นางบาป EP.3 วันที่ 16 ส.ค. 61 ตอนที่ 3

ดูย้อนหลัง นางบาป EP.3 ตอนแรก วันที่ 16 สิงหาคม 2561 NangBap เรื่องย่อ นางบาป ล่าสุด นางบาปทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง 3

นางบาป EP.3 ตอนแรก วันที่ 16 สิงหาคม 2561 NangBap

นางบาป EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 16 ส.ค. 61 Nangbap

เรื่องย่อ นางบาป ตอนที่ 3

วันต่อมา ระหว่างที่กิฟท์ กำลังเข้าฉากเป็นกำไล กำลังร้องเพลงกล่อมเด็ก ฝ่ายเสื้อผ้าก็ได้ยินเสียงเพลงออกมาจากตู้ สุดท้าย วิษณุ จับได้ว่าเป็นฝีมือของเดือนที่ต้องการโปรโมทละคร ทำให้วิษณุโกรธมาก เตือนไม่ได้เดือนทำอย่างนี้อีก ทั้งนักแสดงละทีมงานทุกคน จึงคลายกังวลไปได้

วิษณุสั่งพักกองครึ่งวัน กิฟท์อยากพิสูจน์เรื่องผีหยาด ว่ามีจริงหรือไม่ จึงชวนทีมงานไปเล่นผีถ้วยแก้วในห้องที่มีวิญญาณของหยดสิงอยู่ วิญญาณหยด แกล้งทุกคน จนต้องวิ่งกระเจิงออกมา เหลือเพียงกิฟท์ที่ติดอยู่ในห้องออกไม่ได้ หยดหลอกกิฟท์จนสลบไป แล้ว ปาล พาย ก็พาทีมงาน มางัดห้องช่วยกิฟท์ออกไป พอกิฟท์ฟื้นขึ้นมา ก็ขอกลับบ้านทันที

.

กิฟท์กดดันริน และวิษณุ ด้วยการไปบอกกับทางช่อง ให้รินมาขอโทษตนก่อน ถึงจะยอมกลับมาเล่นละครให้อีกครั้ง รินจำใจต้องทำ เพื่อให้งานทุกอย่างเดินหน้าต่อไปได้ วันต่อมา กิฟท์กลับมาเข้าฉากเป็นกำไล ส่วนพายเป็นหยาด วิญญาณของหยดยังแกล้งกิฟท์ไม่หยุด สวมรอยหน้าพายเป็นผีหยด จนทำให้กิฟท์ตกใจ แต่ยังฝืนใจเล่นต่อจนจบ ยิ่งทำให้หยดหมั่นไส้ ถึงแม้วิญญาณของหยาดมาเตือนให้หยด หยุดเพียงแค่นี้ แต่หยดก็ไม่เชื่อ

ในอดีตหยดออกอุบาย เอาผ้ายกของกำไลมานุ่ง นายแม่ของกำไล เห็นแล้วโกรธหนัก สั่งให้สาย และบ่าวคนอื่นๆ จับตัวหยดไว้ แล้วถอดผ้าออกนำไปเผาล้างเสนียดให้จงได้ หยดพูดอ้างว่าตนก็เป็นลูกเหมือนกัน ศักดิ์ศรีเท่าเทียมกับกำไล เพราะแม่ของหยดก็คือเยื้อน เมียบ่าวของเจ้าสัวไกร พ่อเดียวกับกำไลนั่นเอง นายแม่ยิ่งโกรธหนัก สั่งให้หยดอยู่รับใช้อยู่แต่ในเรือนบ่าว ไม่มีวันได้ขึ้นเรือนของกำไลอีก เมื่อกลับถึงเรือนนางเยื้อนก็เฆี่ยนหยดอีก แล้วขังไว้ที่ห้องใต้ดิน

กิฟท์ยังช็อคไม่หายที่เห็นหน้าพายเป็นผีหยด ขอร้องไม่ให้พายเข้ามาอยู่ใกล้ๆ ซ้ำคืนนี้ยังขอไปนอนกับพาไลอีกด้วย พายน้อยใจหนัก วันต่อมายังคงมีการถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง วิษณุเห็นวิญญาณหยาด เดินนำทางไปยังห้องต่างๆ เขาเดินตามไป จนไปถึงรูปพระวนาเทพ ที่มีหน้าตาเหมือนกับตนเอง หยาดเดินทะลุภาพเข้าไป วิษณุเดินตาม แล้วก็เห็นภาพในอดีต เป็นความทรงจำของพระวนาเทพ

.

ในอดีตเป็นภาพที่วนาเทพ ตั้งใจจะมาตั้งรกรากที่บางบัวบาน และมาพบกับเจ้าสัวไกร พ่อของกำไล และได้พบกับกำไลที่นี่เอง เขาหลงใหลในความงามของกำไลตั้งแต่แรกเห็น ต่อมาพระวนาเทพ ยังมีโอกาสได้ไปก่อเจดีย์ทรายร่วมกับกำไล โดยมีหยาด บ่าวคนสนิท ติดตามกำไลไปด้วย หยาดจึงได้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง และที่นี่เอง หยดก็มีโอกาสได้พบกับวนาเทพ จากการช่วยเหลือ หลังจากที่มีโจรเข้ามาทำร้ายหยดกลางตลาด ความประทับใจที่วนาเทพได้ช่วยเหลือตนไว้ ทำให้หยดหมายมั่นที่จะได้ใกล้ชิดกับวนาเทพสักวัน

.

วนาเทพหาทางใกล้ชิดกับกำไล จนพ่อของกำไล ตกลงใจให้ทั้งสองแต่งงานกัน เจ้าสัวไกร ให้วนาเทพ ปลูกเรือนหอบนที่ดินของตน หยด อดที่จะริษยาไม่ได้ วนาเทพ มานอนเฝ้าที่ห้องหอ สามคืนก่อนวันแต่งงาน และคืนสุดท้ายนั่นเอง หยดวางแผนที่จะขึ้นไปหาวนาเทพ แต่เยื้อนมาพบเข้าเสียก่อน เฆี่ยนตีจนหยดไปไหนไม่ได้ แล้วงานแต่งงานระหว่างวนาเทพกับกำไล ก็ถูกจัดขึ้นอย่างใหญ่โต ติดตามชมละคร นางบาป 16/08/61 วันพฤหัสบดีนี้เวลา 20.15 ทางช่อง 3 นำเสนอเป็นตอนแรก รับชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ที่มา : ost.becteroradio.com

Video: นางบาป ตอนที่ 3 – NangBarb EP.3

นักแสดง : ท็อป จรณ, ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้า, โดนัท มนัสนันท์, ฝ้าย นันทนัช, กวาง วรรณปิยะ, เกี๊ยก วรรณปิยะ, ต่อ เตชธุวานันท์, แอมป์ สุทธิกานต์, มะปราง วิรากานต์ และนักแสดงอีกหลายท่าน