่เป็นนาฬิกาหรูเรือนเป็นล้านมาเกทับ ไถงกับพิไลตาโตรีบโอ๋ไวกูณฑ์ใหญ่

.

พ่อแม่ของชัชรียื่นคำขาด ถ้าพรตไม่มาขอชัชรีแต่งงานภายในปีนี้ ชัชรีเกลี้ยกล่อมให้พรตยืมเงินเธอไปใช้ก่อน แต่พรตปฏิเสธแลัจะเก็บเงินด้วยกำลังตัวเองเท่านั้น ชัชรีน้อยใจท้าทายสิ่งศักดิ์และรูปปั้นทองห่อ (เกี๊ยก วัทธิกร) ในสวนสาธารณะให้ออกมาช่วยให้ความรักของเธอกับพรตสมหวัง ทันใดนั้นฟ้าผ่าลงมาที่รูปปั้นทองห่อ พรตตกใจรีบเข้าไปรับรูปปั้นแต่ก็ตกลงไปในบึงน้ำลงไปทั้งคนและรูปปั้น  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ปีศาจแสนกล 04/08/64 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus

ปีศาจแสนกล EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1