นาคิน EP.78 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ นาคิน EP.78 แค้นรักนางอสรพิษ

นาคิน EP.78 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.78 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 78
เบล่า วิช และวิกรานต์ตกใจที่ได้เห็นรุหิ รุหิบอกว่าตนเองคือรุหิตัวจริง เบล่าโกรธจัด บอกว่ารุหิเป็นพวกสิบแปดมงกุฎที่ใช้ตัวตนของเธอมาหลอกคนอื่น เบล่าเล่าเรื่องราวที่เธอเปลี่ยนแปลงใบหน้าเพื่อแก้แค้นให้คนรัก แต่รุหิบอกว่าเบล่าโกหก เบล่าขโมยตัวตนของเธอเพื่อให้ได้นาคมณี วิกรานต์ไม่เชื่อว่าผู้หญิงคนนี้คือรุหิ เขาพยายามบอกว่าเธอคือตัวปลอม รุหิพูดให้วิกรานต์หมดความน่าเชื่อถือ บอกว่าวิกรานต์เป็นพวกทรยศ เขาเป็นนาคจากตระกูลนิห์ดกที่ทรยศได้แม้กระทั่งแม่ของตัวเอง

วิชพยายามตอบโต้ว่าเบล่าคือราชินีตัวจริง รุหิดิสเครดิตวิชว่าเป็นเพื่อนที่ไว้ใจไม่ได้ วิชแอบหลงรักแฟนของตน รุหิและเบล่าตอบโต้กันไปมา บรรดางูให้การสนับสนุนรุหิ รุหิเดินมาหาเบล่าแล้วกระซิบเยาะเย้ยว่าตนเองกำลังโกหก น้ำตาที่เห็นคือของปลอม เบล่าพยายามบอกทุกคนเกี่ยวกับรุหิ แต่ไม่มีใครเชื่อเบล่า รุหิพูดปลุกระดมบรรดานาคและนาคินให้ต่อต้านเบล่า รุหิตัวปลอมสามารถโน้มน้าวใจทุกคนให้เข้าใจว่านาคและนาคินว่าเธอคือราชินีนาคิน และเบล่าหลอกพวกเขา เธออยู่ที่นี่เพื่อทำลายเบล่า

รุหิบอกว่าเธอสามารถให้อภัยเบล่าเพราะเธอตกหลุมรักใครบางคน รุหิเรียกคนรักของตนออกมา เบล่าตกตะลึงเมื่อเห็นมาฮีเดินไปยืนเคียงข้างรุหิ มาฮีไม่หันมามองเบล่า เบล่าดีใจที่มาฮียังไม่ตาย และจะโผเข้าไปหา มาฮียกมือห้าม ไม่ให้เข้ามาใกล้ รุหิเล่าให้ทุกคนฟังว่า ตัวเองช่วยมาฮีออกมาจากกองไฟ หลังบอกความจริงทุกอย่างกับเขา มาฮีก็เชื่อเธอ และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต รุหิบอกทุกคนว่ามาฮีคือรักแท้ของตน

วิชและวิกรานต์พยายามบอกมาฮีว่าเบล่าเป็นรุหิตัวจริง มาฮีไม่พูดอะไรและไม่ยอมมองหน้า เบล่าถามมาฮีว่าเขาเชื่อคำพูดรุหิตัวปลอมจริงๆเหรอ? วิกรานต์พยายามจะคาดคั้น เบล่าบอกให้วิกรานต์หยุด เบล่าขอให้มาฮีบอกเธอมา ในที่สุดมาฮีก็พูดออกมาว่า เขาเชื่อว่าเธอคือรุหิ เขาเชื่อทุกอย่างที่เธอบอก เบล่าเห็นมาฮีจับมือรุหิก็เสียใจ รุหิถามว่าได้ยินหรือยัง และไล่ทั้งสามคนให้ออกไปจากพิธีราชาภิเษกของตน

เบล่า วิกรานต์ และวิชเดินออกไป รุหิสวมมงกุฎราชินีและขึ้นนั่งบนบัลลังก์ ทุกคนอวยพรให้ราชินีคนใหม่ รุหิบอกมาฮีว่าเธอมีวันนี้ได้เพราะการสนับสนุนของเขา สุมิตราบอกรุหิให้กล่าวอะไรกับประชาชน รุหิบอกว่าตนจะทำลายกฎของเบล่า และสร้างกฎขึ้นมาใหม่ สุมิตราแอบไม่พอใจ เพราะจริงๆแล้วก็ถูกกดขี่ดูถูกมาโดยตลอด สุมิตราสวมหน้ากาก บอกว่าเห็นด้วยกับรุหิ รุหิไม่อนุญาติให้สุมิตราเรียกเธอว่ารุหิ มีเพียงมาฮีเท่านั้นที่เรียกได้ สุมิตราเรียกเธอว่านายหญิง

วิกรานต์โกรธจัด และสงสัยว่าทั้งหมดเป็นแผนของสุมิตรา เขาเชื่อว่าคริสปลอมตัวเป็นมาฮี วิชสงสัยว่าจะเป็นแบบนั้นได้อย่างไร เพราะคริสใส่เสื้อผ้าไม่เหมือนกับมาฮี วิกรานต์บอกว่าสุมิตราสามารถทำได้ทุกอย่าง เขาชวนวิชและเบล่ากลับไปฆ่าทุกคน เบล่าห้ามเอาไว้ เพราะมาฮีอยู่ข้างใน แต่วิกรานต์เชื่อว่ามาฮีตายไปแล้ว .. คริสเดินมาหาทั้งสามคน วิกรานต์เข้าไปเอาเรื่อง เพราะปักใจเชื่อว่าเขาปลอมตัวเป็นมาฮี คริสแก้ตัวว่าเขาหลงทางอยู่ภายในวิหาร เวลาเดียวกัน มาฮีขับรถมารับรุหิที่หน้าวิหาร วิกรานต์จึงเชื่อว่าคริสกับมาฮีเป็นคนละคน

คริสบอกว่าวันนี้เป็นวันมหาศิวราตรี (เทศกาลเฉลิมฉลองพระศิวะที่พระองค์ได้ทรงสมรสกับพระแม่ปารวตี) เขาได้ยินรุหิคุยเรื่องแผนการบางอย่างในคืนนี้ และคิดว่าเธอจะไปทำพิธีอะไรบางอย่าง พวกเขาควรไปดูว่ารุหิกำลังจะทำอะไร เบล่าพาทุกคนไปที่วิหารพระศิวะที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนี้ วิกรานต์ยังไม่ไว้ใจ คริสยืนยันว่าเขาต้องการช่วยจริงๆ คืนนี้จะมีศิลปินมาแสดง และเขาเตรียมชุดมาแล้ว คริสเอาชุดให้ทุกคน บอกว่าพวกเขาจะปลอมตัวเข้าไปปะปนกับนักแสดง คริสพูดหยอกวิกรานต์ว่าหัวร้อน อย่าเต้นรำด้วยความโกรธแค้น

(วิกรานต์เข้าใจถูกบางส่วน ทั้งหมดเป็นแผนของสุมิตรา สุมิตราก็เชื่อว่ามาฮีตายไปแล้ว แต่สุมิตราไปเจอคริสเลยจ้างให้เขาปลอมตัวเป็นมาฮีเพื่อทำร้ายจิตใจเบล่า บางครั้งก็เป็นคริสเพื่อให้เบล่าสับสน และบอกที่ซ่อนนาคมณี แต่สุมิตราก็โดนมาฮีหลอกอีกที มาฮีแกล้งตาย เพราะต้องการกระชากหน้ากากตัวการใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง)

ดูย้องหลัง นาคิน EP.78 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 78

สุมิตรา รุหิ และทุกคนกำลังปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรกับเบล่า ยุวราชบอกว่าเบล่าเป็นคนแข็งแกร่ง ดังนั้นพวกเขาต้องทำให้เบล่าหัวใจแตกสลาย รุหิรู้ว่ามาฮีคือจุดอ่อนของเบล่า และเธอจะแต่งงานกับมาฮีเพื่อทำร้ายจิตใจเบล่า สุมิตราบอกให้แต่งคืนนี้เลย เพราะคืนนี้มีพิธีเฉลิมฉลองในวิหาร รุหิเห็นด้วย เธอจะแต่งงานกับมาฮีต่อหน้าเบล่าในวิหารพระศิวะ หลังจากเบล่าทำพิธีบูชา ก็จะพบกับความทุกข์ทรมาณ รุหิสั่งทุกคนให้ความเคารพนายใหญ่ของเธอที่จะมาร่วมพิธี

รุหิแต่งตัวเป็นเจ้าสาว สุมิตราสั่งยุวราชและอเล็กซ์ไปจับตัวแอนดี้มาเป็นตัวประกันข่มขู่เบล่า แอนดี้พยายามขัดขืน แต่ยุวราชใช้พลังที่เหนือกว่าจัดการกับแอนดี้ .. ที่วิหาร เบล่า คริส วิกรานต์ และวิชกำลังเต้นรำกับศิลปินคนอื่นๆ รุหิ สุมิตราและพรรคพวกเดินทางมาถึงวิหาร เบล่าจำได้ว่าชายชุดดำ (อาจารย์ของรุหิคือคนจับตัวเธอไป) เบล่าและคนอื่นๆ เต้นรำและพยายามปกปิดใบหน้า แต่รุหิรู้ว่าทั้งสามคนอยู่ที่นี่

รุหิเทียบตัวเองกับพระแม่ปารวตีที่แต่งงานกับพระศิวะในวิหาร และทำพิธีแต่งงานก่อนที่มนุษย์จะทำพิธีบูชา รุหิเรียกหามาฮี คริสที่กำลังเต้นรำกับเบล่าทำท่าจะจากไป เบล่ารั้งเขาเอาไว้และบอกให้อยู่กับเธอ เบล่าบอกคริสว่าตอนนี้เธอรู้แล้วว่าเขาคือมาฮี เขาหลอกเธอได้ แต่ดวงตาของเขาไม่สามารถโกหกเธอได้ คริสพยายามบอกว่าเขาไมใช่มาฮี และในที่สุดก็จากไป มาฮีในชุดเจ้าบ่าวเดินไปยืนเคียงข้างรุหิ กูฮูและแอนดี้ถูกลากมาโยนต่อหน้าเบล่า มาฮีเห็นพ่อและน้องสาวถูกทำร้ายก็พยายามเก็บอาการ

เบล่าบอกนักบวชให้เริ่มทำพิธีบูชาพระศิวะ รุหิไม่ยอม สั่งนักบวชให้ทำพิธีแต่งงานให้ตน นักบวชเริ่มทำตามที่เบล่าขอ นักบวชทำพิธีแต่งงานให้รุหิไม่ได้ เนื่องจากวิกรานต์และวิชเล่นดนตรีเสียงดังมาก รุหิโกรธจัด ส่งคนของอาจารย์ไปเล่นงาน กูฮู และแอนดี้ทำพิธีบูชาต่อไป กูฮูถูกทำร้าย แต่แอนดี้ที่ไม่ยอมหยุด อาจารย์ของรุหิใช้กรงเล็บฆ่าแอนดี้ ทุกคนตกใจและต่อสู้กันอย่างชุลมุน เบล่าเห็นมาฮีเข้าไปประคองแอนดี้ด้วยความเสียใจ จากนั้นก็กลับไปยืนเคียงข้างรุหิ

เบล่าท้ารุหิให้มาสู้กันแค่สองคน รุหิรับคำท้าและเดินเข้าหาเบล่า อาจารย์จะเข้าไปช่วย รุหิยกมือห้ามบอกว่าเป็นเรื่องของตนกับเบล่า เบล่าและรุหิต่อสู้กันในร่างของนาคิน รุหิฉกเบล่าแล้วขว้างไปข้างนอก วิกรานต์และวิชตกใจรีบเข้าไปช่วย และต่อสู้กับลูกน้องของนายใหญ่ รุหิท้าคนอื่นให้มาสู้กับตน สุมิตราพูดป้อยอรุหิ มาฮีแอบเข้าไปดูเบล่าและบอกให้ลุกขึ้นมาสู้ รุหิกำลังจะพามาฮีให้เข้าพิธีกล่าวคำสาบาน เบล่าลุกขึ้นมาสู้ รุหิ นายใหญ่ และลูกน้องหายตัวไป (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.79) ติดตามชม นาคิน EP.78 แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.78 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 78