บาปอยุติธรรม EP.4 วันที่ 30 มี.ค. 64 ตอนที่ 4

ละคร บาปอยุติธรรม EP.4 ดูย้อนหลัง 30 มีนาคม 2564 ตอนที่ 4

บาปอยุติธรรม EP.4 วันที่ 30 มี.ค. 64

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม ตอนที่ 4

ชิดตะวันสะกดรอยตามบริบูรณ์ แต่ถูกบริบูรณ์ล่อออกไปนอกเมืองแล้วยิงถล่มยิงจนรถพัง ทำให้ชิดตะวันโกรธแค้นและมาเล่าให้คมเดชฟัง คมเดชเลยหาอาวุธปืนมาให้ แต่ชิดตะวันกลับบอกว่าใช้ปืนไม่เป็น คมเดชยิ่งโมโหเมื่อรู้ว่าชิดตะวันถูกยัดข้อหายิงคนตายโดยที่ไม่มีการสืบเลยว่าชิดตะวันใช้ปืนไม่เป็น คมเดชสอนให้ชิดตะวันฝึกยิงปืน และนั่นก็ทำให้ชิดตะวันถลำลึกลงไปมากขึ้น ชิดตะวันส่งจดหมายไปข่มขู่บริบูรณ์ไปเจอที่โรงงานร้าง 

.

เมื่อบริบูรณ์ไปที่ถึงปรากฏว่าชิดตะวันที่ซ่อนตัวอยู่ก็โผล่ออกมาพร้อมกับเอาปืนจ่อหัว ชิดตะวันเค้นให้บริบูรณ์พูดความจริงในวันที่มีการฆาตกรรมชลธีว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมน้องสาวของบริบูรณ์ต้องเป็นพยานเท็จปรักปรำเขา แต่บริบูรณ์ไม่ยอมบอกและท้าให้ยิงเขาได้เลย ปลายฝนตามมา พอเห็นชิดตะวันกำลังเอาปืนจ่อหัวพี่ชายของเธอก็ตกใจมาก ปลายฝนเกือบจะหลุดความจริง เพื่อห้ามชิดตะวันให้หยุด แต่ทศเข้ามาช่วย และยิงชิดตะวันจากด้านหลัง ก่อนที่ปลายฝนจะหลุดสารภาพความจริง ทำให้ชิดตะวันสงสัยในตัวปลายฝนมากขึ้นไปอีก

.

ด้านบริบูรณ์ตกที่นั่งลำบากหลังปะทะอารมณ์กับคทาเพชรเรื่องที่จัดการชิดตะวันไม่ได้สักที เขาโดนสั่งให้หนีไปเก็บตัว บริบูรณ์รีบบอกปลายฝนไปเอาหลักฐานบางอย่างที่บ้านของเขา และขณะเดียวกันชิดตะวันก็ตามหาบ้านบริบูรณ์เจอพอดี .. ติดตามชมละคร บาปอยุติธรรม 30/03/64 วันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (CH3+) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

บาปอยุติธรรม EP.4 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 4