บุพเพสันนิวาส EP.35 รีรัน วันที่ 11 ก.ค. 61

ละคร บุพเพสันนิวาส EP.35 รีรัน ตอนที่ 35 BuppeSanNivas บุพเพสันนิวาส ครบทุกตอน ช่อง 3

บุพเพสันนิวาส EP.35 รีรัน วันที่ 11 ก.ค. 61

บุพเพสันนิวาส EP.35 รีรัน 11 ก.ค. 61 BuppeSanNivas EP.35

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 35
ขุนศรีวิศาลวาจาดีใจที่ การะเกดฟื้นขึ้นมา เกศสุรางค์ถามแบบตลกๆว่าทำไมคุณพี่หน้าตาโทรมจัง ขุนศรีวิศาลวาจารู้ทันทีว่าเป็นเกศสุรางค์ ไม่ใช่การะเกดขุนศรีวิศาลวาจาจะเอาคัมภีร์กฤษณะกาลีไปทำลายทิ้งเพราะกลัวว่าคราวหน้าเกศสุรางค์จะไม่ยอมกลับเข้าร่าง หากคนที่กลับเข้าร่างเป็นการะเกดคนเดิมตนคงไม่ยอม ออกญาโหราธิบดีเตือนว่าหากทำลายทิ้งอาจจะมีผลต่อเกศสุรางค์

เกศสุรางค์พาขุนศรีวิศาลวาจาไปเยี่ยมจันทร์วาดที่ตอนนี้กำลังตั้งท้อง แต่ขุนศรีวิศาลวาจาไม่รู้ คิดว่าจันทร์วาดอ้วน เกศสุรางค์จึงบอกใบ้ว่ามีคนทำให้อ้วนแค่ที่พุง ขุนศรีวิศาลวาจาทำหน้าเหรอหรา แม่หญิงจันทร์วาดจึงบอกว่าตัวเองกำลังมีครรภ์กับขุนเรือง ขุณเรืองบอกข่าวดีเรื่องที่ตนได้อวยยศเป็น หลวงเรืองณรงค์เดชา ต่อมาไม่นานขุนศรีวิศาลวาจาได้อวยยศเป็น พระศรีวิศาลสุนทร ส่วนออกพระวิสุทธิสุนธร (ปาน) ได้อวยยศเป็น เจ้าพระยาโกษาธิบดี รั้งตำแหน่งพระคลัง (ยศเดียวกับขุนเหล็ก), พระยาวิชัยเยนทร์ ได้เลื่อนยศเป็น เจ้าพระยาวิชเยนทร์ รั้งตำแหน่งออกญาอัครมหาเสนาธิบดีที่สมุหนายก ซึ่งเป็นตำแหน่งนี้มารั้งมานาน เจ้าพระยาวิชเยนทร์สึกพระมามากมายเพื่อสร้างป้อม ทำให้ผู้คนเกลียดชังมากขึ้นเรื่อยๆ .. ติดตามชมละคร บุพเพสันนิวาส รีรันทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 27/09/66 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 

ลิ้งค์->บุพเพสันนิวาส EP35 เต็มเรื่อง

->บุพเพสันนิวาส ทุกตอน

แนวละคร : พีเรียด-โรแมนติก
บทประพันธ์ : รอมแพง
บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา
กำกับการแสดงโดย : ภวัต พนังคศิริ
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
นักแสดง : โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, ปั้นจั่น ปรมะ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ซูซี่ สุษิรา, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ชไมพร จตุรภุช และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง