บาปรัก EP.2 วันที่ 4 กันยายน 2561 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง ละคร บาปรัก EP.2 วันที่ 4 กันยายน 2561 เรื่องย่อ บาปรัก ตอนที่ 2

บาปรัก EP.2 วันที่ 4 กันยายน 2561 Full HD

เรื่องย่อ บาปรัก ตอนที่ 2

กรินันท์ (กบ สุวนันท์) ต้องเจอมรสุมอย่างหนัก เมื่อเลอยศ (วิลลี่ แมคอินทอช) รู้ว่าเธอมีลูกให้เขาไม่ได้ ก็มีเมียน้อยแถมผู้หญิงของเขายังชอบแท็ครูปคู่กับเลอยศส่งมาให้เธออีก พอเธอถามก็กลายเป็นเรื่องทะเลาะกัน สิริยังเข้าข้างลูกชาย พูดกระแหนะกระแหนว่าเธอไม่ดูแลสามี วันๆจ้องจับผิดแต่สามีตัวเอง สิริพูดยุแหย่เลอยศว่าต่อหน้ากรินันท์ว่าทำตัวไม่เหมาะสม ตนไม่น่าเลือกมาเป็นสะใภ้ กรินันท์มีดีอย่างเดียวคือมีเงิน กิรนันท์พยายามเก็บอารมณ์ และยกมือไหว้ขอโทษสิริ ในขณะที่เลอยศไม่อยากให้เกิดเรื่องบานปลาย พูดตัดบทด้วยความรำคาญ บอกกิรนันท์ให้รีบๆไป กิรนันท์หันกลับมามองเลอยศด้วยความคับแค้นใจพยายามเก็บอารมณ์เอาไว้

.

พัชรา (เฟรช อริศรา) เห็นกิรนันท์เครียดจึงชวนมาเรียนศิลปะบำบัดที่โรงเรียนของตน และทำให้กิรนันท์ได้เจอกับตะวัน (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร บาปรัก 04/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่ยูทูป สำหรับผู้ชมในต่างประเทศ

บาปรัก EP.2 วันที่ 4 กันยายน 2561 ตอนที่ 2

นำแสดงโดย: สุวนันท์ คงยิ่ง, วิลลี่ แมคอินทอช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พิตต้า ณ พัทลุง, ดวงตา ตุงคะมณี, อริศรา วงษ์ชาลี, ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา, อรนุช อุ่นสวัสดิ์, อาณัตพล ศิริชุมแสง, เปรมินทร์ ทัพแก้ว, ถนอม สามโทน, ธัญญา ศิยานนท์, กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร, ระดับดาว ศรีระวงศ์ และนักแสดงอีกหลายท่าน