นาคิน EP.91 แค้นรักนางอสรพิษ 3 วันที่ 1 ก.ย.66

ซีรีส์ นาคิน EP.91 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 วันที่ 1 กันยายน 2566

นาคิน EP.91 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 91
เบล่าและวิชเผชิญหน้ากับแทมซี่ แทมซี่เยาะเย้ยเรื่องที่ตนเองกำลังจะแต่งงานกับมาฮีของเบล่า เบล่าขัดขวางการแต่งงานด้วยฉกที่แก้มของแทมซี่ แทมซี่กลิ้งตกบันได ทุกคนตกใจที่ใบหน้าของแทมซี่เป็นรอยฟกช้ำบวมปูดขึ้นมา ไรมา (วิช) เดินมา สุมิตราเห็นวิชก็ตกใจคิดว่าเบล่าต้องอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน ไรมาเห็นใบหน้าของทันย่าก็บอกว่านี่เป็นผลข้างเคียงของยาบำรุงผิว ทันย่าอาจกินยามากเกินไป อัมบาร์ตกใจ คิดว่าเป็นเพราะโบท็อกซ์

ทุกคนเชื่อไรมา เพราะเธออยู่ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์ ไรมาอาสาพาทันย่าไปพักผ่อน แทมซี่แค้นใจ แต่แสดงออกไม่ได้เพราะกลัวคนจะรู้ว่าเธอไม่ใช่ทันย่า พ่อแม่ของมิฮีร์ ตัดสินใจที่จะเลื่อนการแต่งงานออกไป แต่สุมิตราแนะนำให้เลื่อนงานหมั้นก็พอ อัมบาร์ไม่พอใจสุมิตรา พ่อแม่มิฮีร์ขอให้นักบวชกลับไปก่อน เบล่าอยู่ในบ้านตัวเองก็เริ่มอ่อนไหว ถึงเธอจะแก้แค้นแทมซี่ได้สำเร็จ แต่มาฮีอาจจะจำไม่ได้ว่าทั้งสองคนเคยรักกันมากแค่ไหน

สราวานีสะดุดล้ม มิฮีร์เข้ามาประคองเอาไว้ ทั้งสองคนสบตากันอย่างตกตะลึง มิฮีร์ถามว่าร้องไห้ทำไม เธอเสียใจเพราะเขากำลังจะแต่งงานใช่มั้ย? แต่พอรู้ตัวก็ขอโทษ เขาไม่รู้ตัวว่าทำไมถึงถามคำถามนี้ เขาจำได้ว่าเธอคือคนที่ซ่อมรถให้ แต่เขารู้สึกว่าทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อน เบล่าอึ้ง และบอกว่าที่เธอมางานนี้เพราะเป็นเพื่อนกับไรมา มาฮีถามย้ำหลายครั้งว่าเรารู้จักกันมาก่อนใช่ไหม เขาจำใบหน้านี้ เบล่าปฏิเสธและจะเดินหนีไป มีฮีร์ขอร้องไม่ให้ไป ระหว่างนั้นมีคนเรียกมิฮีร์ เบล่ารีบออกไป มีฮีร์สับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง

เบล่าบอกวิชว่าจะนำนาคมณีมารื้อฟื้นความทรงจำมาฮี วิชอึกอัก กำลังจะบอกเรื่องนาคมณี งูสีดำเลื้อยเข้ามาและกลายร่างเป็นวิกรานต์ วิกรานต์เข้าไปกอดเบล่าด้วยความดีใจ วิชและวิกรานต์บอกเบล่าว่านาคมณีต้องคำสาป เบล่าต้องแก้คำสาปก่อนนาคมณีถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม เบล่าจะกลับไปบอกพ่อแม่ให้ไปซ่อนตัวอื่นสักพัก เพราะกลัวแทมซี่จะตามไปเล่นงาน เวลาเดียวกัน แทมซี่สั่งสุมิตราให้พาเบล่ามาหาตนเดี๋ยวนี้

ดูย้องหลัง นาคิน EP.91 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 91

แทมซี่กับพวกตามไปขวางเบล่า แทมซี่บอกว่าการแก้คำสาบนาคมณี เป็นความรับผิดชอบของเบล่า และขู่จะฆ่าคนในครอบครัว เบล่าคิดว่าแทมซี่หมายถึงครอบครัวของมาฮี ก็จะไปเตือนพวกเขา สุมิตราตามไปขัดขวาง เบล่ากัดสุมิตราแล้วรีบไปที่บ้านเซห์กัล พอไปถึงก็เห็นทุกคนสบายดี เบล่านึกขึ้นได้ว่าแทมซี่หมายถึงพ่อแม่ของสราวานี สราวานีรีบกลับไปที่บ้านและพบว่าพ่อแม่ถูกฆ่าตาย แทมซี่เยาะเย้ย สราวานีคิดว่าตนไม่รู้เหรอว่าบ้านพ่อแม่ของเธออยู่ที่ไหน สุมิตราพูดประชดว่าเบล่าเป็นคนดีที่คิดถึงครอบครัวสามีก่อนพ่อแม่ตัวเอง

แทมซี่สั่งให้แก้คำสาป เบล่าโกรธจัดที่พ่อแม่ถูกฆ่าตาย สุมิตราถูกบีบคอ แทมซี่ใช้พลังมือจากดวงตาผลักเบล่ากระเด็นไป ทั้งสี่คนเดินออกจากบ้าน เบล่าตามไปแก้แค้น สุมิตราดึงแทมซี่ไปหลบหลังต้นไม้ แทมซี่โมโห บอกสุมิตราว่าให้ออกไปสู้ สุมิตรากลัวตาย เพราะสราวานีจำได้แล้วว่าเป็นราชินี สราวานีรู้จุดอ่อนของสุมิตราว่ากัดจุดไหนถึงจะตาย สุมิตราไล่แทมซี่ให้ไปสู้ด้วยตัวเอง แทมซี่โมโห บอกว่าตนเองเพิ่งจะโดนกัด ตอนนี้พิษของเบล่ากระจายทั่วร่าง จนพลังของเธอไม่ทำงาน

แทมซี่และสุมิตรากลัวเบล่า เบล่ารู้ว่าทั้งสองคนซ่อนตัวอยู่ที่ไหน เบล่ากำลังจะฆ่าสุมิตราและแทมซี่ แต่วิชมาบอกว่ามิฮีร์กำลังป่วยหนัก สุมิตรากับแทมซี่หัวเราะเยาะ เพราะเป็นฝีมือของทั้งคู่นั่นเอง เบล่าจะฆ่าสุมิตรา วิชบอกเบ่ล่าให้รีบไปเพราะมิฮีร์อยู่ในภาวะวิกฤต สราวานีไปถึงบ้านเซห์กัลและบอกว่าตนเองเป็นเพื่อนไรมา สราวานีบอกว่าตนเองรู้วิธีรักษามิฮีร์ ทันย่าและสุมิตราเข้ามาขัดขวาง บอกว่าสราวานีไม่ใช่หมอ พ่อแม่ของมิฮีร์บอกให้สราวานีออกไปก่อน เพราะลูกชายของเธออยู่ในขั้นวิกฤต

พ่อมิฮีร์บอกหมอให้ตรวจอาการของมิฮีร์ สราวานีโพล่งขึ้นมาว่ามิฮีร์โดนงูกัด หมอตรวจดูและเห็นรอยเขี้ยวจริงๆ สราวานีบอกว่าเธอรักษาได้ แต่ทันย่าเอาคลิปที่สราวานีกลายร่างเป็นนาคินให้ทุกคนดู ทันย่าบอกว่าสราวานีเป็นคนกัดมิฮีร์ ทุกคนตกใจ สุมิตรายุแยงว่าสราวานีทำให้เกิดอาถรรพ์ในบ้านหลังนี้ สมาร์จิตสั่งรปภ. ลากสราวานีออกไปจากบ้าน (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.92) .. ติดตามชม นาคิน EP.91 แค้นรักนางอสรพิษ วันศุกร์ 01/09/66 ทางช่อง JKN18

Video: นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 (ตอนแรก-ตอนล่าสุด)

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.91 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 91