นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.13 วันที่ 5 เม.ย. 64 ตอนที่ 13

นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.13 วันที่ 5 เมษายน 2564 (Nabi My Stepdarling) ตอนที่ 13

นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.13 – Full HD

เรื่องย่อ นาบี ฉันจะไม่รักเธอ ตอนที่ 13

วีรนาถรู้ว่ากวินทร์อยู่คอนโดเดียวกับนาบีก็ขอร้องให้กวินทร์กลับมาอยู่กับเธอที่บ้าน โดยอ้างว่าวารีจะไม่พอใจที่กวินทร์ไปเกี่ยวข้องกับคนที่ทำให้วารีเสียใจ กวินทร์เห็นอาการของวีรนาถก็ยิ่งแน่ใจว่าวีรนาถเกี่ยวข้องกับการตายของแม่ของเขา กวินทร์ยอมกลับมาหาวีรนาถเพื่อสืบเรื่องมทุกอย่าง วีรนาถยังเห็นรอยสักรูปผีเสื้อบนแผ่นหลังของกวินทร์ ก็กลัวว่านาบีจะมาแย่งกวินทร์ไปจากตน วีรนาถคิดจะกำจัดนาบีด้วยชาเห็ดพิษ แล้วใช้โทรศัพท์สิรินนัดนาบีให้ออกมาหา ในขณะเดียวกัน พิเชษชัยตามสืบเรื่องชาดอกไม้ที่อาจทำให้วารีมีอาการทางประสาท

.

พิเชษชัยส่งรูปไม้ที่วีรนาถปลูกไว้ไปให้เพื่อนและรู้ว่าดอกไม้บางอย่างก็มีพิษ พิเชษชัยจึงพยายามค้นหาหลักฐานในบ้านของวีรนาถเพิ่ม และพยายามค้นหามือถือของสิรินในตู้เชฟแต่ไม่เจอ วีรนาถกลับเข้ามาในบ้านก็รีบออกมา วีรนาถรู้ว่าพิเชษชัยกำลังทำอะไรก็โกรธแค้น วีรนาถไปเตรียมน้ำชาให้พิเชษชัยก็โทรเข้าเครื่องของสิริน พิเชษชัยได้ยินเสียงโทรศัพท์ในกระเป๋าถือของวีรนาถจึงแอบเปิดดู นาบีแปลกใจที่พิเชษชัยเป็นคนรับสาย แต่พิเชษชัยไม่มีเวลาอธิบายเพราะวีรนาถกำลังกลับมา พิเชษชัยห้ามนาบีโทรหาสิรินอีก และนัดนาบีไปเจอเย็นนี้เพื่อจะบอกความจริง แต่ทุกอย่างไม่รอดพ้นสายของวีรนาถ ทำให้วีรนาถเสียใจแค้นใจ แต่พยายามข่มความรู้สึก และบอกให้พิเชษชัยดื่มชาที่ชงมาให้

.

พิเชษชัยดื่มชาแล้วสลบไป พอฟื้นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าวีรนาถกำลังขับรถพาเขาไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง วีรนาถโกรธแค้น ถามว่าพิเชษรู้เรื่อโทรศัพท์ของสิรินนานหรือยัง วีรนาถเริ่มคลุ้มคลั่งและบอกว่าพิเชษชัยเป็นของตน พิเชษชัยยืนยันว่าเขารักวารี ทำให้วีรนาถยิ่งแค้น บังคับให้พิเชษชัยดื่มชาเห็ดพิษอีก นาบีเห็นพิเชษชัยหายตัวไปจึงออกตามหา นาบีมาถึง เห็นพิเชษชัยไม่ได้สติอยู่ในรถก็พยายามเรียก วีรนาถย่องมาทางด้านหลัง แล้วทำให้นาบีสลบไป วีรนาถกำลังจะกำจัดนาบีและพิเชษชัยไปพร้อมๆกัน

.

อีกด้านหนึ่ง กวินทร์ตกใจเมื่อรู้ว่านาบีกับพิเชษชัยหายตัวไป กวินทร์รีบออกตามหาทันที เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม นาบี ฉันจะไม่รักเธอ 05/04/64 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังได้บน viu ดูออนไลน์ live gmm25<- หรือ ดูออนไลน์ นาบี <-  (ในเวลาออกอากาศ)

ดูย้อนหลัง นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.13 Nabi