บุพเพสันนิวาส EP.28 รีรัน วันที่ 18 ก.ย. 66

บุพเพสันนิวาส EP.28 BuppeSanNivas รีรันครบทุกตอน ช่อง 3

บุพเพสันนิวาส EP.28 รีรัน วันที่ 18 กันยายน 2566

บุพเพสันนิวาส EP.28 รีรัน 2 ก.ค. 61 BuppeSanNivas   EP.28

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 28
เกศสุรางค์บอกขุนศรีวิศาลวาจาว่าตัวเองจะไม่แต่งงาน เมื่อกลับมาที่ห้องก็เจอกับวิญญานของการะเกด จึงถามว่าการะเกดพอใจแล้วหรือยังที่ตัวเองทำแบบนี้ การะเกดบอกว่าตัวเองรู้ดีว่าถึงยังไงเกศสุรางค์ก็ต้องแต่งงานกับขุนศรีวิสารวาจา การะเกดแพ้ความดีของเกศสุรางค์ บอกว่าตัวเองคงไม่มีวาสนา การะเกดเอ่ยปากยกขุนศรีวิสารวาจาให้เกศสุรางค์ วิญญาณการะเกดลาจากไป ที่นอกห้อง คุณหญิงจำปาบอกพ่อเดชว่ายังไงตัวเองก็จะบังคับขู่เข็นให้ เกศสุรางค์ยอมแต่งงานกับขุนศรีวิสารวาจาให้ได้ เกศสุรางค์ออกมายืนเหม่อชมจันทร์อยู่คนเดียว ขุนศรีวิสารวาจาออกมาคุยด้วย ถามเกศสุรางค์ว่ากำลังคิดถึงใครอยู่ เกศสุรางค์อมยิ้ม ถ้าอยากรู้ว่าตนกำลังคิดถึงใครก็ให้คุณพี่ไปส่องคันฉ่องดูเอาเอง ขุนศรีวิสารวาจาเป็นปลื้ม ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ด้วยความดีใจ

ท่านออกญาโหราธิบดี คุณหญิงจำปา และขุนศรีวิสารวาจา ไปต้อนรับคณะฑูตต่างประเทศที่มาเจริญสัมพันธไมตรี เกศสุรางค์ตื่นเต้นอย่างรู้อยากเห็นตามวิสัย เมื่อกลับจากต้อนรับคณะฑูต ท่านออกญาโหราธิบดีก็บพูดเรื่องการแต่งงานของขุนศรีวิสารวาจากับการะเกด เกศสุรางค์เขินอาย เมื่อเห็นว่าลูกชายจริงจังกับการะเกด ท่านออกญาโหราธิบดีก็ตัดสินใจบอกความจริงที่ตัวเองรู้มานานเล้วว่าเกศสุรางค์ไม่ใช่การะเกด ขุนศรีวิสารวาจาอึ้งๆ เพราะตัวเองก็พอรู้มาอยู่บ้างเหมือนกัน ส่วนมารีก็ทุ่มเทความรักทั้งหมดให้กับลูก ไม่สนใจว่าฟอลคอลจะไปมีหญิงอื่น ฟอลคอลหมดความอดทนเอ่ยปากว่าจะไม่แตะต้องมารีอีกต่อไป .. ติดตามชมละคร บุพเพสันนิวาส รีรันวันจันทร์ 18/09/66 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์->บุพเพสันนิวาส EP28 เต็มเรื่องch3plus

->บุพเพสันนิวาส ทุกตอน

แนวละคร : พีเรียด-โรแมนติก
บทประพันธ์ : รอมแพง
บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา
กำกับการแสดงโดย : ภวัต พนังคศิริ
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
นักแสดง : โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, ปั้นจั่น ปรมะ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ซูซี่ สุษิรา, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ชไมพร จตุรภุช และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง