นางบาป EP.7 วันที่ 30 ส.ค. 61 ตอนที่ 7

ดูย้อนหลัง นางบาป EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 30 สิงหาคม 2561 NangBap เรื่องย่อ นางบาป ล่าสุด นางบาปทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง 3

นางบาป EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 30 สิงหาคม 2561 NangBap

นางบาป EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 30 ส.ค. 61 Nangbap

เรื่องย่อ นางบาป ตอนที่ 7

ในคืนเดือนดับ ผีหยดเข้าสิงร่างของริน แล้วแย่งร่างของรินมาได้ วิญญานของรินถุกจองจำไว้อย่างน่าสงสาร ผีหยดในร่างของริน ร้อยดอกรักแล้วเอาไปให้วิษณุ เผื่อเขาจะจำเรื่องราวในอดีตได้ ผีหยดไปหาวิษณุที่ห้อง แต่วิษณุไม่อยู่ห้องเพราะกำลังคุยอยู่กับกิฟท์ ผีหยดไม่รู้ว่าวิษณุอยู่ห้องไหนจึงไล่เคาะทุกห้องจนคนรำคาญ ผีหยดเคาะไปจนไปถึงห้องของปาล ปานเห็นรินก็แปลกใจ เขามั่นใจว่าคนที่เขากำลังสบตาไม่ใช่รินที่เคยรูจัก ผีหยดถามปาลว่าเห็นคุณพระหรือไม่ พอนึกขึ้นได้ก็ถามว่าเปลี่ยนชื่อจากวนาเทพเป็นวิษณุ ผีหยดทำให้ปาลเข้าใจผิด คิดว่ารินรักวิษณุ หลวงพ่อรับรู้ถึงการกระทำของผีหยด แต่ช่วยอะไรไม่ได้

.

ผีหยดตามมาจนถึงห้องของกิฟท์ พอรู้ว่าวิษณุอยู่ข้างในก็โกรธมาก ทั่งเคาะทั้งทุบประตูบอกให้กำไลเปิดประตู กิฟท์เดินมาเปิดประตู ผีหยดตรงเข้าไปทำร้ายกิฟท์ กิฟท์ไปหลบอยู่หลังวิษณุ ผีหยดใช้หนังสือฟาดจนโดนหน้าวิษณุแบบเต็มๆ วิษณุพาเธอกลับไปที่ห้อง ผีหยดในร่างรินบอกว่าเธอจะไม่ไปไหน และเข้าไปนั่งเบียดวิษณุ วิษณุมองหน้ารินแล้วเห็นใบหน้าของหยดซ้อนอยู่ เขาตกใจมาก บอกไม่ใช่ริน ผีหยดไล่ปลุกปล้ำวิษณุ โชคดี่ที่บอลเอางานมาส่ง วิษณุบอกบอลให้พารินกลับไปที่ห้อง วิษณุก้มอ่านงานแล่วตกใจมากเมื่อรู้ว่า กำไล หยด และหยาด ตายในวันเดียวกัน คือคืนเดือนดับ ติดตามชมละคร นางบาป 30/08/61 วันพฤหัสบดีนี้เวลา 20.15 ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video: นางบาป ตอนที่ 7 – NangBarb EP.7

นักแสดง : ท็อป จรณ, ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้า, โดนัท มนัสนันท์, ฝ้าย นันทนัช, กวาง วรรณปิยะ, เกี๊ยก วรรณปิยะ, ต่อ เตชธุวานันท์, แอมป์ สุทธิกานต์, มะปราง วิรากานต์ และนักแสดงอีกหลายท่าน