ปีกหงส์ EP.2 วันที่ 3 มิ.ย. 63 ตอนที่ 2

ละคร ปีกหงส์ EP.2 วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ตอนที่ 2

ช่วงที่ 2

ช่วงที่ 3

ช่วงที่ 4

ช่วงที่ 5

ช่วงที่ 6

ช่วงที่ 7

ดูย้อนหลัง ปีกหงส์ EP.2 วันที่ 3 มิ.ย. 63

เรื่องย่อ ปีกหงส์ EP.2

ลินินรู้สึกหงุดหงิดที่ทินภัทรไม่หลงเสน่ห์เธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ พ่อเลี้ยงอำนาจพาทินภัทร ลินิน และบัณฑูรไปทานอาหารกลางวัน ธัญญาหึงหวงตามมาอาละวาด จนทุกคนอับอาย ลินินไม่อยากมีเรื่องจึงขอกลับพร้อมกับทินภัทร พอออกมาข้างนอกก็ขอลงกลางทาง และนั่งรถสองแถวกลับไปที่คอนโด ทินภัทรแอบตามไปดู พ่อเลี้ยงอำนาจไปขอโทษลินินที่คอนโด ธัญญาขอตามไปด้วย และทะเลาะกับลินินอีก ลินินตัดสินใจลาออกจากงาน พ่อเลี้ยงอำนาจเสียดายลินินและขอร้องว่าอย่าทิ้งตนไป ธัญญาได้ยินแล้วโกรธจัด สั่งให้พ่อเลี้ยงเลือกระหว่างตนกับลินิน พ่อเลี้ยงลำนาจถอนหมั้นกับธัญญา 

.

เทวีไปขอหมั้นหมายอรนุชให้กับศิโรจน์ แต่ทินภัทรบอกแม่ว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจ หลังจากลาออกจากงาน ลินินเดินทางกลับกรุงเทพ ทินภัทรเข้ากรุงเทพเช่นกัน มะปรางรู้เรื่องที่แม่เป็นหนี้แม็คจนถูกอีกฝ่ายตามทวงหนี้ มะปรางเอาค่าเทอมและแหวนหมั้นไปให้แม่ใช้หนี้ ในขณะที่ทินภัทรเข้ากรุงเทพ ศิโรจน์วางแผนรวบหัวรวบหางอรนุชตามคำแนะนำของเทวี อรนุชตกเป็นของศิโรจน์ และหมั้นกันในที่สุด

.

ลินินเดินทางไปเมืองนอก แล้วเจอกับทินภัทร ลินินรับหมั้นพ่อเลี้ยงอำนาจและตกลงแต่งงานเพื่อประชดทินภัทร แถมยังจดทะเบียนสมรสที่สถานฑูตตามคำแนะนำทินภัทร พ่อเลี้ยงอำนาจต้องเดินทางกลับเมืองไทยและเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุเครื่องบิน ลินินกลายเป็นม่ายทันที ธัญญาแค้นใจที่มรดกพันล้านของพ่อเลี้ยงอำนาจกลายเป็นของลินิน แทนที่จะเป็นของเธอ ธัญญาตามไปฉีกหน้าลินินกลางงานศพพ่อเลี้ยง ติดตามชมละคร ปีกหงส์ วันพุธ วันพฤหัสบดี ที่ 03/06/63 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ดูย้อนหลังละคร ปีกหงส์ EP.2 วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ตอนที่ 2