ศึกรักข้ามรั้ว EP.33 วันที่ 3 ก.ย. 61 เลิกกันเถอะ

ดู ย้อนหลัง ซิทคอม บ้านสราญแลนด์ ศึกรักข้ามรั้ว EP.33 ตอน เลิกกันเถอะ วันที่ 3 กันยายน 2561 ดู ศึกรักข้ามรั้ว ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง one31

ศึกรักข้ามรั้ว EP.33 วันที่ 3 กันยายน 2561 ตอน เลิกกันเถอะ

ศึกรักข้ามรั้ว EP.33 ตอนที่ 33 บ้านสราญแลนด์

เรื่องย่อศึกรักข้ามรั้ว ตอนที่ 33 ตอน แล้วแต่จูน

สัปดาห์ที่แล้วจูนตัดสินใจที่จะไม่กลับไปคืนดีกับตรัยเพราะว่าเธอยังไม่พร้อม ตรัยพูดเตือนให้นาวีได้คิดว่า จูนย้ายมาอยู่นี่ตั้ง 8 เดือนแล้ว แต่นาวียังไม่เคยสร้างความมั่นในให้กับจูน หากเขาอยากคืนดีกับเธอจริงๆก็ควรทำอะไรบางอย่าง หรือที่นาวีไม่ยอมทำอะไรคืบหน้าไปกว่านี้เป็นเพราะเขายังมีเยลลี่อยู่ทั้งคน ถึงเวลาที่นาวีจะต้องเลือกระหว่าง “เยลลี่” กับ “จูน” นาวีปรึกษาน้องๆที่ทำงานว่า หากแฟนมีเจ้าชู้ พวกเธอจะให้อภัยแฟนตัวเองหรือไม่ นาวีต้องคิดหนัก เมื่อนึกถึงคำพูดของตรัยที่บอกว่าเยลลี่เป็นคนที่ให้อภัยนาวีได้เสมอ นาวีจะเลือกใคร?  ติดตามชมได้ใน ศึกรักข้ามรั้ว 03/09/61 ตอน แล้วแต่จูน ซิทคอมศึกรักข้ามรั้ว ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31

Video: ศึกรักข้ามรั้ว ตอนที่ 33 ตอน เลิกกันเถอะ

นักแสดง: ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล, ปิยะมาศ โมนยะกุล, เด๋อ ดอกสะเดา, ฝันดี ฝันเด่น จรรยาธนากร, ณภัทร ชุ่มจิตตรี, น้องอลัว – เด็กชายอิสระ ไชยศิริ และนักแสดงอีกหลายท่าน