บุพเพสันนิวาส EP.38 รีรันวันที่ 2 ต.ค. 66

บุพเพสันนิวาส EP.38 BuppeSanNivas EP.38

บุพเพสันนิวาส EP.38 รีรันวันที่ 2 ตุลาคม 2566

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 38
เวลาผ่านไป เกศสุรางค์เริ่มตั้งท้อง ออกญาโหราธิบดีป่วยหนัก ศรีปราชญ์เดินทางมาเยี่ยมพ่อ เกศสุรางค์ตื่นเต้นเมื่อรู้ว่าศรีปราชญ์เป็นพี่ชายพระศรีวิศาลสุนทร เกศสุรางค์ตกใจมากเมื่อจ้อยบอกว่าศรีปราชญ์เดินทางไปนครศรีธรรมราชแล้ว เกศสุรางค์รู้ดีว่าศรีปราชญ์ไปแล้วจะไม่มีวันกลับมาอีก ศรีปราชญ์ถูกเจ้าเมืองนครศรีธรรมราชสั่งประหารชีวิต ขุนหลวงนารายณ์ทรงเสียพระทัย พระองค์ไม่คิดจะส่งศรีปราชญ์ให้ไปตาย

ขุนหลวงเริ่มประชวร ไม่ทรงออกว่าราชการ มีแต่พระปีย์กับเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ที่ได้เข้าเฝ้า เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์มีอำนาจล้นมือ เกศสุรางค์รู้ดีว่ามีแต่พระเพทราชาเท่านั้นที่จะจัดการกับฝรั่งคนนี้ได้ พระศรีวิศาลสุนทรและหลวงเรืองณรงค์เดชาเล่าให้การะเกดฟังว่า พระเพทราชา, เจ้าฟ้าน้อย และเจ้าฟ้าอภัยทศกำลังซ่องสุมผู้คนเพื่อเตรียมการก่อกบฎ ส่วนเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์หนุนพระปีย์ที่มีกำลังพลจากพิษณุ หากจะกำจัดเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ก็ต้องจัดการกับพระปีย์ที่เป็นหุ่นเชิดของเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ ทุกคนมาหารือกันที่เรือน เกศสุรางค์เป็นห่วงตองกีมาร์จึงพูดกับพระเพทราชาว่าหากเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์มีความผิดก็ควรรับโทษแต่เพียงผู้เดียวเพราะลูกเมียไม่รู้เรื่องด้วย .. ติดตามชมละคร บุพเพสันนิวาส รีรันวันจันทร์ 02/10/66 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ลิ้งค์->บุพเพสันนิวาส EP38 เต็มเรื่อง

->บุพเพสันนิวาส ทุกตอน

แนวละคร : พีเรียด-โรแมนติก
บทประพันธ์ : รอมแพง
บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา
กำกับการแสดงโดย : ภวัต พนังคศิริ
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
นักแสดง : โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, ปั้นจั่น ปรมะ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ซูซี่ สุษิรา, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ชไมพร จตุรภุช และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง