ปีกหงส์ EP.15 วันที่ 16 ก.ค. 63 ตอนอวสาน

ละคร ปีกหงส์ EP.15 วันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ตอนจบ

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ปีกหงส์ EP.15 วันที่ 16 ก.ค. 63

เรื่องย่อ ปีกหงส์ ตอนที่ 15 (ตอนจบ)

ปรางทิพย์เตือนเจ้าแสงแก้วเรื่องแม็ค เจ้าแสงแก้วไม่เชื่อและตบหน้าปรางทิพย์ แต่ในที่สุดเจ้าแสงแก้วก็สว่าง แม็คขอคืนดีกับปรางทิพย์และยอมรับลูกในท้อง แต่ปรางทิพย์ไม่ยอมคืนดีด้วย เจ้าแสงแก้วตัดสินใจจะถอนหมั้นให้ทินภัทร .. ในป่า ทินภัทรต้องออกไปหาอาหาร ลินินเห็นเขากลับมาก็ดีใจ ทินภัทรดีใจที่ลินินเป็นห่วง แต่ในที่สุดก็โพล่งออกมาว่าคู่หมั้นศิโรจน์คือน้องสาวของเขาเอง เขาถามลินินว่าทำไมถึงทำอย่างนั้น ลินินทั้งเสียใจและรู้สึกผิด ยกมือไหว้ขอโทษทินภัทร ทินภัทรถามลินินว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ลินินยื่นมีดให้ทินภัทรและบอกให้ฆ่าเธอให้ตาย เธอยอมรับโทษทุกอย่าง

.

ลินินร้องไห้จนหมดสติล้มฟุบลงกับพื้น ทินภัทรตกใจ เข้าไปกอดลินินและช่วยเช็ดเลือดออกจากปาก ทินภัทรเริ่มคิดได้ ไม่ว่าจะทำร้ายลินินแค่ไหน อรนุชก็ไม่มีวันฟื้นขึ้นมา ทินภัทรให้อภัยลินินและปลดปล่อยความแค้นทั้งหมดออกไป เข้ากอดลินินไว้แนบอกทั้งคืน ลินินฟื้นขึ้นมาและรีบผละออกจากทินภัทร ทินภัทรบอกว่าไม่ต้องกลัว ทุกอย่างจบลงแล้ว เขาจะทำในสิ่งที่ถูกต้องและพาเธอกลับไป ลินินบอกว่าเธออยู่ที่ไหนก็ได้ เธอยอมอยู่ในป่า ขอแค่มีเขาก็พอ ทั้งสองคนปรับความเข้าใจกันได้ ทินภัทรต้องออกไปหาอาหารอีกครั้ง และให้ปืนกับลินินไว้ป้องกันตัว

.

ทินภัทรหายไปไม่ยอมกลับมาจนค่ำมืด ขิ่นเอาอาหารมาส่งแต่ถูกลินินจับมัดไว้เพราะไม่ไว้ใจ ทินภัทรกลับมาในสภาพที่มีบาดแผลเต็มตัวเพราะต่อสู้กับเสือนั่นเอง ทินภัทรเสียเลือดมากจนหมดสติ ลินินและขิ่นรีบพาทินภัทรไปโรงพยาบาล พอไปถึงโรงพยาบาลลินินเป็นลมอีกคนเพราะว่ากำลังท้องนั่นเอง ลินินและทินภัทรตกเป็นข่าวว่าหายตัวไปด้วยกัน ลินินฟื้นขึ้นมาก็เอาเรื่องทุกคนที่แจ้งความกับตำรวจ และบอกว่าตัวเองเต็มใจไปกับทินภัทร แม็คไม่พอใจต่อว่าลินิน ลินินไล่แม็คออกจากงาน ลินินจะไปบอกข่าวดีกับทินภัทร แต่เห็นเขากอดปลอบใจเจ้าแสงแก้ว ลินินเข้าใจผิดและหนีไปพร้อมกับลูกในท้อง

.

เทวีและศิโรจน์สารภาพความจริงกับทินภัทร หลังจากทินภัทรหายดีก็ไปตามลินินที่กระท่อมกลางป่า ลินินเดินกลับกระท่อม เห็นหัวใจที่ตัวเองสลักไว้มีคนสลักหัวใจอีกดวงคล้องกันก็ดีใจ ลินินดีใจ แต่ยังงอนทินภัทรและไล่ให้กลับไปหาคู่หมั้น ทินภัทรบอกว่าเจ้าแสงแก้วถอนหมั้นไปแล้ว ทั้งสองคนปรับความเข้าใจได้ ลินินบอกว่าเธอตั้งใจมารอเขาที่นี่จนตาย ทินภัทรบอกรักลินินและสัญญาว่าจะซื่อสัตย์กับเธอตลอดไป ติดตามชมละคร ปีกหงส์ วันพุธ วันพฤหัสบดี ที่ 16/07/63 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 ดูสด ปีกหงส์ ออนไลน์ ช่อง 7HD live <- (ในเวลาออกอากาศ)

ดูย้อนหลังละคร ปีกหงส์ EP.15 วันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ตอนที่ 15