นางบาป EP.6 วันที่ 29 ส.ค. 61 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง นางบาป EP.6 ตอนแรก วันที่ 29 สิงหาคม 2561 NangBap เรื่องย่อ นางบาป ล่าสุด นางบาปทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง 3

นางบาป EP.6 ตอนที่ วันที่ 29 สิงหาคม 2561 NangBap

นางบาป EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 29 ส.ค. 61 Nangbap

เรื่องย่อ นางบาป ตอนที่ 6 ครอบครัวของรินสนับสนุนให้รินกับปาลคบกัน รินพาปานเที่ยวทั่วภูเก็ตในฐานะเจ้าถิ่น ทำให้รินกับปานสนิทสนมกันมาขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่หยดกำลังเฝ้ารอคืนเดือนดับที่ใกล้จะถึง เพราะหยดจะชิงร่างของรินมาเป็นของตน เพื่อที่หยดจะได้ครองรักกับวนาเทพหรือวิษณุ ส่วนวิญญานขิงรินก็จะกลายเป็นวิญญานเร่ร่อนไปทันที

.

วิษณุไถ่โทษให้หยาดโดยการแก้บทละครนางบาปทั้งหมด แต่ทางช่องยื่นคำขาดให้ใช้บทเดิม ไม่เช่นนั้นวิษณุจะถูกถอดออกจากการเป็นผู้กำกับ วิษณุบอกขอโทษหยาดที่เขาแก้ตำนานนางบาปไม่สำเร็จหยาดจะได้ไปผุดไปเกิด หยาดบอกว่าเธอไม่สนใจว่าคนจะมองว่าอย่างไร ที่ตนไมยอมไปไหนเพราะต้องการให้กำไลยกโทษให้ วิษณุนึกย้อนกลับไปในอดีต ที่วนาเทพโปรดปรานหยาดจนซื้อชุดชั้นในลูกไม่และน้ำอบน้ำปรุงของฝรั่งเศสมาฝาก แถมลูกๆ ของกำไลก็รักใคร่หยาดจนกำไลเริ่มไม่พอใจ หยาดเล่าให้ฟังว่าหลังจากนั้นหยดก็ท้อง และดูเหมือนลูกในท้องจะเป็นผู้ชาย หยดทำข้อตกลงกับวนาเทพว่า ขอให้ยกเธอเป็นเมียเทียบเท่ากับไล วนาเทพรับปากหากหยดคลอดลูกออกมาเป็นชาย เมื่อกำไลรู้เรื่องก็ไม่พอใจ

.

แต่หลังจากนั้นแม่ของวนาเทพเกิดเสียชีวิต ทำให้เขากับกำไลต้องเดินทางไปต่างเมืองเพื่อจัดการเรื่องมรดก เมื่อได้อยู่กันตามลำพัง วนาเทพกับกำไลก็ปรับความเข้าใจกันได้และกลับมารักกันเหมือนเดิม วนาเทพกับกำไลกลับมาที่เรือน หยดดีใจรีบแต่งตัวรอ แต่แล้วหยดก็ตกใจจนเกือบเป็นลมเมื่อรู้ว่ากำไลกำลังตั้งท้องลูกคนที่สาม พอกำไลตั้งท้อง และหยดเริ่มท้องโต วนาเทพก็เรียกหาแต่หยาด

.

วันหนึ่งหยดไปหาเรื่องบ่าวคนอื่นจนพลาดหกล้มจนตกเลือด หยดให้หยาดไปตามวนาเวพ แต่วันนั้นกำไลเกิดแพ้ท้องอย่างหนักทำให้วนาเทพต้องอยู่คอยดูแล ทำให้หยดอาละวาดโวยวายและเสียใจอย่างหนักเมื่อรู้ว่าตัวเองเกิดแท้งลูก แต่หยดมาดักฆ่าหมอเพื่อปกปิดเรื่องที่ตนแท้งลูก ติดตามชมละคร นางบาป 29/08/61 วันพฤหัสบดีนี้เวลา 20.15 ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: นางบาป ตอนที่ 6 – NangBarb EP.6

นักแสดง : ท็อป จรณ, ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้า, โดนัท มนัสนันท์, ฝ้าย นันทนัช, กวาง วรรณปิยะ, เกี๊ยก วรรณปิยะ, ต่อ เตชธุวานันท์, แอมป์ สุทธิกานต์, มะปราง วิรากานต์ และนักแสดงอีกหลายท่าน