บาปรัก EP.7 วันที่ 24 กันยายน 2561 ตอนที่ 7

ดูย้อนหลัง ละคร บาปรัก EP.7 วันที่ 24 กันยายน 2561 เรื่องย่อ บาปรัก ตอนที่ 7

บาปรัก EP.7 วันที่ 24 กันยายน 2561 – Full HD

เรื่องย่อ บาปรัก ตอนที่ 7

กิรนันท์ฟ้องหย่าเลอยศที่ทำร้ายร่างกาย เลอยศเตี๊ยมกันไว้กับกรรณว่า เขาต้องแก้ต่างด้วยการโยนความผิดไปให้กิรนันท์ว่าเป็นฝ่ายยั่วโมโหก่อน จนเขาจนเขาเกิดบันดาลโทสะ จนเผลอทำร้ายเธอ และที่สำคัญเขาต้องทำให้ศาลเห็นใจ เมื่อถึงขั้นตอนการการกับศาล เลอยศนั่งหน้าเศร้าอยู่ในคอกพยาน กรรณซักถามเลอยศให้เข้าประเด็นที่ว่า กิรนันท์เป็นคนเริ่มก่อน เธอด่าทอเลอยศว่ามีชู้ ทำให้เลอยศเผลอทำร้ายกิรนันท์

.

เลอยศค่อยๆบีบน้ำตาออกมา เขาหันไปมองกิรนันท์ แล้วเอ่ยปากขอโทษที่ทำให้เธอเจ็บ ที่เขาบันดาลโทสะจนไม่สมารถควบคุมตัวเองได้ ก็เพราะเธอเป็นคนยั่วเขาก่อน เลอยศยืนยันว่าจะไม่อย่า เพราะเขารักเธอและขอโอกาสคืนดีกับกิรนันท์ กิรนันท์และวิภาถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าเลอยศจะมาไม้นี้ กิรนันท์หันไปจ้องหน้าเลอยศด้วยความเจ็บแค้น เธอพยายามควบคุมสติเพราะอยู่ต่อหน้าศาล กิรนันท์ยื่นข้อเสนอให้เลอยศกราบเท้าของเธอ แล้วเธอจะยอมยกฟ้องหย่าให้

.

ท่ามกลางปัญหาที่รุมเร้า กิรนันท์ก็มีความรู้สึกดีๆ กับตะวันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลดีต่อการฟ้องหย่าของเธอ เลอยศเห็นกิรนันท์กำลังเดินอยู่กับตะวันในห้างสรรพสินค้า กรรณพยายามหาหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้ กิรนันท์และตะวันถูกแอบถ่ายคลิป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร บาปรัก 24/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่ ยูทูป สำหรับผู้ชมในต่างประเทศ 

บาปรัก EP.7 วันที่ 24 กันยายน 2561 ตอนที่ 7