นาคิน EP.93 แค้นรักนางอสรพิษ 2 ก.ย. 66 ตอนที่ 93

ซีรีส์ นาคิน EP.93 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.93 แค้นรักนางอสรพิษ 2 กันยายน 2566

เรื่องย่อ นาคิน EP.93 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 93
เบล่ามาถึงวิหารลึกลับ และให้นกตัวนั้นนำดวงวิญญาณไปคืนให้มิฮีร์ วิญญาณของมิฮีร์กลับคืนร่าง มิฮีร์ตกลงไปในหุบเขาและคว้ากิ่งไม้ไว้ได้ ระหว่างนั้นมิฮีร์จำเรื่องราวทุกอย่างในชาติที่แล้ว รู้ว่าตนเองรักอยู่กับเบล่า ทั้งสองคนถูกแทมซี่ฆ่าตาย และ DM คือสุมิตราที่ชั่วร้าย มิฮีร์รีบกลับไปช่วยคนในครอบครัว

เบล่าจะเข้าไปในวิหารลึกลับ แต่ชายสามคนมาขวางทาง เบล่ารู้ว่าทั้งสามคนคืองูเหลือม เบล่าบอกว่าตนเองคือราชินีนาคิน เธอจะเข้าไปในเพื่อแก้คำสาป ชายทั้งสามกลายร่างเป็นงูสู้กับเบล่า เบล่าฆ่างูเหลือมสองตัวและบอกงูตัวสุดท้ายให้หลีกไป แต่งูตัวสุดท้ายขยายร่างใหญ่ขึ้นและฉกเบล่า เบล่าล้มลง งูเหลือมตัวนั้นกลายร่างเป็นงูยักษ์ แล้วกลืนเบล่าแบบเป็นๆ เบล่าใช้เล็บกรีดท้องงูและพยายามจะออกมา เบล่าแหวกท้องของงูเหลือมออกมาได้

เบล่าเข้าไปในวิหาร และอธิษฐานต่อพระศิวะ ขอให้พาไปพบมหานาคราณี ชายคนหนึ่งปรากฎตัวขึ้น (พระไภรวะเป็นปางหนึ่งของพระศิวะ) และรู้ว่เบล่ามาตามหาสิวัญกี ชายคนนั้นเล่าว่าสิวัญญาและสิวัญกี เป็นนาคินธรรมดา ไม่ใช่เชื้อสายราชินีนาคินโดยกำเนิด แต่ทั้งคู่อุทิศตนต่อพระศิวะ ทำให้สิวัญกีได้รับพรจากพระศิวะ และจะเป็นมหาราณีผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล สิวัญกียอมสละชีวิตตัวเองเพื่อปกป้องงูทุกตัวที่อยู่ในอาณาจักรงู

เบล่าว่าทำไมพ่อและสามีของสิวัญกีจึงฆ่าเธอ? ทำไมสิวัญกีไม่ปกป้องตัวเอง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนเรียกเธอว่าราชินีผู้ต้องคำสาป ชายคนนั้นตอบว่าสิวัญกีถูกพ่อแท้ๆ และสามีหักหลัง เบล่าอยากรู้ว่าสิวัญกีอยู่ที่ไหน ชายคนนั้นบอกว่ามันยากที่จะทำให้เธอกลับมา เพราะสิวัญกีเต็มใจหายตัวไป เบล่าขอคำชี้แนะ เพราะต้องการให้สิวัญกีกลับมาแก้คำสาป ชายคนนั้นบอกเรื่องประตูลับที่จะเข้าถึงสิวัญกี ถ้าเบล่าสามารถข้ามอุปสรรคทุกอย่างได้ สิวัญกีจะเป็นคนตัดสินใจว่าจะออกมาพบเบล่าหรือไม่

เวลาเดียวกัน มิฮีร์กลับไปถึงบ้าน DM มาเปิดประตูให้และแกล้งทำเป็นห่วงเป็นใย มิฮีร์อยากตะโกนใส่หน้าว่าไม่ต้องเสแสร้ง เขารู้แล้วว่าเธอคือสุมิตรา เซห์กัล เขาจำทุกอย่างได้แล้ว และจำได้ว่าเธอทำอะไรกับเขาไว้บ้าง มิฮีร์อยากไล่ตะเพิดสุมิตราออกจากบ้าน แต่เขาต้องแกล้งเข้าไปกอดและทำเป็นเหมือนไม่รู้อะไร มิฮีร์บอกตัวเองว่า ตอนนี้เขาต้องส่งครอบครัวของเขาไปอยู่ในที่ปลอดภัย

เบล่าถือคบไฟสำรวจภายในวิหาร และนึกถึงคำพูดปริศนาของชายคนนั้น เธอต้องจุดตะเกียงนี้เพื่อปัดเป่าความมืด ถึงกระนั้นทุกอย่างจะดูมืดมน ตาของเธอจะพร่ามัว เธอต้องเคลียร์ให้ดวงตามองเห็นชัดเจน เบล่าพยายามดึงผ้าม่านออกจากรูปภาพที่บนผนัง และจุดไฟที่ผ้าม่าน ทันใดนั้นพื้นที่ยืนอยู่เปิดออก เบล่าตกลงไปชั้นใต้ดินที่เต็มไปด้วยงู เบล่าบอกว่าเธอเป็นผู้พิทักษ์งูเหล่านั้น และเธอจะไม่ทำร้ายใคร ทันใดนั้น หนังสือเล่มหนึ่งตกลงมาตรงหน้าเบล่า

ในหนังสือเป็นเรื่องราวของสิวัญกีที่ถูกพ่อและสามีวางแผนฆ่า สิวัญกีหลงกลและถูกสามีแทงด้วยตรีศูล ในขณะที่รีธิคผู้เป็นพ่อยืนดู สิวัญกีถูกปล่อยให้ตาย แต่เธอยังไม่ตาย ในทำนองเดียวกันคนที่ฆ่าเธอยังมีชีวิตอยู่ เบล่าตกใจเมื่อรู้ว่าพ่อแท้ๆ ร่วมมือกับลูกเขยฆ่าลูกสาวของตัวเอง ร็อคกี้และรีธิคยังไม่ตาย เบล่าอยากรู้ว่าทั้งสองคนอยู่ที่ไหน ทันใดนั้นหนังสือปิดลงและ ไม่ยอมให้อ่านต่อ เบล่ารีบออกไปก่อนที่ประตูจะปิด

ดูย้องหลัง นาคิน EP.93 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 93

เบล่าออกตามหารีธิคและร็อคกี้ แต่เมืองใหญ่ขนาดนี้จะตามหาพวกเขาที่ไหน เบล่าเงยหน้าขึ้นไปและเห็นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่พร้อมกับรูปภาพของรีธิคและร็อคกี้ เป็นป้ายโฆษณาเชิญชวนให้คนไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ต่างประเทศของทั้งคู่ เบล่าดีใจ แต่งานจะจัดขึ้นในคืนนี้ เบล่าไปหาวิชที่บ้านและแสดงความเสียใจเรื่องวิกรานต์ วิชบอกว่าเธอสัญญากับวิกรานต์ไว้แล้วว่าจะช่วยเบล่า เบล่าและวิชวางแผนจะปลอมตัวเข้าไปงาน เพื่อหลอกรีธิคและร็อคกี้ไปที่วิหารลึกลับ

เวลาเดียวกัน มิฮีร์บอกคนในครอบครัวว่าสราวานีช่วยชีวิตเขาไว้ เขาจะเล่าทุกอย่างให้ฟังทีหลัง แต่ตอนนี้ทุกคนต้องรีบออกจากบ้าน และไปพักที่รีสอร์ทนอกเมือง มิฮีร์ย้ำอย่าบอกเรื่องนี้กับใคร โดยเฉพาะ DM อัมบาร์มั่นใจว่า DM อยู่เบื้องหลังเรื่อง มิฮีร์บอกทุกคนให้พาทันย่าไปด้วย แต่เขาไม่รู้ว่าทันย่าอยู่ที่ไหน กรรณิการ์บอกมิฮีร์ให้ไปด้วยกัน มิฮีร์บอกว่าเขาต้องอยู่จัดการทางนี้กับสราวานี

เบล่ารอวิชอยู่หน้าบ้าน มิฮีร์เห็นสราวานี เขารีบลงไปหาและเรียกเธอว่าเบล่า มิฮีร์บอกว่าเขาจำทุกอย่างได้หมดแล้ว เบล่าจะบอกเรื่องวิกรานต์ แต่มาฮีรู้เรื่องนี้แล้วเพราะเขาคุยกับวิช มาฮีจะยกเลิกงานหมั้นกันทันย่า เบล่าบอกว่าทันย่าคือแทมซี่และเตือนให้ระวัง สุมิตรารู้ว่ามาฮีคือจุดอ่อนของเบล่า มิฮีร์ดึงเธอเข้ามาใกล้และบอกว่าสราวานีขี้อายพอๆ กับเบล่า เบล่าจูบที่แก้มของมาฮีพร้อมกับบอกว่ามิฮีร์ก็เหมือนกับมาฮี เขาหน้าแดงทุกครั้งที่เธอจูบเขา ทั้งสองคนสวมกอดกันด้วยความคิดถึง

วิชส่งข้อความมาบอกว่ารออยู่ที่ประตูด้านหลัง เบล่าบอกมาฮีว่าตนเองมีนัดกับวิช ทั้งสองคนไปงานปาร์ตี้ด้วยกัน มาฮีบอกจะไปด้วย เบล่าไม่ยอมให้ไปเพราะมันอันตรายเกินไปสำหรับเขา มาฮียืนยันจะไปให้ได้ ทั้งสองคนเริ่มเถียงกันเหมือนในอดีต มาฮีบอกว่าทั้งสองคนเคยผ่านอะไรมาด้วยกัน เขาสามารถช่วยเธอได้อย่างที่ผู้ชายธรรมดาไม่สามารถทำได้ วิชโทรมาเร่ง ในที่สุดเบล่าก็ยอมให้มาฮีไปด้วย และมาฮีจะรออยู่ข้างนอก

ร็อคกี้และรีธิคกำลังจีบนักข่าวในงานปาร์ตี้ของพวกเขา รีธิคแซวร็อคกี้ว่าไม่เกรงใจพ่อตาบ้างเลยเหรอ ร็อคกี้จุ๊ปากให้พูดเบาๆ เพราะกลัวคนอื่นจะได้ยิน รีธิคบอกว่าไม่มีใครรู้ความจริงของพวกเขา เบล่าและวิชเดินเข้ามาในงาน วิชอยู่ลุคไฮโซสุดเซ็กซี่ ร็อคกี้และรีธิคกำลังตอบคำถามสื่อมวลชน เบล่าและวิชเดินเฉียดเข้าไปแอบฟัง นักข่าวถามเรื่องที่ทั้งสองคนผันตัวจากธุรกิจที่ดิน มาทำธุรกิจภาพยนต์ ร็อคกี้บอกว่าพวกเขาทำได้แน่ เพราะเขาชอบเงิน

วิชเริ่มโอ้อวดเรื่องความรวยของตัวเอง และรู้สึกว่าปาร์ตี้นี้ไร้ประโยชน์ เพราะงานเลี้ยงน้ำชาของเธอยิ่งใหญ่กว่านี้ วิชสั่งเบล่าว่าไม่ให้พ่อว่าเธอมางานนี้ รีธิคและร็อคกี้ได้ยินแล้วหูผึ่ง วิชอวดร่ำอวดรวย บอกว่าพ่อไม่เข้าใจว่าเธอไม่ต้องการผู้ร่วมลงทุน เบล่าบอกว่าวิชเป็นเจ้าของธุรกิจที่ดินที่ร่ำรวยที่สุด การลงทุนที่น้อยที่สุดของวิช เริ่มต้นที่ 1 พันล้าน ร็อคกี้และรีธิคตามจีบทั้งสองคน

ร็อคกี้เข้าไปจีบวิชและชวนไปหาเครื่อง วิชมองร็อคกี้หัวจรดเท้า และบอกว่าบอกว่าปกติแล้วเธอไม่ชอบผู้ชายผมยาว แต่เขาดูฮอทมาก งั้นเราไปหาอะไรดื่มกันเถอะ รีธิคเข้าไปจีบเบล่า และอยากรู้เกี่ยวกับวิชผู้ร่ำรวยมาก เบล่ากล่าวว่าวิชเป็นนักลงทุน ในขณะที่ตนเป็นผู้ช่วยของวิช วิชบอกร็อคกี้ว่าเธอต้องการซื้อที่ดินเพิ่ม และเธอชอบสถาปัตยกรรมด้วย ร็อคกี้รู้สึกทึ่ง เบล่าคิดว่าร็อคกี้และรีธิคจะติดกับดักแล้ว เธอจะล่อทั้งคู่ไปหาสิวัญกี วิชบอกว่าเธอเป็นเจ้าของที่ดินที่ใหญ่ที่สุดในเมือง และเธอต้องการซื้อที่ดินแปลงใหญ่เพื่อพัฒนาขึ้นมาใหม่

ดูย้องหลัง นาคิน EP.93 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 93

ร็อคกี้กับรีธิคชวนเบล่ากับวิชเต้นรำ และหว่านเสน่ห์ใส่ทั้งคู่ ร็อคกี้ถามเรื่องที่ดิน แต่วิชและเบล่าเรียกสถานที่นั้นว่าเกาะมัดห์ วิชแก้ตัวว่าเธออยู่นิวยอร์กเลยไม่ค่อยรู้จักแถวนี้ (ทำให้สองหนุ่มจับได้) วิชอวดร่ำอวดรวยต่อไป ร็อคกี้มองวิชตาละห้อย เบล่าพูดถึงวิหารลึกลับ วิชบอกว่าพ่อของเธอเป็นเจ้าของวิหารลึกลับ ร็อคกี้สนใจอยากร่วมลงทุนกับวิช แต่วิชไม่ต้องการผู้ร่วมลงทุน เพราะว่าเธอรวยอยู่แล้ว เรื่องอะไรเธอจะแบ่งกำไรให้คนอื่น

วิชและเบล่าทำทีเดินออกไป ร็อคกี้ปรึกษารีธิค พวกเขาต้องทำธุรกิจกับวิชให้ได้ ทั้งสองคนรีบตามไปพูดโน้มน้าว บอกว่าว่าวิชอยู่นิวยอร์ก ส่วนพวกเขาเป็นคนท้องถิ่น และน่าจะลงทุนร่วมกัน วิชคล้อยตาม บอกว่าเธอไม่เคยลงทุนโดยไม่เห็นสถานที่ อันที่จริงคืนนี้เธอจัดปาร์ตี้ที่หน้าวิหารเก่าแก่ วิชชวนทั้งสองคนไปตรวจสถานที่ด้วยกัน ร็อคกี้และรีธิคตกลงทันที

เมื่อไปถึงวิหาร เบล่าและวิชปรากฎตัวในร่างอวตารของนาคิน ร็อคกี้และรีธิคแกล้งทำเป็นตกใจ เบล่าบอกว่านี่คือกับดัก ถ้าไม่อยากตายให้ตอบคำถามว่าทำไมพวกเขาถึงฆ่าสิวัญกี รีธิคกับร็อคกี้ระเบิดหัวเราะ และแท็คทีมเยาะเย้ยเบล่ากับวิช บอกว่าพวกเขาไม่ได้โง่ และรู้จักวิหารลึกลับนี้อยู่แล้ว อันที่จริงพวกเขารู้ตั้งแต่ตอนที่เบล่ากับวิชเอ่ยชื่อเกาะมัดห์ เบล่าและวิชอึ้งสุดๆ ร็อคกี้เรียกทีมสุมิตรา โรหิณี และอเล็กซ์ออกมา จริงๆ แล้วทั้งสองคนร่วมมือกับสุมิตรานั่นเอง

สุมิตราเรียกแทมซี่ออกมา เบล่าช็อกเพราะแทมซี่จับมาฮีเป็นตัวประกัน มาฮีหรือมิฮีร์ต่อว่าสุมิตราไม่ละอายแก่ใจ ที่ปลอมตัวเป็นพี่เลี้ยงจนทุกคนในบ้านความเคารพ แทมซี่บอกมาฮีให้เลิกดราม่า เบล่าถามคาดคั้นมรีธิคกับร็อคกี้ ว่าทำไมถึงฆ่าสิวัญกี ทั้งสองคนไม่ยอมบอก สุมิตราสั่งโรหิณีและอเล็กซ์ผูกมาฮีแล้วนำไปแขวนไว้บนเพดาน แทมซี่สั่งเบล่าปลดปล่อยนาคมณีให้หลุดพ้นจากคำสาป สุมิตราบอกรีธิคและร็อคกี้ให้ลงไม่ลงมือกับเบล่า เพราะทั้งสองคนคือผู้ฆ่าราชินีนาคิน วิชปกป้องเบล่า

1วิชและเบล่าโดนเล่นงานจนลงไปนอนกับพื้น วิชกระซิบถามเบล่าว่าทำไมถึงไม่ใช้พลัง เบล่าตอบว่าตนเองมีเหตุผลบางอย่าง และบอกวิชว่าไม่ต้องกังวล (เบล่าต้องการให้สิวัญกีออกมานั่นเอง) แทมซี่จับเบล่าโขลกผนังข้างๆ รูปภาพของสิวัญกี วิชถูกจับแขวนคู่กับมาฮี เบล่าถูกเล่นงานจนเกือบสลบ ร็อคกี้บีบคอเบล่า สุมิตราบอกว่าตอนนี้พวกตนมีแผนอื่นสำรองไว้แล้ว รีธิคและสุมิตราช่วยกันจับเบล่าเอาไป สุมิตราสั่งอเล็กซ์ให้พาหมองูเข้ามา (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.94) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 02/09/66 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.93 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 93