นายฮ้อยทมิฬ EP.9 รีรันวันที่ 26 ธ.ค. 66 ตอนที่ 9

นายฮ้อยทมิฬ EP.9 วันที่ 26 ธันวาคม 2566 (รีรัน)

เรื่องย่อ นายฮ้อยทมิฬ ตอนที่ 9
เฒ่าโสมจัดการกับเสือคำแสนก่อนมุ่งหน้าไปเอาสมบัติ จันดีแอบได้ยินเฒ่าโสมคุยกับกุลาเลยรู้แผนทั้งหมด ด้านแสงโสมพากันมาพบกลุ่มโจรเหล็กไหลพวกของอิน คำแก้วสู้ตายเลยถูกตีจนสลบ แสงโสมกับจันแดงถูกจับตัวแยกออกมา คำแก้วฟื้นมาพบอินหรือชายบ้าเลยเข้าใจว่าอินช่วย ด้านเคน ผู้ช่วยถึก สีโห และโทนมุ่งหน้าสู่ถ้ำเหล็กไหลเพื่อตามหาสามสาว และมาพบกับคำแก้วอยู่กับควาญบ้า เมื่อเห็นตะขอสับช้างคู่กลายของอิน ผู้ช่วยถึกกับเคนสงสัยจึงขอดู เพราะสงสัยว่าควาญช้างอาจเป็นคนเดียวกับที่เขาร่ำลือว่ารอดชีวิตจากถ้ำเหล็กไหล

อินไหวตัวพยายามหลอกล่อเคนกับผู้ช่วยถึกออกมา คำแก้วยังไม่รู้ตัวว่าถูกหลอก เลยไว้ใจวิ่งตามอินก่อนพลัดหลงกับเคน อินได้โอกาสเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงทำให้คำแก้วแทบช็อก คำแก้วพยายามหนีและสู้ตายแต่ไปไม่รอด เคนเข้ามาช่วยก่อนคำแก้วจะถูกอินฆ่า สองพี่น้องเปิดฉากต่อสู้กันด้วยอาคมอย่างดุเดือด ในขณะที่เคนกำลังสู้อยู่กับอิน แสงโสมกับจันแดงออกอุบายหลบหนีออกมาได้ ด้านจันดีกับบุญตาแอบสะกดรอยตามเฒ่าโสมเพื่อหาโอกาสแก้แค้นให้กับคำแสน เคนพ่ายแพ้ให้กับอินก่อนถูกจับตัวมาล่ามโซ่ขังไว้กับคำแก้ว คำแก้วร้องไห้อย่างหนักเพราะสำนึกผิดในความดื้อรั้นของตน เคนไม่โกรธแถมยังให้สัญญาว่านับแต่นี้ต่อไปจะไม่ให้ใครมาทำร้ายคำแก้วได้อีก

ในขณะที่เคนกับคำแก้วเริ่มสิ้นหวัง คนของอินเข้าไปชิงตะกรุดอาคมจากเคนไปให้อิน อินเห็นตะกรุดก็จำได้ว่าเป็นตะกรุดที่พ่อทำให้ตนกับน้องชาย และสงสัยว่าเคนอาจเป็นน้องชายของตน คำแก้วตัดสินใจขอเจรจากับอินเพื่อต่อรองให้อินไว้ชีวิตเคนแลกกับชีวิตเธอ เคนสลัดหลุดจากบ่วงโซ่รีบไปช่วยทุกคนและเผชิญหน้ากับอิน ด้านจันแดงหนีตายมาพบกับเฒ่าโสมก่อนรีบพากันไปช่วยแสงโสมรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ 11/07/64 รีรันวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร->นายฮ้อยทมิฬ ทุกตอน

บทประพันธ์ : คำพูน บุญทวี
บทโทรทัศน์ : แพรพริมา
กำกับการแสดง : ธงชัย ประสงค์สันติ
ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทน​เมนท์ จำกัด
ผู้จัด : ธงชัย ประสงค์สันติ
นักแสดงนำ : ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, โหน ธนากร ศรีบรรจง, ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส, เขต ธาราเขต, พล พูลภัทร พร้อมด้วยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร, ปอยฝ้าย มาลัยพร, เฉลิมพล มาลาคำ ฯลฯ กับนักมวยฝีมือดีอย่าง เขาทราย แกแล็คซี่, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์ และนักแสดงอีกหลายท่าน

นายฮ้อยทมิฬ->bugaboo

ดูย้อนหลัง นายฮ้อยทมิฬ EP.9 วันที่ 26 ธันวาคม 2566 ตอนที่ 9 Rerun

นายฮ้อยทมิฬ EP.9 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 9