บาปอยุติธรรม EP.11 รีรัน 10 มิ.ย. 65 ตอนที่ 11

ละคร บาปอยุติธรรม EP.11 วันที่ 10 มิถุนายน 2565 รีรัน ตอนที่ 11

บาปอยุติธรรม EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11

บาปอยุติธรรม EP.11 รีรัน

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม ตอนที่ 11

ชิดตะวันกับปลายฝนหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านสวนของคมเพชรโดยไม่บอกใครว่าอยู่ที่ไหน ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับคทาเพชร ที่ยังซ่อนตัวอยู่กับเตชินทร์ (ชาย ชาตโยดม) โดยไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปไหน กาญจนา แม่ของคทาเพชรมาหาเตชินท์เพื่อที่จะเยี่ยมคทาเพชร และเรื่องราวก็เฉลยขึ้นมาว่าแม่ของคทาเพชรก็คือคนรักเก่าของเตชินท์ และคทาเพชรก็คือลูกแท้ๆ ของเตชินท์นั่นเอง เรื่องที่กาญจนาเคยด่าน้ำทิพย์ว่าเป็นชู้กับแฟนเก่า กลายเป็นคำด่าที่เข้าตัวกาญจนาเองทั้งหมด คทาเพชรดื้อดึงแข็งกร้าวกับเตชินท์ และไม่สามารถนับเตชินท์เป็นพ่อของเขาได้ เพราะคทาเพชรรักธนวัฒน์พ่อที่เลี้ยงดูเขามา มากกว่าพ่อแท้ๆที่ไม่ได้เลี้ยงเขามา เรื่องแม่มีชู้ยิ่งตอกย้ำปมในใจของคทาเพชร ที่กลัวว่าธนวัฒน์จะไม่ยอมรับในตัวเขา

.

เตชินท์ตั้งใจจะเก็บทุกคนที่เกี่ยวข้องกับแผนการตายของชลธี ทั้งสารวัตรนิติ บริบูรณ์ ทศ ชิดตะวัน ปลายฝน และแม้แต่คทาเพชร ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อนั้นด้วย เพราะถ้าคทาเพชรดื้อด้านจนอาจก่อให้เกิดปัญหากับพ่อแท้ๆของเขา แต่เตชินท์ยอมปล่อยคทาเพชรออกไปก่อนให้ตายใจ เตชินท์คือเขียนรายชื่อทั้งหมดใส่ลงในขวดโหล แล้วสุ่มจับที่ละชื่อ ชื่อแรกที่จะจัดการคือสารวัตรนิติ คมเดชก็เข้าไปเจรจากับเตชินทร์อย่างคนที่เคยสนิทกันมาก่อน

.

น้ำทิพย์เดินหน้าตามหาลูกชายอย่างไม่ลดละ ชิดตะวันเองก็เช่นเดียวกัน ชิดตะวันเริ่มจับต้นชนปลายได้ และคิดว่ารวี ลูกของทศไม่น่าจะใช่ลูกของเขา แต่น้ำทิพย์คิดว่ารวีเป็นลูกเลยทำตามแผนของชิดตะวัน ความจริงแล้วชิดตะวันก็ใช้น้ำทิพย์เป็นเครื่องมือ ยั่วโมโหทศให้ไปกดดันคฑทาเพชรให้คายความลับออกมา ทุกอย่างเป็นไปตามแผนของชิดตะวันที่ ทศคิดว่าคทาเพชรเป็นต้นเหตุที่ทำให้มีคนมายุ่งกับรวี ทศบุกมาเคลียร์กับคทาเพชรที่บ้านของน้ำทิพย์ ฝ่ายบริบูรณ์ก็ไปที่นั่นเช่นกัน เพราะชิดตะวันบอกกับบริบูรณ์ว่าจะปล่อยตัวปลายฝน ถ้าบริบูรณ์ไปที่นั่นแล้ววีดีโอคอลมาหาชิดตะวัน บริบูรณ์แอบตั้งกล้องส่งไปให้ชิดตะวัน ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการฆ่าชลธีอยู่กันพร้อมหน้า 

.

ชิดตะวันที่อยู่กับปลายฝน เปิดวิดีโอคอลให้ปลายฝนดู และบอกว่าเขากำลังกดดันทุกคนเพื่อให้ใครบางคนคายความลับออกมา ปลายฝนเริ่มตื่นกลัวว่าใครจะหลุดความลับอะไรออกมาบ้าง ระหว่างที่ทั้งหมดทะเลาะกันไปมา เตชินท์ส่งคนมายิงสารวัตรนิติ จนเสียชีวิตในบ้านของน้ำทิพย์ ปลายฝนและชิดตะวันตกใจมาก ปลายฝนตกใจหลุดปากเรียกบริบูรณ์ว่าพี่บูรณ์!! สงครามความแค้นและความรักที่ใหญ่ที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของชิดตะวัน ติดตามชมละคร บาปอยุติธรรม ทางช่อง 3HD 

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->บาปอยุติธรรม EP.11