ปาก EP.1 วันที่ 3 กันยายน 2561 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง ละคร ปาก EP.1 วันที่ 3 กันยายน 2561 ตอนแรก เรื่องย่อ ปาก ดูละคร ปาก ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง GMM25

ปาก EP.1 วันที่ 3 กันยายน 2561 ตอนแรก

ปาก EP.1 วันที่ 3 กันยายน 2561 ตอนแรก

เรื่องย่อ ปาก

คำพูดที่ออกมาจาก “ปาก” สามารถสามารถสร้างหรือทำลายผู้พูดได้ ดังเช่นลมปากที่มาจากหญิงสาวสองคน อย่าง รอย (สายป่าน อภิญญา) สาวสวย รวย ฉลาด ดีกรีนักเรียนนอก ที่ถูกเลี้ยงดูมาพร้อมกับการด่าทอ ประชดประชันของเพยีย (แดง ฉันทนา) ผู้เป็นแม่ที่ไม่ชอบลูกสาว ทำให้รอยเก็บกด มีปมว่าแม่รักพี่ชายมากกว่า ทำให้รอยชอบพูดจาดูถูกเหยียบหยาม และชอบเอาชนะคนอื่น ในขณะที่ เมรัย (แก้ว จริญญา) หญิงสาวธรรมดาๆ ที่มาจากครอบครัวข้าราชการฐานะค่อนข้างดีแต่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เมรัยเป็นคนเรียบร้อย ไม่ชอบเที่ยว ไม่ชอบแต่งตัว  ตรงข้ามกับรอยทุกอย่าง จนถูกคนอื่นหาว่าเชย

.

เมรัยได้เข้าทำงานเป็นนักเขียนในบริษัทขายอาหารเสริมของ ตั้ว (แตงโม พงษ์พิสุทธิ์) พี่ชายคนโตของรอย เพื่อนร่วมงานก็มีแต่เพื่อนๆของรอยอย่าง ไก่ (อ๋อง เขมรัชต์), ฟาง(แนน ลลิตา) หรือ ศจี (ดาว ณัฐภัสสร) ที่มีแต่คนปากจัด ชอบพูดจาลามก ชอบงานปาร์ตี้สังสรร และเที่ยวกลางคืน ทำให้เมรัยรู้สึกอึดอัดใจมาก เมรัย กับ รอย เกิดชอบผูชายคนเดียวกัน คือ หมออุรส (ไผ่ พาทิศ) พอเพื่อนที่งานรู้ว่าเมรัยชอบหมออุรสก็พูดจากระแนะกระแหน ในขณะที่หมออุรสค่อนข้างจะรำคาญเมรัย และเอาไปพูดกับพยาบาลจนเมรัยเสียใจ แต่หมออุรสสนใจรอยที่แสร้งทำเป็นพูดดี ทำตัวฉลาดคู่ควรกับเขา จนหมออุรสคิดจริงจังกับเธอ

.

เพยียพยายามจับคู่เมรัยให้กับ ตั้ว ลูกชายของตน เพยียวางแผนให้เมรัยกับตั้ว ไปเที่ยวเขื่อนที่ต่างจังหวัด ซึ่งตอง (ตูมตาม ยุทธนา) พี่ชายคนรองของรอยทำงานอยู่ แต่ตั้วชวนเพื่อนๆ ที่บริษัทไปด้วยทั้งหมด รอยชวนหมออุรสไปเที่ยวทริปนี้ด้วยกัน เมรัยรู้สึกว่าตัวเองไม่เข้าพวก เพราะลมปากเป็นพิษจากคนรอบข้าง ทำให้เมรัยไม่สนใจเพื่อนในกลุ่ม จะมีก็แต่ตองที่รู้สึกสนใจเมรัย แต่เขาเป็นคนที่พูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา ทำให้ตอนแรกเมรัยไม่ค่อยชอบเขาเพราะเห็นว่าเป็นอีกคนที่มีปากเป็นพิษ ไม่ใช่คุณสมบัติของผู้ชายที่เธอต้องการ ตอนหลังเมรัยถึงได้รู้ว่าตองเป็นคนจริงใจ

.

เส้นทางเดินของรอยกับเมรัยเหมือนอยู่บนเส้นขนาน แต่สุดท้ายแล้ว ลมปากจะสามารถกำหนดชีวิตของพวกเธอทั้งสองคนได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร ปาก 03/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2561 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือ YouTube

Video : ปาก EP.1 – EP.18 (ดูย้อนหลังละคร ปาก ทุกตอน ตอนแรก – ตอนจบ)

นักแสดง “ปาก”

รอย ……… สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข

เมรัย …….. แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล

ตอง ……… ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง

เพยีย ……. แดง – ฉันทนา กิติยพันธ์

พะนอ …… เม้า – สุดา ชื่นบาน

โสภี ……… เอ๋ – มณีรัตน์ คำอ้วน

ตั้ว ……….. แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน

ตรูตา ……. แอริณ ยุกตะทัต

ไก่ ……….. อ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์

ศจี ……….. ดา – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร

ฟาง ……… แนน – ลลิตา จึงวัฒนกิจ

แจ๊ค …….. ป๊อป – กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์

โบ ……….. บุ๊ค – พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา

เอ๋ ………… ภูมิ รังษีธนานนท์

มยุริญ …… ญี่ปุ่น – ณภัทร บรรจงจิตไพศาล

ป้าชไม ….. ยุ้ย – ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี

มยุเรศ …… แอ๊ปเปิ้ล – ลาภิสรา อินทรสูต