นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.3 วันที่ 1 มี.ค. 64 ตอนที่ 3

นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.3 วันที่ 1 มีนาคม 2564 (Nabi My Stepdarling) ตอนที่ 3

นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.3 – Full HD (Eng Sub)

เรื่องย่อ นาบีฉันจะไม่รักเธอ EP.3

กวินทร์ขอเข้าไปฝึกทำงานที่ Dubai Club พิเชษชัยจึงให้กวินทร์ทำงานเป็นผู้ช่วยของนาบี เพื่อให้นาบีคอยสอนงานให้ และให้นาบีเป็นคนประเมินว่ากวินทร์จะสามารถเข้ามาเป็นผู้บริหาร Dubai Club กวินทร์และนาบีได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง แถมกวินทร์ยังย้ายไปอยู่ห้องข้างๆนาบี กวินแกล้งบอกนาบีให้สาธิตวิธีเอนเตอร์เทนลูกค้าให้ดู ถ้าไม่สะดวกตรงนี้ก็ขึ้นไปบนห้องส่วนตัวก็ได้ นาบีไม่พอใจในคำพูดของกวินทร์และเดินหนี แต่กวินทร์ตามมายั่ว นาบีตบหน้ากวินทร์และเดินไปขึ้นรถ กวินทร์ตามมาขึ้นรถนาบีและลงโทษนาบีด้วยการจูบอย่างดูดดื่ม นาบีพยายามขัดขืน ทำให้กวินทร์ยิ่งอยากเอาชนะ

.

นีรนารถรู้ว่ากวินทร์ไม่ได้กลับไปนอนที่บ้านก็โทรไปถามว่าเมื่อคืนกลับไปนอนที่บ้านพ่อหรือเปล่า กวินทร์ตอบว่าเขาไปนอนคอนโดเดียวกับคนที่ทำให้แม่ของเขาตาย นีรนารถรู้ว่ากวินทร์หาทางใกล้ชิดนาบีก็ไม่พอใจและวางแผนร้ายบางอย่าง นีรนารถเอามือถือของสิรินมาโพสต์รูปสิรินเพื่อหลอกให้นาบีคิดว่าพี่สาวยังไมตาย นาบีดีใจรีบโทรหาพี่สาว แต่นีรนารถปิดเครื่องใสและเอาโทรศัพท์ไปเก็บไว้ในตู้เซฟตามเดิม นาบีเป็นห่วงพี่สาวและเล่าให้พิเชษชัยฟัง 

.

พิเชษชัยคิดจะแจ้งตำรวจ แต่นาบีบอกว่าจะตามหาพี่สาวด้วยเอง นาบีพยายามหยุดตัวเองไม่ให้รักกวินทร์ จึงขอให้ขอให้ปองภพมาเล่นละครให้กวินทร์เข้าใจผิดว่านาบีกำลังคบอยู่กับปองภพ กวินทร์เข้าใจผิดว่านาบีเป็นผู้หญิงหลายใจที่ชอบปั่นหัวผู้ชาย ติดตามชม นาบี ฉันจะไม่รักเธอ 01/03/64 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังได้บน viu

ดูย้อนหลัง นาบี ฉันจะไม่รักเธอ EP.3 Nabi