นางบาป EP.9 วันที่ 6 ก.ย. 61 ตอนที่ 9

ดูย้อนหลัง นางบาป EP.9 ตอนแรก วันที่ 6 กันยายน 2561 NangBap เรื่องย่อ นางบาป ล่าสุด นางบาปทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง 3

นางบาป EP.9 ตอนแรก วันที่ 6 กันยายน 2561 NangBap

นางบาป EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 6 ก.ย. 61 Nangbap

เรื่องย่อ นางบาป ตอนที่ 9

รินร้องไห้เสียใจ ที่ถูกแฟนคลับของปาล ด่าว่าในโลกโซเชี่ยล จนปาลต้องคอยมาปลอบใจ แม่ปาลบอกให้ปาล ชวนรินมาทานข้าวที่บ้าน ทั้งแม่และปาล เตรียมตัวต้อนรับรินอย่างเต็มที่ ในขณะที่ณุไม่รู้ว่าปาลนัดรินทานข้าว จึงชวนให้ริน ไปทำงานที่ห้องตัดด้วยกัน แต่เมื่อณุรู้ว่าปาลรอรินอยู่ จึงบอกให้รินรีบไปหาปาล และยอมเปิดใจให้ปาลสักที อย่ามาเสียเวลากับเขาอีก เพราะณุไม่อาจรักผู้หญิงคนไหนได้ มีเพียงความเป็นพี่น้องให้กับริน ฝน หรือเดือน เพียงเท่านั้น สุดท้าย รินจึงรีบไปที่บ้านปาลทันที ฝนตัดสินใจ บอกความจริงเรื่องของณุให้กับเดือนฟัง เพื่อให้เดือนตัดใจ และเลิกเอาแต่ใจตนเอง เพียงเพื่อให้ณุหันมาสนใจ เดือนต้องรู้ความจริงที่ว่า ณุ ไม่มีใจให้กับผู้หญิงคนใดแน่นอน

.

ข่าวเรื่องที่รินกับปาลแอบคบหากัน สุดท้ายรินก็จับได้ว่าเป็นฝีมือของพายที่เป็นคนปล่อยข่าว นักข่าวตามมาสัมภาษณ์ข่าวถึงในกอง รินไม่กล้าออกมาเจอนักข่าว สุดท้าย ปาลจึงออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด พายรู้สึกผิด จึงมาขอโทษปาล และริน

วันนี้ทางกองถ่าย จะถ่ายทำ ฉากที่หยาดจะมาวางยาฆ่ากำไล กิฟรู้สึกอินกับบทที่ได้รับ เธอ สงสารกำไล และคิดว่าหากเป็นตนเอง ก็คงตามแก้แค้นไปถึงชาติหน้าเลยทีเดียว วันนี้ทั้งพาย กิฟ และปาล ต่างก็เข้าฉากละครด้วยกัน ณุเห็นภาพในอดีต ตอนที่กำไลจะตาย และสาปแช่งที่วนาเทพผิดสัญญา จึงเข้าใจว่า ทำไมชาตินี้ เขาจึงไม่สามารถรักใครได้อีก

.

ยุพดีขับรถมาส่งเดือนที่กองถ่าย ยิ่งเห็นกองถ่ายกำลังถ่ายทำละคร ก็ยิ่งทำให้ยุพดีระลึกถึงเรื่องในอดีตได้ เธอเดินไปที่ต้นไทร และได้พบกับวิญญาณของหยาด หยดตามมาต่อว่า ยุพดี ว่าแม่เยื้อนไม่เคยรักตน พอดี กิ่งไม้หล่นลงมาทับยุพดี เธอบาดเจ็บสาหัส เดือนร้องไห้เสียใจหนัก ฝนรีบตามมาที่โรงพยาบาล ตน ณุเองก็เครียด ที่เรื่องราวยังไม่จบสิ้น ต้นแอบมาปลอบใจณุกิฟท์เดินเข้ามาเห็นพอดี

.

ยุพดีเจ็บหนักอยู่ที่โรงพยาบาล ผีหยาดมานั่งร้องไห้กอดยุพดีที่ยังไม่รู้สึก แต่กลับระลึกถึงอดีตได้ทั้งหมด ตั้งแต่ที่เยื้อนพลั้งมือฆ่าหยดจนตาย อีกทั้งนายแม่ยังเค้นถามความจริงจากเยื้อน ว่าใครเป็นคนวางยาพิษ กำไลและลูก โดยมีวนาเทพ นั่งหมดอาลัยตายอยากอยู่ที่นั่นด้วย เยื้อนถูกขังอยู่ที่คุกใต้ดิน ไม่ได้มีโอกาสมาแม้กระทั่งตอนที่ชดกับทาส มาฝังศพหยดและหยาด ชดเศร้าใจหนัก หยาดได้รู้ความจริง ว่าคนที่สาปแช่งไม่ให้หยดได้ไปผุดเกิดก็คือแม่นั่นเอง จนกว่าหยดจะสำนึกถึงความผิดที่ได้ทำต่อกำไล และลูกๆ

.

วันต่อมา ยังคงมีการถ่ายทำละครปรกติ แต่กิฟท์ กลับไม่กล้าเข้าใกล้ต้น จนทุกคนเห็นได้ชัด พอดีพาไลมาที่กองถ่าย กิฟท์ จึงเอารูปที่ต้นกอดกับผู้ชายให้ดู พาไลเห็นตกใจ ติดตามชมละคร นางบาป 06/09/61 วันพฤหัสบดีนี้เวลา 20.15 ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video: นางบาป ตอนที่ 9 – NangBarb EP.9

นักแสดง : ท็อป จรณ, ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้า, โดนัท มนัสนันท์, ฝ้าย นันทนัช, กวาง วรรณปิยะ, เกี๊ยก วรรณปิยะ, ต่อ เตชธุวานันท์, แอมป์ สุทธิกานต์, มะปราง วิรากานต์ และนักแสดงอีกหลายท่าน