นางบาป EP.12 วันที่ 19 ก.ย. 61 ตอนอวสาน

ดูย้อนหลัง นางบาป EP.12 ตอนจบ วันที่ 19 กันยายน 2561 NangBap เรื่องย่อ นางบาป ล่าสุด นางบาปทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง 3

นางบาป EP.12 ตอนจบ วันที่ 19 กันยายน 2561 NangBap

นางบาป EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 19 ก.ย. 61 Nangbap

เรื่องย่อ นางบาป ตอนที่ 12 – ตอนจบ

วิญญาณของหยดในร่างรินมาหายุพดีหรือเยื้อนถึงโรงพยาบาล หยาดให้วิษณุช่วยชีวิตเยื้อนให้ได้ แต่สุดท้ายเยื้อนก็เสียชีวิต หยดไม่เสียใจในการจากไปของเยื้อน มีแต่หยาดที่ร้องไห้ไม่หยุด วิญญาณของหยดออกจากร่างของริน ปาลเล่าให้รินฟังถึงเหตุการณ์ช่วงที่หยดสิงร่างริน รินเสียใจมาก เธอไปงานศพยุพดีแต่เดือนไม่ยอมพูดดีกับรินเลย โทษว่ารินเป็นสาเหตุทำให้แม่ของตนเองตาย

.

ต้นขอแยกทางกับพาไล พาไลเสียใจมาก ไปอาละวาดที่กองถ่าย อีกทั้งยังต่อว่ากิฟท์ที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับต้น จนตำรวจต้องมาจับตัวพาไลไป ต้นอยากใช้ชีวิตอยู่กับวิษณุแต่ก็ไม่อาจสมหวัง เพราะวิษณุมีทางเลือกของตนแล้ว วิษณุมาที่ห้องใต้ดินเพื่อมาลาหยด เขาขอโทษเรื่องราวทุกอย่างที่เคยทำให้หยดเจ็บปวดในอดีต

.

แม่ปาล ปาล แม่ริน ริน มาไหว้พระกันที่วัดอย่างพร้อมหน้า แม่รินสงสารที่รินต้องพบกับเรื่องราวยุ่งเหยิงมากมาย จึงชวนให้รินกลับไปอยู่ภูเก็ตด้วยกัน หลังงานละครจบแล้ว ผีหยดอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะแม่และน้องได้จากเธอไปแล้ว หยดเริ่มสำนึกผิดกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น และรู้ว่าแม่รักตนเองมากเพียงใด หยดสำนึกผิดได้ในที่สุด

.

วิษณุตัดสินใจไปบวช เขาฝากให้ปาลเป็นคนกำกับละครแทนเขา แล้วยกบริษัทเบญจแปลงกายให้รินดูแล ต้นก็ตัดใจจากพระวิษณุเช่นกัน

แม่ของรินป่วย รินกับปาลจึงกลับไปเยี่ยมแม่ที่ภูเก็ต รินตัดสินใจบอกกับปาลและพ่อแม่ว่าหลังจากเสร็จงานละครเรื่องนางบาป บางบัวบาน เธอจะกลับมาอยู่กับครอบครัวที่ภูเก็ต ทั้งปาลและรินไปหาพระวิษณูที่วัด รินบอกกับพระว่าเธอขออนุญาตไม่รับบริษัทเบญจแปลงกายจากพระวิษณุ ซึ่งพระเองก็เข้าใจและไม่ต้องการทำให้รินลำบากใจ

.

รินตัดสินใจบอกกับทีมงานทุกคนว่าจะวางมือจากการทำงาน ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี เมื่อละครได้ออกอากาศกระแสตอบรับก็ดีเยี่ยม เรตติ้งสูงสุดในขณะนั้น วิญญาณของหยดเศร้าและเหงาหงอยมาก เธอหาทางพบกับปาลและรินจนได้ หยดขอร้องให้ทั้งสองคนช่วยแก้ไขตำนานของนางบาป บางบัวบานให้ถูกต้อง เธอถึงจะหมดทุกข์ เมื่อหยดคิดได้ วิญญาณของแม่เยื้อนและหยาดก็มารับหยดไปอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

.

ในงานประกาศผลรางวัล กิฟท์ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิง ส่วนนางบาป บางบัวบานก็ได้รับรางวัลละครยอดเยี่ยม รินขึ้นไปรับรางวัล ปาลขอรินแต่งงานในเวลาต่อมา ซึ่งรินก็ไม่ปฎิเสธ ด้านพระวิษณุก็อยู่ในโลกทางธรรมอย่างเป็นสุข ติดตามชมละคร นางบาป 19/09/61 วันพฤหัสบดีนี้เวลา 20.15 ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand

Video: นางบาป NangBarb EP.12 ตอนจบ

นักแสดง : ท็อป จรณ, ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้า, โดนัท มนัสนันท์, ฝ้าย นันทนัช, กวาง วรรณปิยะ, เกี๊ยก วรรณปิยะ, ต่อ เตชธุวานันท์, แอมป์ สุทธิกานต์, มะปราง วิรากานต์ และนักแสดงอีกหลายท่าน