บาปอยุติธรรม EP.3 วันที่ 29 มี.ค. 64 ตอนที่ 3

ละคร บาปอยุติธรรม EP.3 ดูย้อนหลัง 29 มีนาคม 2564 ตอนที่ 3

บาปอยุติธรรม EP.3 วันที่ 29 มี.ค. 64

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม ตอนที่ 3

ชิดตะวันเดินหน้าสืบหาความจริง จู่ๆ มีจดหมายลึกลับสอดไว้ใต้ประตูบ้านชิดตะวัน บอกให้เขาไปที่สุสานแห่งหนึ่งแล้วเขาจะพบความจริงบางอย่าง ที่นั่นทำให้ชิดตะวันได้รู้ว่าพยานเท็จที่ให้การใส่ร้ายเขาเป็นเด็กหญิงคนหนึ่งที่ตายไปแล้ว “บัวบูชา ชมชื่น” และที่สำคัญเขาได้พบว่าปลายฝน และ บริบูรณ์ พี่ชายของบัวบูชาอยู่ด้วยกันที่หลุมฝั่งศพของบัวบูชา ชิดตะวันคิดว่าบูรณ์คือคนที่ส่งจดหมายเพื่อล่อให้เขามาที่สุสาน ชิดตะวันบอกว่าน้องสาวของบริบูรณ์ทำให้เขาต้องติดคุก 11 ปี บริบูรณ์ปฏิเสธว่าเขาไม่รู้เรื่องนี้ ทำให้ชิดตะวันเริ่มสงสัยในตัวบริบูรณ์ และเริ่มไม่ไว้ใจปลายฝน

.

ปลายฝนกับบริบูรณ์ตกลงกันว่าจะเก็บเรื่องความสัมพันธ์พี่น้องเป็นความลับ ไม่ให้ชิดตะวันจะรู้เรื่องนี้โดยเด็ดขาด ปลายฝนสงสัยว่าพี่ชายเป็นคนส่งจดหมายไปล่อชิดตะวันออกมาฆ่า แต่บริบูรณ์ปฏิเสธ และบอกว่าที่เขาไปสุสานเพราะแอบสะกดรอยตามปลายฝนมา เขาไม่ได้เป็นคนสอดจดหมายล่อชิดตะวันออกมา แสดงว่ายังมีคนอื่นที่รู้ว่าชิดตะวันกำลังเดินหน้าสืบว่าใครคือฆาตกรตัวจริง ปลายฝนเริ่มระวังตัวมากขึ้น และกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับชิดตะวัน

.

ปลายฝนนึกย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีก่อน คทาเพชรมอบเงินค่าผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจให้กับบัวบูชา บริบูรณ์พี่ชายของเธอร่วมมือกับคทาเพชรเปลี่ยนข้อมูลว่าการผ่าตัดไม่สำเร็จ บัวบูชาเสียชีวิตเพราะร่างกายของเธอปฏิเสธหัวใจใหม่ จากนั้นบริบูรณ์ก็โกหกน้องสาว บอกว่าอยากให้บัวบูชาใช้ชื่อใหม่ตามคนที่บริจาคหัวใจให้นั่นก็คือ “เด็กหญิงปลายฝน” ตั้งแต่วันนั้น บัวบูชาก็กลายมาเป็นปลายฝนเต็มตัว บัวบูชาคือคนเก่าไว้ในสุสานแห่งนั้น (คทาเพชรก็ไม่รู้ว่าปลายฝนคือบัวบูชา) บริบูรณ์ส่งปลายฝนไปอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้า เพราะกลัวว่าจะมีคนมาสืบเรื่องนี้ และสั่งให้ปลายฝนลืมความเป็นพี่น้องระหว่างบูรณ์กับบัวบูชา ทำให้ปลายฝนรู้สึกฝังใจกับเรื่องนี้ และไม่รักพี่ชายเหมือนก่อน

.

ชิดตะวันบุกไปหาน้ำทิพย์ที่บ้าน เพื่อขอให้น้ำทิพย์ช่วยหาข้อมูลเกี่ยวกับคดีของพ่อเธอ น้ำทิพย์ไม่รู้จักคนชื่อบริบูรณ์ แต่เธอยินดีที่จะช่วยชิดตะวันทุกอย่าง เพื่อชดเชยความรู้สึกผิดที่มีต่อชิดตะวัน น้ำทิพย์มองชิดตะวันด้วยแววตาห่วงหาอาทร แต่ภาพที่น้ำทิพย์ไม่เชื่อใจทำให้ชิดตะวันไม่เหลือเยื่อใย คทาเพชรพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ชิดตะวันกลับไปนอนคุกเหมือนเดิม ส่วนปลายฝนก็พยายามหยุดการกระทำของชิดตะวัน เพราะไม่อยากให้เขากลับเข้าไปอยู่ในคุกอีก และเพื่อปกปิดความจริงว่าเธอนี่แหละคือคนที่ทำให้ชีวิตของเขาต้องเป็นแบบนี้ ติดตามชมละคร บาปอยุติธรรม 29/03/64 วันจันทร์  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (CH3+) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

บาปอยุติธรรม EP.3 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3