ศึกรักข้ามรั้ว EP.29 วันที่ 6 ส.ค. 61 ตายแล้ว ตายแล้ว

ดู ย้อนหลัง ซิทคอม บ้านสราญแลนด์ ศึกรักข้ามรั้ว EP.29 ตอน ตายแล้ว ตายแล้ว วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ดู ศึกรักข้ามรั้ว ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง one31

ศึกรักข้ามรั้ว EP.29 วันที่ 6 สิงหาคม 2561 “ตายแล้ว ตายแล้ว”

นาวี  (ป้อง ณวัฒน์) กับ จูน (นุ่น วรนุช) อดีตคู่รักที่เลิกกันเพราะจูนต้องการมีชีวิตที่มั่นคง ในขณะที่นาวีคิดว่าชีวิตต้องสนุกให้สุดอยู่กับปัจจุบันก็พอแล้ว เรื่องอนาคตค่อยว่ากัน หลังเลิกกัน จูนก็ไปแต่งงานจนมีลูกชายหนึ่งคนแล้วก็หย่า แต่แล้วทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้ง เมื่อจูนมาซื้อบ้านรั้วติดกันกับนาวี แล้วจูนก็พบว่านาวีกลายเป็นเจ้าของบริษัท มีหน้าที่การงานที่มั่นคง จูนตั้งใจย้ายบ้านเพื่อมามีชีวิตใหม่ แต่ดันเจอคนรักเก่า ฝ่ายนาวียังคงฝังใจเรื่องที่จูนทิ้งเขาไปมีชีวิตใหม่ พอกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ทั้งสองคนมีเรื่องทะเลาะกันได้ไม่เว้นแต่ละวัน ติดตามชม เรื่องราวฮาๆ ของพวกเขาได้ในซิทคอม บ้านสราญแลนด์ ศึกรักข้ามรั้ว 

บ้านสราญแลนด์ ศึกรักข้ามรั้ว EP.29

ศึกรักข้ามรั้ว ตอนที่ 29 ตอน ตายแล้ว ตายแล้ว

เกิดข่าวร้ายกับ ต่าย (ต้นหอม ศกุนตลา) เพื่อนสนิทของจูนกับนาวีที่เช่าเรือไปเที่ยวเกาะ แล้วเกิดพายุ ทำให้เรือหายไปไหนก็ไม่รู้ ยังไม่กลับเข้าฝั่ง มีคนโทรมาบอกจูนว่าเพื่อนตายแล้ว จูนมาบอกนาวีด้วยความตกใจ แต่จู่ก็พบว่ามีรอยเท้าที่มากับพร้อมกับน้ำและทราย เดินเข้ามาในบ้านของนาวี จากนั้นไฟฟ้าก็ดับลง ทำให้ทุกคนกร๊ดจนบ้านบ้านแตก !! หลอนขนาดไหน ติดตามชมได้ใน ศึกรักข้ามรั้ว 06/08/61 ซิทคอมศึกรักข้ามรั้ว ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31

Video: ศึกรักข้ามรั้ว EP.29 วันที่ 6 ส.ค. 61