นายฮ้อยทมิฬ EP.5 รีรันวันที่ 20 ธ.ค.66 ตอนที่ 5

นายฮ้อยทมิฬ EP.5 รีรันวันที่ 20 ธันวาคม 2566

นายฮ้อยทมิฬ ตอนที่ 5
ในขณะที่กองคาราวานกำลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน เพราะถูกกลุ่มโจรมอมเมา คำแก้วรู้สึกโดดเดี่ยวไม่เหลือใครในชีวิต นอกจากเคนเพียงคนเดียว และเธอก็ไม่ต้องการอยู่กับพี่เขยให้เป็นภาระ อีกทั้งยังถูกชาวบ้านนินทา คำแก้วเลยตัดสินใจแอบมาพบเฒ่าโสม เพื่อถามถึงชาติกำเนิดของตนเองตามคำสั่งเสียก่อนตายของพี่สาว เฒ่าโสมซักถามคำแก้วจนรู้ที่มาว่าแท้ที่จริงคำแก้วเป็นลูกสาวของ ขันทอง น้องสาวแท้ๆของตนที่เกิดกับนายฮ้อยผี ด้วยความตกใจคาดไม่ถึงและไม่ต้องการให้คำแก้วรู้ความจริงว่า นายฮ้อยผี คือพ่อแท้ๆ เฒ่าโสมเลยตัดสินใจโกหกว่าคำแก้วคือลูกสาวของตน คำแก้วตกใจรับความจริงเรื่องนี้ไม่ได้ เตลิดหนีมาแอบร้องไห้เสียใจกับโชคชะตาชีวิตของตนเอง เคนตามมาปลอบคำแก้วด้วยความเป็นห่วงและพร้อมจะยืนอยู่เคียงข้างจนคำแก้วรู้สึกดี

ตำรวจนำกองกำลังมาดักซุ่มรอเวลาบุกจับเฒ่าโสมกับพวก ด้านเฒ่าโสมไม่ต้องการให้คำแก้วไปกับทัพควายจึงพยายามรั้งตัวไว้ แต่เคนกับคำแก้วไม่ยอม เฒ่าโสมกับพวกรู้ตัวว่ากำลังถูกตำรวจล้อมจับ และกลัวลูกๆจะไม่ปลอดภัยเลยยื่นข้อเสนอให้เคนพาจันแดงกับแสงโสมไปด้วย เคนต้องการช่วยคำแก้วเลยจำยอมรับปากกับเฒ่าโสมถึงแม้ชาวทัพความจะไม่เห็นด้วย เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ 20/12/66 รีรัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร->นายฮ้อยทมิฬ ทุกตอน

บทประพันธ์ : คำพูน บุญทวี
บทโทรทัศน์ : แพรพริมา
กำกับการแสดง : ธงชัย ประสงค์สันติ
ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทน​เมนท์ จำกัด
ผู้จัด : ธงชัย ประสงค์สันติ
นักแสดงนำ : ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, โหน ธนากร ศรีบรรจง, ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส, เขต ธาราเขต, พล พูลภัทร พร้อมด้วยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร, ปอยฝ้าย มาลัยพร, เฉลิมพล มาลาคำ ฯลฯ กับนักมวยฝีมือดีอย่าง เขาทราย แกแล็คซี่, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์ และนักแสดงอีกหลายท่าน
ดูย้อนหลัง นายฮ้อยทมิฬ EP.5 วันที่ 20 ธันวาคม 2566 ตอนที่ 5 Rerun

นายฮ้อยทมิฬ->bugaboo

นายฮ้อยทมิฬ EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5