บุพเพสันนิวาส EP.29 รีรันวันที่ 19 ก.ย. 66

บุพเพสันนิวาส EP.29 BuppeSanNivas EP.29

บุพเพสันนิวาส EP.29 รีรันวันที่ 19 กันยายน 2566

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 29
การะเกดมัวแต่เย็บหมอเลยไม่ได้เตรียมน้ำชาไว้ต้อนรับขุนศรีวิสารวาจา ขุนศรีวิสารวาจากลับมาไม่เห็นการะเกดก็ถามหา แล้วบอกว่าตัวเองคอแห้ง การะเกดทำเป็นไม่เข้าใจแกล้งบอกให้ไปหาน้ำกินเอง จ้อยเอาน้ำชามาให้แต่ขุนศรีวิสารวาจามัวแต่งอนการะเกดเลยบอกว่าไม่กิน การะเกดจึงเป็นคนยกมาให้ ขุนศรีวิสารวาจารับน้ำชาจากการะเกดแล้วไปแอบยิ้มปลื้มอยู่คนเดียวในห้องนอน การะเกดเย็บหมอนเสร็จ ปริกพูดค่อนแคะว่าหมอนอะไรจะใหญ่เบอร์นั้น แต่การะเกดบอกว่าแบบนี้แหละหนุ่นสบาย คุณหญิงจำปาเอ็นดูการะเกดมากขึ้นทุกวัน ทำให้ปริได้แต่ค้อนควัก การะเกดถูกคุณหญิงจำปาตำหนิที่นึกจะหัวเราะออกมาก็หัวเราะเสียงดัง ขุนศรีวิสารวาจานึกขำ คืนพระจันทร์เต็มดวง การะเกดร้องเพลงให้ออกญาโหราธิบดี ฟัง ทุกคนชอบเพลงสองแควของการะเกด โดยเฉพาะขุนศรีวิสารวาจา ย่องมาแอบฟังพอถูกจับได้ก็ทำเป็นเก๊ก พออยู่กันตามลำพัง ขุนศรีวิสารวาจาชมว่าเป็นเพลงชมจันทร์ที่เพราะที่สุดตั้งแต่เคยได้ฟังมา แต่เป็นเพลงชมหญิง ออกญาโหราธิบดีจึงสั่งให้ขุนศรีวิสารวาจาหัดร้อง

การะเกดอ้อนว่าอยากไปวัด ขุนศรีวิสารวาจาบอกว่าอยุธยาไม่มีวัดให้ไปแล้ว เพราะการะเกดไปมาทุกวัดแล้ว ขุนศรีวิสารวาจาถามการะเกดว่าไม่อยากไปเที่ยวละโว้บ้างหรือ การะเกดดีใจจนเนื้อเต้น ขุนศรีวิสารวาจาพาการเกดไปหาตองกีร์มา ตองกีร์มากำลังทำขนมอยู่ การะเกดเลยมีส่วนในการตั้งชื่อขนมทองหยิบของตองกีร์มา .. ติดตามชมละคร บุพเพสันนิวาส รีรันทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 19/09/66 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์->บุพเพสันนิวาส EP29 เต็มเรื่องch3plus

->บุพเพสันนิวาส ทุกตอน

บุพเพสันนิวาส EP.29 BuppeSanNivas รีรัน ครบทุกตอน

แนวละคร : พีเรียด-โรแมนติก
บทประพันธ์ : รอมแพง
บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา
กำกับการแสดงโดย : ภวัต พนังคศิริ
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
นักแสดง : โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, ปั้นจั่น ปรมะ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ซูซี่ สุษิรา, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ชไมพร จตุรภุช และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง