นาคิน EP.85 แค้นรักนางอสรพิษ 25 ส.ค. 66 ตอนที่ 85

ซีรีส์ นาคิน EP.85 แค้นรักนางอสรพิษ วันที่ 25 สิงหาคม 2566

นาคิน EP.85 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 85

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.85
นายใหญ่พาลูกกลับไปที่บ้าน สุมิตรากำลังจะเปลี่ยนผ้าอ้อม และตกใจที่เห็นทารกเป็นเพศหญิง นายใหญ่อุ้มลูกขึ้นมา ดวงตาของทารกเปลี่ยนเป็นสีดำ จอมปีศาจดีใจเมื่อเห็นดวงตาที่ชั่วร้ายของลูก บอกว่าเด็กคนนี้คืออันธกา แต่อยู่ในร่างของผู้หญิง อันธกามองไปที่พระจันทร์และปล่อยพลังที่ร้ายกาจออกมา ทันใดนั้นก็เกิดพายุขึ้น สุมิตรา โรหิณี และอเล็กซ์ วิ่งไปหลบพายุ จอมปีศาจยิ้มพอใจ

อีกด้านหนึ่ง เบล่าบอกทุกคนว่าอย่าเพิ่งหมดหวัง เบล่าโชว์สร้อยรุทรักษะที่ถูกปลุกเสกขณะทำพิธีบูชา ถ้าผูกสร้อยเส้นนี้ไว้ที่คอของอันธกา ก็สามารถช่วยเด็กน้อยให้พ้นจากความชั่วร้ายได้ เบล่า มาฮี วิกรานต์ มาฮี และวิช รีบไปที่บ้านเซห์กัล พอไปถึงก็พบว่าสภาพภายในของบ้านพังเสียงหายยับเยิน ข้าวของล้มระเนระนาด ทั้งสี่คนสงสัยว่าเกิดอะไร เด็กหญิงตัวเล็กๆ ซ่อนตัวอยู่หลังลิ้นชัก วิชถามเด็กน้อยว่าเธอเป็นใคร?

สุมิตราบอกว่าเด็กหญิงคนนี้คือแทมซี่ ลูกของวิชกับจอมปีศาจ ทั้งสี่คนตกตะลึง ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง อันธกาเติบโตเท่ากับเด็ก 5 ขวบ วิชค่อยๆ เข้าไปหาแทมซี่ เบล่าแอบเอาสร้อยรุทรักษะยัดใส่มือวิช วิชกอดลูกและสวมสร้อยที่คอ แทมซี่กระชากสร้อยจนขาด และผลักวิชกระเด็นไปไกล ทุกคนตกใจ สุมิตราบอกว่าแทมซี่ไม่ชอบให้ใครถูกเนื้อต้องตัว

เบล่า มาฮี วิช และวิกรานต์ ตัดสินใจอยู่ที่บ้านเซห์กัล และวางแผนพาแทมซี่ไปพบอาจารย์ เพื่อทำพิธีกำจัดพลังชั่วร้าย แต่การจะพาแทมซี่ออกนอกบ้านคงไม่ใช่เรื่องง่าย มาฮีไปพบกูฮูและกัสตรูเพื่อขอความช่วยเหลือ พรุ่งนี้จะเป็นวันเทศกาลโฮลี่ มาฮีจะรวบรวมเพื่อนบ้านมาจัดงานเฉลิมฉลองที่หน้าบ้าน และชวนแทมซี่ออกมาเล่นสาดสี

(การสาดสีใส่กัน เชื่อว่าเป็นการปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ซึ่งจะมีเทพมากมายที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลนี้ ที่เชื่อกันมากที่สุดคือ เป็นการเฉลิมฉลองที่พระวิษณุ เอาชนะนางมารโฮลิกะ ทำให้นางมารถูกไฟแผดเผาจนมอดไหม้ วันก่อนการสาดสีจะมีการก่อกองไฟเพื่อชำระล้างสิ่งไม่ดีไปจากจิตใจ แต่แทมซี่กลับวางแผนเผามาฮีเพื่อบีบเบล่าให้เอานาคมณีออกมา)

รุ่งเช้า เบล่าแกล้งสาดสีใส่สุมิตราให้เลอะเทอะ บอกว่าอย่าโกรธกันนะ เพราะนี่คือเทศกาลโฮลี่ สุมิตราหงุดหงิดและเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า วิชและวิกรานต์เป็นเพื่อนเล่นกับแทมซี่ แทมซี่เริ่มไว้ใจ อนุญาติให้วิชแตะต้องตัวได้ เบล่าชวนแทมซี่ไปฉลองเทศกาลโฮลี่นอกบ้าน วิชและวิกรานต์ช่วยกันพูดว่ามันสนุกมาก ทำให้แทมซี่อยากออกไปเล่นสาดสี สุมิตรามองออกไปเห็นมาฮีกำลังเตรียมงานก็รู้ว่ามันเป็นแผนของเบล่า

สุมิตราห้ามแทมซี่ไม่ให้ออกไปเล่นข้างนอก แต่ไม่สำเร็จ เพราะแทมซี่แม้จะเป็นปีศาจแต่ก็มีความเป็นเด็ก ที่อยากเที่ยวเล่น แทมซี่เดินออกไป สุมิตราจะตามออกไปดู แต่กูฮูเข้ามาขวาง สุมิตรากลายร่างเป็นงูข่มขู่ แต่ถูกกูฮูซัดด้วยจันทร์แปดกลีบ โรหิณีมาช่วยสุมิตรา กูฮูและกัสตรูขังทั้งสองคนไว้ในตาข่าย ในขณะที่อเล็กซ์รีบไปบอกจอมปีศาจ

วิชพยายามชวนแทมซี่ไปนั่งรถเล่น แต่แทมซี่อยากเล่นสาดสีก่อน แล้วค่อยไปนั่งรถเล่นทีหลัง วิกรานต์มีแผนที่จะจัดการจอมปีศาจ เพราะถ้าปีศาจยังอยู่ก็จะตามไปทำลายพิธีกลางครัน ตอนนี้จอมปีศาจจะต้องปีศาจจะส่งสุมิตรามาตามแทมซี่ ถ้าจับตัวสุมิตราเอาไว้ จอมปีศาจก็จะออกมาตามลูกด้วยตนเอง ซึ่งวิกรานต์เตรียมน้ำมนต์และผงสีปลุกเสกเอาไว้แล้ว ระหว่างที่รอ เบล่า มาฮี วิช และวิกรานต์ ฉลองเทศกาลโฮลี่กันอย่างสนุกสนาน มาฮีโรแมนติกกับเบล่า

อีกด้านหนึ่ง จอมปีศาจและอเล็อซ์กลับมาถึงบ้าน ช่วยสุมิตราออกมาจากตาข่าย สุมิตราออกไปตามหาแทมซี่ กูฮูเอาตาข่ายจันทร์แปดกลีบมาครอบสุมิตรา อเล็กซ์และโรหิณี ในที่สุดจอมปีศาจก็ออกมาตามแทมซี่ แทมซี่เล่นสาดสีอย่างสนุกสนาน และวิ่งไปเจอพ่อตัวเอง จอมปีศาจเรียกลูกให้เข้าไปหา วิกรานต์ วิชและคนอื่นๆ รุมฉีดน้ำมนต์ใส่จอมปีศาจ เบล่าสาดผงสีตาม จอมปีศาจอ่อนพลัง จมลงนอนดิ้นอยู่กับพื้น แทมซี่ยืนมอง (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.86) .. ติดตามชม นาคิน EP.85 แค้นรักนางอสรพิษ วันศุกร์ 25/08/66 -เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

Video: นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 (ตอนแรก-ตอนล่าสุด)

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.85 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 85